Khuôn viên trường 27: bị học thần, sinh viên thể thao, học đệ, mỹ nhân công điên cuồng rút tiễn, 5P kích thích xuất tinh.
Đợi khi nhan Sở Du bị thương tĩnh dưỡng không sai biệt lắm, những người khác phát hiện quan hệ giữa Cố Niệm và hắn càng ngày càng thân mật vô gian, bọn họ nghĩ đây cũng không phải là bởi vì Nhan Sở Du vì yêu mà bị thương, mà thật sự là bởi vì hắn quá biết giả vờ, bắt được Ảnh đế Áo Tư Tạp quả thực không kém phần nhượng bộ.
Hắn thường xuyên giả bộ khó chịu, nói nơi này không thoải mái lắm, nơi đó có chút đau, để Cố Niệm mượn chuyện này chiếu cố hắn ở lại bên cạnh hắn. Cố Niệm trong lòng biết rõ, lại nhìn thấu không nói vỡ, theo lời ở bên cạnh hắn cả ngày dành cả ngày với hắn.
Nhan Sở Du thẳng thắn với Cố Niệm về tình sử trong quá khứ, hiện tại hắn đối với Cố Niệm có thể nói là không hề che dấu, cơ bản xem như không có gì không nói với Cố Niệm. Nhưng cuộc trò chuyện gần đây của hai người lại có xu hướng ngày càng ngây thơ.
"Niệm Niệm, ta là của ngươi cái gì?" Nhan Sở Du từ trên sô pha ôm lấy Cố Niệm, ôm cả người hắn lên đùi, bàn tay rộng lớn còn từ phía sau duỗi thẳng về phía trước nắm chặt đôi cầu tròn đứng thẳng tắp trơn trượt kia của Cố Niệm.
Lời này làm sao có loại cảm giác quen thuộc thần chi khó hiểu?
"Bạn là Nitendo của tôi." Cố Niệm bị Nhan Sở Du xoa xoa đến toàn thân nhũn ra, máy chơi game trên tay cũng thiếu chút nữa ngã xuống đất.
"Thì ra tôi chỉ là máy chơi game." Nhan Sở Du bất mãn một mực cắn vào vành tai Cố Niệm Oánh trắng như ngọc, liếm hôn biểu đạt cảm xúc của mình.
"Vì vậy, tôi có thể -"
"Nâng ta lên lòng bàn tay?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều rồi, như vậy ta có thể tùy thời tùy chỗ đều đánh tới ngươi."
Nhan Sở Du càng thêm bất mãn đem tay lau vào trong áo sơ mi Cố Niệm, mang theo kèn lau nắn mấy con thỏ trắng ngạo nhân đứng thẳng.
Hắn đẩy cả người Cố Niệm về phía sau, nghiêng người phủ lên, hắn tự mình biểu diễn với Cố Niệm dùng huyệt non chặt chẽ trừng phạt hắn là phương thức trả thù tốt nhất.
Hoàn toàn bất đồng với lời nói tao nhã của Nhan Sở Du, hắn bình thường ít nói, thoạt nhìn lãnh đạm đến cực điểm, nhưng kỳ thật thuộc tính chân thật của hắn là bình dấm chua lớn, từ chuyện hắn hãm hại Nhan Sở Du, ngồi vững phía sau màn khéo léo thu lợi ngư ông có thể thấy được.
Phó Mục Viễn sau khi gặp được Cố Niệm, kẹp tai bảo thạch màu tím nhạt trên tai phải của hắn có thể nói là trằn trọc nhiều lần, đầu tiên là hắn muốn đeo nhưng chỉ có thể ở thời điểm quan hệ tình dục len lén đeo cho Cố Niệm, sau đó là biết rõ Cố Niệm không chịu ngoan ngoãn đeo tai, cho nên hắn ở trong sơn động xâu lên vòng cổ đưa cho Cố Niệm, sau đó là kẹp tai bị anh trai biến thái quản thiên quản địa của Cố Niệm phát hiện còn thiếu chút nữa ném đi, cuối cùng cố niệm chạy trốn lại đem kẹp tai trộm ra mang theo bên người.
Phó Mục Viễn đem kẹp tai tử bảo thạch từ trên vòng cổ bạc tháo xuống, hắn giúp Cố Niệm tự tay đeo đến bên tai, vẻ mặt hắn nghiêm túc điều chỉnh vị trí kẹp tai, khi đó thần thái động tác của hắn không hiểu sao giống như Hắc Báo muốn cho mọi người thấy dục vọng chiếm hữu của hắn đối với ái lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...