Học viện Mary sue 21: Nho nhã trường y mãnh lực rút tiễn, đụng thẳng hoa tâm, dâm thủy hoành lưu.
Trong không khí đều là mùi nước khử trùng nồng nặc và mùi rượu, trong phòng bệnh rõ ràng có vài người, nhưng yên tĩnh đến mức dường như không có nhịp tim hô hấp lẫn nhau, chỉ có dụng cụ kiểm tra "nhỏ giọt" khi hoạt động thỉnh thoảng phát ra âm thanh rất nhỏ.
Từ cửa sổ phòng bệnh truyền vào một mảng lớn ánh mặt trời ấm áp, toàn bộ trút xuống trên người thiếu niên nằm bất động trên giường bệnh. Ánh mặt trời ấm áp nhẹ nhàng, nhưng cũng không thể làm cho sắc mặt tái nhợt lạnh lẽo của hắn tăng thêm một chút đỏ ửng.
Sắc mặt thiếu niên như tờ giấy, môi trắng bệch, bắp chân phải quấn từng vòng băng màu trắng. Hắn nằm ở đó, không hề nhúc nhích, chỉ có những đường sóng phẳng nhẹ trên dụng cụ phập phồng cho thấy dấu hiệu sinh mệnh của hắn.
Thượng Quan Cẩn đứng bên cạnh cửa phòng bệnh, hắn mắt lộ vẻ thân thiết nhìn Cố Niệm ngồi bên giường bệnh thành một pho tượng.
Cố Niệm Thủ ở chỗ này suốt ba ngày, ba ngày nay chưa từng nói qua, khi hỏi hắn vấn đề tinh thần của hắn cũng hoảng hốt, chỉ biết trả lời một ít từ vựng đơn giản. Bộ dáng Cố Niệm như vậy thật sự làm cho Thượng Quan Cẩn rất không yên tâm, hắn dứt khoát xin nghỉ tới cùng Cố Niệm.
Có một người đàn ông trong phòng bệnh. Sau khi nhìn thấy người đẩy cửa tiến vào là ai, vẻ mặt Thượng Quan Cẩn rõ ràng sửng sốt.
Nhưng đối phương lại phảng phất sớm đã biết sự tồn tại của Thượng Quan Cẩn, làm như không thấy hắn, người nọ trực tiếp vòng qua chỗ ngồi ở cửa, đi về phía Cố Niệm bên cạnh giường bệnh.
Cố Niệm căn bản cũng không nhận ra có người tiến vào, hai tay hắn nắm chặt bàn tay tái nhợt lạnh lẽo của Lệnh Hồ Thừa, đôi mắt trong suốt như lưu ly ảm đạm thất sắc nhìn người trên giường bệnh.
"Mộ Dung Niệm, ngươi đừng quá thương tâm..." Hoàng Phủ Kiều gắt gao nhíu mày, hắn nhìn lướt qua Lệnh Hồ Thừa nằm trên giường được Cố Niệm trăm kế chiếu cố, sau đó lại nhanh chóng đem ánh mắt nhìn lại trên người Niệm Niệm.
Vừa rơi xuống, lông mày của hắn nhíu lại càng sâu.
Cố Niệm lúc này mới phát giác bên cạnh có người, hắn ngẩng đầu, vừa giống như đang nhìn Hoàng Phủ Kiều, lại giống như là không nhìn hắn, đôi mắt trong suốt lưu thông trong suốt kia dị thường trống rỗng.
Hoàng Phủ Kiều đặt tay lên vai Cố Niệm, nhẹ nhàng vỗ vỗ.
Anh mím môi mỏng màu nhạt, muốn nói một câu xin lỗi, nhưng cuối cùng cũng không nói nên lời.
Lần trước Lệnh Hồ Thừa dẫn người đến cứu Cố Niệm thoát khốn, kỳ thật hắn cũng bị thương, bất quá hắn cũng không phải bị thương khi giao phong với người của Lệnh Hồ Thừa. Khi đó hắn vừa mới thiết kế giết Mộ Dung Thiết Ngưu, dù sao đối phương là người giàu nhất thế giới trên danh nghĩa, người giàu nhất ly kỳ chết, có rất nhiều chuyện kết thúc hắn đều phải tự mình qua tay.
Ngày đó hắn đang bận đến sứt đầu mẻ trán, đột nhiên nghe nói Mộ Dung Thiết Ngưu kỳ thật cũng không chết thành, mà là bị người cứu ra ngoài. Tuy rằng tận mắt xác nhận thi thể Mộ Dung Thiết Ngưu, nhưng hắn quyết không cho phép có sơ sót nào xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...