"Đinh, chúc mừng ràng buộc hệ thống tưới nước ngày đêm ~" Cố Niệm đến thế giới sắp xuyên qua thế giới, thịnh thế mỹ nhan, ai cũng muốn. Ngón tay vàng mở ra, tiên tri kịch bản, lại được cho biết hắn chỉ là một bia đỡ đạn ác độc? Đi tàn phá chết tiệt, lão tử muốn làm vạn người mê!Chân nhân vật chính * Đại ảnh đế Cố Niệm Tập diễn xuất một thân, dễ dàng đấu Bạch Liên, không có cốt truyện hắn không sửa được, không có nam chính hắn cướp không được! Cấm dục cao lãnh chi hoa, lão ca lão lão tính lãnh đạm, tàn nhẫn Hấp Huyết Quỷ thân vương, tuấn mỹ bạo ngược lão đại xã hội đen...
"Trêu chọc còn muốn chạy? Một giấc mơ! "Các đại giả từ lúc bắt đầu khinh thường, đến cuối cùng chân hương pháp luật, đại đồn nhún nhún không ngừng, nồng tinh không ngừng khô ráo.
Thế giới (1): [Hào môn] Mỹ nhân tuấn lãng bị X tính lãnh đạm đại ca công/ Sven nhị ca/ Lạc Thác Tam Ca/ Tiểu Lang Cẩu đệ đệ công (hào môn không được sủng ái con riêng, bị 4 huynh đệ như sói như hổ thay phiên nhau làm, 4* chỉ công, xong)
Thế giới (2): 【Bạch Liên Hoa ngôn tình học viện 】 được nuông chiều từ bé X lạnh lùng học thần/ Mỹ nhân học trưởng/ Ngoan lệ học bá/ Dính người học đệ/ Sủng nịch ca ca công (học viện ngang ngược ương ngạnh tiểu thiếu gia, được anh trai, 3 bạn cùng phòng, học bá luân phiên sủng ái, 5* công.
Thế giới (3): [Mạt Thế] đáng thương ngoan ngoãn chịu tình địch nóng nảy của X/ Đội trưởng Cao Lãnh/ Đại lão căn cứ tâm cơ/ Tuấn Lãng hỏa hệ dị năng/ Hắc Hóa tang thi vương công (mạt thế thức tỉnh nhược kê dị năng tiểu đáng thương, bị nhân vật chính chịu áp lực, bị đại lão căn cứ, ôn nhuận công, đội trưởng, tang thi vương không ngừng rót tinh, 5* chỉ công, xong)
Thế giới (4): [Học viện Mary sue ] Thanh Lãng Ẩn chịu đựng X cao ngạo nữ trang đại lão/ Thô bạo hắc đạo thái tử/ Nho Nhã cấm dục trường y/ Bạc lương vô tình trúc mã (luận mặc thành Mary Tô Quang Hoàn nữ chủ đệ đệ pháo hôi làm thế nào gian nan cầu sinh, bị y y đạo cụ Play, bị nữ trang đại lão, hắc đạo thái tử, trúc mã ấn tưới nước, 4* chỉ công, xong)
Thế giới (5): 【Tu Chân】 Tiểu đồ đệ cá muối chịu X Thanh Lãnh Vô Tình Sư Tôn/ Phệ Huyết Tà Mỹ Ma Tôn/ Tuấn Lãng Ôn Nhu Sư huynh/ Ngây thơ ngây thơ Song JJ thần thú công (thiên phú trác tuyệt lại hết lần này tới lần khác muốn nằm thẳng nhậm chức "khô" tu chân tiểu muối ngư, bị sư tôn, sư huynh gần thủy lâu đài làm khô, bị ma tôn giam cầm kích ái, bị thần thú xuyên suốt, 4* chỉ công, xong).
Thế giới (6): [ABO]A Bạo Tinh Tế Tuyệt Mỹ O chịu sự lạnh lùng cường đại của X Thượng tướng A công/ Tùy ý tiêu sái Phú nhị đại A Công/ Tuấn Mỹ ẩn nhẫn Hoàng tử A Công (Omega cũng có thể A bạo tinh tế? Có, Omega cũng có thể A bùng nổ giữa các ngôi sao! O lạnh lùng cường đại bị ba hoàng tử lạnh lùng, thượng tướng, phú nhị đại bào khô khoang sinh sản, 3* chỉ công, hoàn thành)
Thế giới (7): [Tinh Tế] tính tình nóng nảy cường đại chịu X Huyết Hải thâm cừu lão sư công/ Dị phụ dị mẫu lãnh huyết đệ đệ công/ Tuấn Mỹ độc lưỡi chết đối đầu công (song tính cũng có thể mạnh mẽ? Có, lưỡng tính cũng có thể mạnh mẽ! Từ sao rác thi vào chủ tinh cường đại chịu, bị đệ đệ uy hiếp làm khô, bị lão sư, đối thủ chết bạo thao, 3* chỉ công, hoàn thành)
Thế giới (8): [Xuyên thư →→ xuyên tiến ngược thân văn】 Da trắng chân dài thanh lãng tuấn tú đại thúc chịu X nam chủ công (nguyên nữ chủ vị hôn phu)//Nam nhị công (nguyên nữ chủ thầm mến)//Bạch Nguyệt Quang công (bạch nguyệt quang nguyên nữ chủ cầu mà không được) //Phản diện công kích (nguyên bản là nhân vật phản diện làm hết chuyện xấu cho nữ chủ).
----|| xuyên vào ngược thân văn hoàn tất nam thần, dựa vào thực lực đem ngược thân văn đi thành ngọt sủng văn! Bạch Nguyệt Quang, nam chủ, phản diện, nam nhị, tất cả đều đi vào bát ~ || (4* chỉ tấn công, xong)Thế giới (9): [Huyết tộc] chân đạp bốn con thuyền, thanh cao cao ngạo huyết tộc chịu X lãnh khốc u ám huyết tộc thân vương/ Ôn nhu tao nhã quang minh tinh linh/ Thế thù thù địch tuấn mỹ người sói/ Thần thánh cấm dục thợ săn (4* chỉ công, hoàn thành)
Thế giới (10): [Thế giới thực - cuối cùng] ( HE, 4*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...