Chương 134

130 2 0
                                    

ABO 11: ngón tay gian quấy bách, hoàng tử cuồng ngạo sữa non.

Sữa lớn giống như đậu phụ nước, sờ lên trên mềm mại, trơn trượt, mềm mại, làm cho người ta yêu thích không buông tay.

Cho dù là peppersis một tay vẫn hoàn toàn không bắt được. Ông đặt tay của mình thành một bát, đặt nó trên một đỉnh núi tuyết cao chót vót.

Đường vân rõ ràng của bàn tay vuốt ve núm vú mềm mại mẫn cảm của Omega, cảm thụ được xúc cảm nóng rực dưới tay, tiếng thở dốc của Peppersis dần dần gia tăng, quần lót không khống chế được mà chào cờ chào hỏi.

Hắn cố gắng đè nén tin tức trong cơ thể mình không nên bộc phát ra, hắn đem tay phải chuyển sang bên kia còn chưa kịp chăm sóc sữa, nắm lấy nhũ nhục trắng nõn xoay vài vòng, lại dùng sức hung hăng chen chúc!

Trong phút chốc, sữa thịt đầy đặn mềm mại thoáng cái từ trong năm ngón tay của hắn không cam lòng tịch mịch chen ra!

Cặp vú này, ngay cả khi chủ sở hữu ngủ thiếp đi, vẫn còn bực bội như vậy!

Trong mơ mơ màng màng, Cố Niệm chỉ cảm thấy sữa bị người ta siết chặt, lực đạo kia lớn đến mức khiến hắn gần như khó thở.

"Đừng xoa nắn... Nhâm Thần Tiệp không cần a..." Hắn vẫn đang ngủ, xoay người một biên độ nhỏ, lại không nghĩ tới vừa vặn đem lòng bàn tay Peppersis kẹp thật sâu vào trong mương sữa.

PepperSis vốn tưởng rằng Cố Niệm muốn tỉnh lại, trái tim đập thình thịch vài cái.

Phát hiện thiếu niên không tỉnh, ngược lại còn gọi ra một cái tên Alpha khác, hắn nhất thời giống như bị người ta hắt chậu nước lạnh từ đầu đến chân, trái tim lạnh lẽo như bị đông cứng trong nháy mắt.

Hắn không còn tâm tư xoa bóp đại nhũ nữa, đem bàn tay từ trong nhũ nhục mềm nhũn rút ra.

Hôm sau, làm cho Cố Niệm cảm thấy rất kỳ quái chính là, Rõ ràng Bội Phách Tây Tư hôm qua còn cùng hắn nói chuyện rất vui vẻ, hôm nay mặt trầm như nước, quanh thân tràn ngập khí tức âm lãnh "Không cần tới gần ta".

Chuyện gì đã xảy ra với gã này?

Chẳng lẽ là nam nhân luôn có mấy ngày như vậy, ảnh hưởng đến hắn?

Cố Niệm tuy rằng không có, nhưng hắn nói hắn có thể lý giải, im lặng gật gật đầu ra khỏi ký túc xá.

Thấy Cố Niệm Tòng rời giường ngay cả một câu cũng không nói với hắn, biểu tình Của Bội Phách Tây Tư càng thêm lạnh.

Bất quá cũng may hắn rất nhanh liền nhận được tin tức, hắn điều chỉnh thần sắc trên mặt mình, lộ ra nụ cười hiếm thấy, mở video, hắn hướng người đối diện video nhếch khóe môi.

"Mẹ, chào buổi sáng, mấy ngày gần đây có khỏe không?"

Video là Công chúa Eleanor, hay một cựu Vương phi Eleanor. Ba năm trước, nàng bị người ta cáo buộc tham gia tranh đấu hậu cung, bị đuổi ra khỏi hoàng cung, lưu đày đến tinh cầu Đình Delki, loại bỏ tất cả thân phận và danh dự của hoàng thất.

"Tôi sống rất tốt, Lạc Y." Eleanor đã hơn bốn mươi tuổi, nhưng cô ấy vẫn còn rất trẻ, đặc biệt là khi cô ấy cười, đôi mắt cong cong, trông rất dịu dàng, cô ấy trìu mến gọi tên của Peppersis.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ