Chương 147

72 0 0
                                    

Tinh tế 6: Em trai gà lớn câu cá nhỏ niệm niệm, nguyện người mắc câu.

Đối với chuyện Dụ Hàn Vân luôn cùng Cố Niệm phân đến cùng một tiểu đội thi đấu, học sinh cùng lớp tỏ vẻ đã thấy không trách. Buổi kiểm tra đầu tiên của lớp thực hành chiều nay là chạy đường dài mang trọng lượng, học sinh lớp 1 và lớp 3 lần lượt hóa thân thành quần chúng ăn dưa.

"Luôn cảm giác Cố Thần đang bảo trì thực lực, chẳng lẽ chỉ có ta mới có loại ý nghĩ này sao?"

"Trái ngược với cậu, tôi luôn cảm thấy cỏ trường đang cố ý nhường cố thần..." Cỏ trường trong miệng nữ sinh tự nhiên chỉ Dụ Hàn Vân, từ ngày đầu tiên tân sinh nhập học, đề tài của cậu được đăng tải trên diễn đàn trường học được coi là nóng bỏng và nổi tiếng nhất, cậu cũng nhanh chóng lên ngôi cỏ trường.

"Tôi mặc kệ tôi mặc kệ, tôi có thể không yêu, nhưng CP của tôi phải ở bên nhau!"

"Ta cũng cảm giác bọn họ rất có tình yêu, hảo hảo dập đầu, yêu nhau giết nhau, ta có thể!"

Hai đương sự đang đổ mồ hôi trên đường băng, bọn họ còn không biết bọn họ nghiễm nhiên trở thành đối tượng của bạn cùng lớp dập cp.

Chạy đường dài toàn trường, Cố Niệm đã thở hồng hộc, hắn hận không thể trực tiếp nằm trên bãi cỏ. Ngược lại Dụ Hàn Vân, đối phương khí định thần nhàn, sau khi chú ý tới tầm mắt hắn đánh giá, còn có chút khiêu khích hướng hắn chớp chớp mắt.

Cố Niệm:... Tốt, nó là một đối đầu chết.

Giáo viên ghi lại thành tích của nhóm thành viên cuối cùng vào bộ não ánh sáng, và nhanh chóng bắt đầu bước vào giai đoạn thứ hai - cuộc thi chiến đấu. Bởi vì cả hai đều là bạn cùng lớp, vì vậy không giống như chiến đấu bình thường, trò chơi này không thể đánh vào mặt.

Nghe nói quy tắc này rất nhân văn này, là một vị lãnh đạo trường xây dựng trường học bởi vì ở thời sinh viên tham gia thi đấu võ thuật bị đánh sưng mặt, cuối cùng bị bạn gái vứt bỏ, hắn đau đớn suy nghĩ, cuối cùng chế định ra.

Bắt đầu thử nghiệm, Minh Minh khiến khán giả nhiệt huyết sôi trào nhất.

"Ta nhất định sẽ đánh bại ngươi." Đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy, Cố Niệm hưng phấn đến mức mỗi một tế bào thân thể đều run rẩy, ánh mắt hắn sáng ngời, ma quyền xoa chưởng đạo.

- Cám ơn, có bị cười đến, cầu đánh bại, ngàn vạn lần đừng bỏ qua! Dụ Hàn Vân nói xong, quả nhiên nhìn thấy Cố Niệm bị tức giận tức giận thành một con cá nóc, hắn khẽ không thấy được cong mắt.

Sau khi lão sư ra lệnh một tiếng, hai đạo thân ảnh thon dài cao gầy rất nhanh liền triền đấu cùng một chỗ. Tốc độ của hai người đều phi thường nhanh, động tác nhanh đến mức đều xuất hiện tàn ảnh.

Cố Niệm bởi vì vừa mới chạy đường dài, quân phục mồ hôi ướt đẫm rộng mặc trên người, thoáng cái trở thành kiểu dáng tu thân, trang trí quân đội màu lam đậm trang trí đường cong eo bụng hoàn mỹ của hắn.

Dụ Hàn Vân thì đầu buộc dây buộc tóc màu đen, một đầu tóc bạc dưới ánh mặt trời chói mắt xuyên thấu qua dây tóc buông xuống, theo động tác tùy ý nhảy nhót của hắn.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ