Chương 32

469 8 0
                                    

Khuôn viên trường 14: Sinh viên thể thao trường bá lần đầu tiên nếm thử tình dục, mạnh mẽ như hổ, đại kỳ mãnh liệt phá huyệt hoa.

Thanh niên cao 1m92 ôm một thiếu niên da như son phấn trong suốt bước ra khỏi quán bar, dọc theo đường đi hắn đều nhận được đủ loại ánh mắt hâm mộ ghen tị, hèn mọn hạ lưu, những người đó rục rịch, hận không thể ở trên mặt trực tiếp viết "Buông thằng bé ra, để cho ta! ”

Đoàn Hữu Kha phiền não đến cực điểm, dọc theo đường đi hai mắt mở to hơn chuông đồng còn gắt gao trừng mắt nhìn những người đó.

Hiện tại đã hơn một giờ sáng, cửa trường đã sớm bắt đầu, hiện tại mang theo Cố Niệm trở lại trường học nghiễm nhiên là chuyện không có khả năng. Nhưng nếu cậu ôm Tiểu Đáng Thương say khương còn khóc đỏ mắt về nhà, ba cậu nhất định sẽ nổi trận lôi đình, đến lúc đó thậm chí là tự tay đánh gãy chân cậu cũng không nói.

Đoàn Hữu Kha còn chưa ngốc đến mức sẽ đi hỏi một người say rượu "Nhà cậu ở đâu" loại vấn đề thiểu năng trí này, lựa chọn trên đều loại trừ, như vậy chỉ còn lại một loại lựa chọn cuối cùng, đây cũng là đoàn Hữu Kha miễn cưỡng nhất một loại lựa chọn.

Hắn - mãnh nam hoa lũng nhất thép vũ trụ, thiết cốt tranh tranh, ác như thù, không vì thế lực ác cúi đầu... Hôm nay lại sa đọa rơi vào tình trạng muốn dẫn theo một tiểu nam sinh cũng mang theo hắn đến mở phòng.

"Tiên sinh, xin chào, xin hỏi là muốn một gian phòng hay là hai gian phòng?"

"Đừng dùng ánh mắt ái muội này nhìn ta! Tôi và anh ta không phải là loại xấu cô vị như anh nghĩ! "Đoàn Hữu Kha lông mày kiếm đen kịt nồng đậm nhíu thành kết, "Còn nữa, chúng ta đương nhiên là mở một gian, bằng không để cho người say này một mình ngủ một gian, ta làm sao có thể yên tâm? ”

"Được được được, xin lỗi, tiên sinh, thì ra các ngài là tình nhân, tôi biết rồi."

Mở phòng ở quầy lễ tân, Đoàn Hữu Kha nổi giận đùng đùng ôm Cố Niệm đi vào phòng, dùng thẻ cửa mở cửa phòng nhìn, chỉ thấy các loại đồng phục Play, nến dùng để nhỏ sáp, roi da nhỏ, vòng cổ, nhảy trứng, lắc lư ngựa gỗ... Những vật dụng tình dục này có mặt ở khắp mọi nơi, và sàn nhà thậm chí còn được trải nhựa bằng hoa hồng thành một hình trái tim lớn.

Ngay cả cái giường lớn kia cũng mẹ nó hình trái tim! Và TM là màu hồng! Nhà thiết kế khách sạn này có tình cảm thiếu nữ màu hồng không?

Mẹ nó, anh đều nói với người nọ rằng anh và Cố Niệm không phải là quan hệ tình nhân, kết quả người nọ còn không có mắt mở cho anh loại phòng tình thú dùng cho tình nhân này!

Chờ Cố Niệm ngày mai tỉnh lại, muốn hắn giải thích với Cố Niệm như thế nào?

"Quên đi, mặc kệ, ta hảo tâm nhặt hắn trở về, ngày mai nếu hắn dám nổi giận với ta, ta sẽ đánh hắn một trận." Trong mắt Đoàn Hữu Kha, không có gì là một trận đánh bạo đánh không giải quyết được, nếu có, như vậy liền đến hai bữa.

"Này này, tiểu túy quỷ, khóc mệt mỏi liền ngủ thiếp đi? Cô có biết cha cô và tôi đã ôm cô mệt mỏi thế nào không? Những kẻ ngốc kia còn dùng ánh mắt này nhìn ta, làm cho ta giống như cưỡng đoạt dân nam. ”

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ