Chương 98

275 5 0
                                    


Tu Chân 5: Thanh Lãng sư huynh đại ổ dữ tợn, đầu rùa đập mạnh [cao trào phun tinh, bị sư huynh liếm hít vào bụng.

Nữ chủ của thế giới này xuất hiện.

Nhìn nữ tử cách đó không xa một thân áo dài cổ thẳng màu vàng nhạt phối hợp với váy rách mười hai rách, trong đầu Cố Niệm nhảy ra một câu nói như vậy.

Thân là nữ chủ, tướng mạo tự nhiên sẽ không kém.

Đầu đội linh lan hoa kim ti khảm châu từng bước lắc, chậm rãi mà đi, mỗi một bước, từng bước lắc lư, quả nhiên là từng bước sinh liên. Mái tóc dài đen nhánh như bộc lưu bật cao, lông mày như núi xa, hai con ngươi cắt nước, môi như anh đào, hơi mở ra.

Từ trong ống tay áo lộ ra một đoạn cổ tay tựa như củ sen trong suốt, trên cổ dương chi ngọc bình an tỏa càng làm nổi bật làn da của nàng như tuyết.

"Hãn Viễn tiên tôn, Tinh Mộ sư huynh, Mộ Dung sư đệ, gia phụ nghe nói Hãn Viễn tiên tôn lại tiến giai, cố ý để cho tiểu nữ mang theo chút lễ vật mỏng tới đây để chúc mừng, mong tiên tôn cùng sư huynh, sư đệ cười nạp."

Tô Vũ Phan khom người hành lễ, lúc ngẩng đầu lên, trên mặt Trầm Ngư Lạc Nhạn là nụ cười thanh ngọt động lòng người.

Thanh Lan không có phản ứng gì, vẫn lạnh lùng lạnh nhạt như trước.

Tinh Mộ dù sao cũng là đại sư huynh của Ngọc Côi Phong, mấy năm nay đã xử lý qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của Ngọc Anh Phong, trên khuôn mặt ôn nhuận tuấn lãng của hắn hiện ra một nụ cười yếu ớt, nho nhã lễ độ nói cảm ơn.

Cố Niệm vẫn là một bộ dáng lười biếng, cà lơ phất phơ như trước, nhưng đôi mắt mượt mà màu nâu nhạt của hắn đã hơi nheo lại.

Bởi vì hắn biết vị nữ chủ này cũng không phải đèn tiết kiệm nhiên liệu.

Tô Vũ Phan là con gái duy nhất của chưởng môn chân nhân Tô Nguyên Thái, lúc trước nàng vẫn được mẫu thân nuôi dưỡng ở bên người, mẫu thân nàng là trưởng lão Phi Yến cốc, Phi Yến cốc chỉ thu nữ đệ tử, không thu nam đệ tử, một bộ độc môn Kim Phượng Lưu Hoa bí pháp cũng rất thích hợp cho nữ tử tu luyện.

Tô Vũ Phan lúc trước tu luyện đều là do mẫu thân dạy dỗ, về sau mẫu thân nàng phát hiện kim phượng lưu hoa bí pháp cũng có khuyết điểm, liền đem nữ nhi đưa đến chỗ Tự Nguyên chân nhân phụ thân nàng chính thanh môn.

Tự Nguyên chân nhân mặc dù cùng Tô Vũ Chương mẫu thân là đạo lữ không hề có tình cảm thông gia, nhưng hắn đối với nữ nhi yêu thích lại không có chút ảnh hưởng nào. Hắn không hề giữ lại đem pháp quyết của Chính Thanh môn dạy cho nữ nhi duy nhất này.

Cho nên cứ như vậy, Tô Vũ Phan mới vừa mới xưng hô Tinh Mộ cùng Cố Niệm là sư huynh sư đệ.

Lần này đến đây, nàng tuy nói là phụng mệnh phụ thân đến dâng lên bạc lễ, nhưng kỳ thật ý đồ chân thật của chưởng môn là muốn nữ nhi của mình cùng đệ tử trẻ tuổi tu vi cao nhất Chính Thanh môn Tinh Mộ kết thành đạo lữ.

Cho nên, chưởng môn mới có thể cố ý tạo ra một ít cơ hội, muốn cho Tô Vũ Phan cùng Tinh Mộ tiếp xúc nhiều hơn.

Dù sao tu vi Tinh Mộ rất cao, tiến giai chi nhanh chóng, thiên phú tốt, là người tu chân khắp thiên hạ đều có thể thấy rõ. Một vị tu chân thiên tài như vậy, ngay cả Tu Chân Giả cao giai như Tự Nguyên, cũng không thể tránh khỏi động lòng lôi kéo.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ