Tu Chân 11: Sư tôn hút sưng tao sữa, chiết nhục nức nở [Trước mặt Mã Phu, bị sư huynh thao túng]
Nước mắt theo khóe mắt căng thẳng chảy xuống, là nước mắt sảng khoái đến cực điểm, lại bị Thanh Lan lầm tưởng là nước mắt phản kháng thất bại.
"Đừng khóc, có nghe thấy không?"
Từng chuỗi nước mắt trong suốt, giống như từng tảng đá lớn, ở trong tâm hồ Thanh Lan nhấc lên sóng to gió lớn.
"Ta, ta mới không có khóc..."
Đuôi mắt đỏ hồng giống như nụ hoa hồng nghiền nát rồi bôi lên, vị thiếu niên trước mắt này luôn luôn nuông chiều tùy ý lười biếng không thừa nhận.
Lúc mẫu thân chết, thiếu niên không khóc. Khi bị người ta mắng thiên tính lười biếng tùy ý mà vì không xứng vào Ngọc Côi Phong, thiếu niên không khóc. Khi mới học luyện kiếm từ trên tiên kiếm ngã đến chật vật không chịu nổi, thiếu niên không khóc...
Nhưng hôm nay, hắn lại bị sư tôn hắn tín ngưỡng nhất kính nể nhất tự tay làm nhục khóc...
Không hiểu sao đau đớn đến bùng nổ ở đầu tim, giống như bị một đám ong mật đuổi theo chích trúng tim. Sắc mặt Thanh Lan trắng bệch, sau khi hung hăng bĩ lên núm vú, động tác liếm mút sữa cố niệm của hắn không khỏi chậm lại.
Mũi vú vốn phấn nộn nộn nộn kia sớm đã bị hàm răng của hắn cắn thành màu đỏ thẫm dâm mỹ, mang theo hồng diễm của Chu Du, có anh đào mượt mà, mũi vú bị hút sưng sợ hãi run rẩy rụt vào bên trong, thập phần đáng thương.
Chân dài Như Ngọc đau đến dùng sức cuộn tròn, cố niệm sau lưng chảy rất nhiều mồ hôi, nếu không phải kiêng kị sẽ bất kính với sư tôn, hắn thật muốn nhảy lên nặng nề một tiếng nổ lớn hô lên trên đầu Thanh Lan.
Đặc biệt đau quá! Bạn có thể nhấn nhẹ TM khi bạn uống sữa không?
Cảm giác đau đớn khi sữa đều bị cắn rụng, lần thứ hai khiến Cố Niệm đỏ mắt.
Ngay khi Cố Niệm nhịn không được đưa tay đẩy Thanh Lan ra, người trên người lại giống như đột nhiên thất lực, nhắm ngay đôi sữa to mềm mại đầy đặn kia ngã xuống.
Cái này ngất xỉu?
Hai tay Cố Niệm chống lên vai Thanh Lan, tránh cho hắn hoàn toàn đè lên người mình. Một luồng hắc ma khí không rõ ràng giống như cảm thụ ánh mắt chăm chú của hắn, lập tức đấm vào cánh tay Thanh Lan, biến mất không thấy.
Cho dù hôn mê bất tỉnh, nhưng cây cột kình thiên đặt giữa hai chân Cố Niệm vẫn nóng rực nóng bỏng như trước, vẫn cứng rắn cực lớn như trước.
Không khí buổi sáng mang theo độ ẩm sau cơn mưa, gió thổi, tràn ngập hương hoa. Truyền nhạc nốt trong phòng sáng lên một chút, ngọc thạch tản mát ra huỳnh quang chiếu sáng ngăn kéo chưa đóng lại.
"Lại đây, sư tôn có việc tìm ngươi." Thanh âm thanh lãnh đạm mạc không còn kiều diễm thâm tình như hôm qua nữa.
Cố Niệm chống tay từ trên giường ngồi dậy, nghe thanh âm sư tôn của hắn, chẳng lẽ đối với chuyện phát sinh hôm qua không có nửa phần ấn tượng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...