Hào môn 9: Nhị ca giận dữ hỏi gian phu, cửa sổ bệnh viện khô ráo, hút cắn sữa non
Trong phòng bệnh có mùi rượu nồng nặc và nước khử trùng không ngừng lan tràn, dưới ngửi kỹ, dường như còn có một mùi mơ hồ, kỳ quái, khó có thể nói thành lời.
Bên cạnh giường bệnh có một bóng dáng tuấn dật nhã nhọc, thần sắc hắn không rõ nhíu nhíu mày.
"Hắn đây là làm sao vậy?" Cố Nhược Trần đỡ kính, tầm mắt của anh tuy dừng lại trên người Cố Niệm cắn chặt môi dưới, nhưng lại hỏi Cố Hoài Thư.
"Anh ấy ngã xuống cầu thang, chảy máu, được tôi phát hiện đưa đến bệnh viện." Cố Hoài Thư mặt không chút thay đổi trả lời.
Cố Niệm ở trong lòng yếu ớt phản bác, kỳ thật căn bản cũng không khoa trương như vậy, hẳn là Cố Hoài Thư quá mức để ý, đến nỗi một bãi máu nhỏ bị phóng đại vô hạn.
Nhưng Cố Hoài Thư lúc ấy rõ ràng ở đây, vì sao lại không lựa chọn nói sự thật với Cố Nhược Trần? Là bởi vì cho đến bây giờ hắn còn muốn bảo vệ tiểu muội không ác không làm của hắn sao?
Ánh mắt Cố Niệm Màu nâu nhạt dần dần ảm đạm xuống.
"Tứ ca, đúng, thực xin lỗi. Đều trách ta lúc ấy không đỡ tốt ngươi, làm hại ngươi ngã xuống, còn bị thương nặng như vậy... Thực xin lỗi, Tứ ca ca..." Cố Vân Vân ngồi ở trên ghế bên phải Cố Niệm, nàng che mặt mà khóc, bả vai run rẩy không ngừng.
"Được rồi, đừng khóc..." Cố Tùng Nhiên đứng ở một bên, thật sự nhìn không nổi đưa cho Cố Vân Vân mấy tờ khăn giấy.
Khác với cố Nhược Trần vừa từ phòng thí nghiệm bên ngoài vội vàng trở về, trong khoảng thời gian Cố Niệm nằm viện, cố Tùng Nhiên mỗi ngày đều đến thăm. Mà hắn mỗi lần đến, cơ hồ đều có thể gặp được Cố Vân Vân thấp giọng khóc nức nở.
Cố Tùng Nhiên không biết vì sao từ khi Cố Niệm nằm viện tới nay, Cố Hoài Thư tựa hồ hoàn toàn thay đổi thái độ đối với Cố Vân Vân, một bộ dáng lạnh như băng, thích đáp ứng không để ý tới.
Tuy rằng lúc ấy hắn cũng không có ở hiện trường, nhưng hắn cũng thập phần lo lắng cho thương thế của Cố Niệm. Trong lòng hắn mặc dù có chút trách cứ Cố Vân Vân không kịp thời giữ chặt Cố Niệm mới để cố Niệm ngã xuống cầu thang, nhưng hắn cho rằng đây là hành động vô tâm của Cố Vân Vân, cũng không phải cố ý, bởi vậy cũng không thể trách cứ.
"Bên cạnh đó là canh gà Vân Vân nấu cho ngươi, không uống một chút sao?" Mặc dù Cố Nhược Trần vừa trở về từ nơi khác, nhưng anh nhạy bén tỉ mỉ nhận ra bầu không khí trong phòng bệnh khác thường.
Anh quét qua Cố Hoài Thư đang khoanh tay đứng trước cửa sổ một cái. Hiện giờ thái độ của Cố Hoài Thư đối với Cố Vân Vân hoàn toàn khác với bình thường, rốt cuộc là nguyên nhân gì?
Trong lòng Cố Nhược Trần mơ hồ hiện ra một ý nghĩ, bởi vậy cố ý nhắc tới canh gà Cố Vân Vân mang đến, muốn mượn chuyện này thăm dò một phen.
"Đúng vậy, Tứ ca ca, huynh bị bệnh lâu như vậy, ít nhiều uống một chút được không? Đây là ta hao phí hơn hai giờ cố ý nấu cho ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...