Tinh tế 7: Em trai trói buộc thanh thịt ép buộc; Cùng đối đầu chết nhốt trong một phòng.
Thanh thịt lớn gân xanh nổi lên mặt ngoài lồi lõm không bằng phẳng dần dần xâm nhập, thân cây cứng rắn dùng sức ma sát vách thịt đường hoa mềm mại mật ong. Con gà lớn đụng phải một chỗ mềm mại hình vòng tròn, đầu rùa lớn tròn trước tiên thử nhẹ nhàng đụng phải.
Sau khi ý thức được đó là gì, Sĩ Thịnh Sâm hưng phấn đến mức ánh mắt thẳng tắp, đùi mạnh mẽ thẳng tắp, uất lớn nặng trịch nặng nề gõ vào chỗ âm hộ mẫn cảm của thiếu niên.
Hắn tăng nhanh tốc độ trùng trùng điệp điệp đâm một cái, đầu tử hồng quy tăng vọt thuận lợi đâm một cái, thành công cạy mở cửa cung khép kín. Đại Ổ nhiệt huyết sôi trào không thể chờ đợi được chen vào.
"Ừm a, đừng vào thâm sâu như vậy..." Khoái cảm câu hồn tỉ mỉ nổ tung trong miệng cổ hoa, thiếu niên vừa đau vừa sảng khoái. Đau đớn làm cho hắn theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng sảng khoái lại làm cho thân thể hắn ăn tủy tri vị.
Hắn bắt đầu nhẹ nhàng lắc lư vòng eo, hơi hơi nâng ra chậu mềm mại, nghênh đón Nha Thịnh Sâm nhanh chóng nhanh chóng chen vào. Nha Thịnh Sâm nhanh chóng ý thức được điểm này, cơ hội tiếp xúc thân mật của anh và Cố Niệm cũng không ít, nhưng đối phương chủ động như vậy vẫn là lần đầu tiên.
Hắn tình khó kiềm chế, giữ lấy đôi chân dài thon dài lại phủ lên cơ bắp mỏng manh của thiếu niên, quấn quanh eo mình. Hắn ôm chân thiếu niên mãnh liệt chạy nước rút, hành hung.
Lòng bàn chân nhẵn nhụi mềm mại không ngừng nuốt chửng một cái dục căn to lớn to như cánh tay trẻ con, thịt lớn lần lượt biến mất trong bức bách mềm mại màu hồng phấn, lại lần lượt xuất hiện. Kỹ xảo của Nha Thịnh Sâm càng ngày càng tốt, quả thực là tăng vọt.
Hắn khống chế tốc độ và tần suất, ba nông một sâu, sáu nông một sâu, chín nông một sâu, tùy ý chuyển đổi, hắn nặng nề thẳng vào, lúc rút ra sẽ mỗi lần đều kẹt đến chỉ còn lại một cái đầu rùa ở bên trong tiểu huyệt nổi trạch nước.
"Yo, Nha Thịnh Sâm, tôi không cần nữa, tiểu huyệt thật sự rất tốt..." Mỗi lần đến lúc này, liền chứng minh thiếu niên sắp lên đến cao trào, ý axit dâng tràn ngập hoa huyệt hẹp sâu.
Dâm thủy là tiền thân của cực khoái, liên tiếp phun ra từ sâu trong tử cung, rót cạn vào đại dương vật trước sau của Nha Thịnh Sâm. Dâm thủy dính dính, giống như dầu bôi trơn, để hắn thao tác tiểu huyệt càng thao càng trơn tru.
Nhưng thân ngọc nhỏ của thiếu niên bị cà vạt quấn quanh từng vòng, bởi vì thật lâu không cách nào xuất tinh, lúc này đã sưng to, thân cây cũng bắt đầu phiếm tím. Đôi mắt anh lóe lên ánh nước mông lung cao trào, đưa tay định cởi cà vạt, lại bị Nha Thịnh Sâm nắm lấy cổ tay ấn vào chăn.
"Ca, trước đừng bắn, đợi lát nữa cùng nhau..."
Trong đôi mắt màu nâu nhạt như bảo thạch của thiếu niên, từng tầng từng tầng sương mù mờ mịt, hắn muốn khóc không khóc giãy dụa thân thể, hắn phi thường bức thiết muốn xuất tinh, lại hết lần này tới lần khác bị khống chế hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...