Tu Chân 7: Vừa thao tác vừa phun sữa, sư huynh tuấn mỹ mở hậu huyệt, dục long ngoan độc xung.
Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn sẽ đem cây lang nha bổng đáng sợ dưới háng đâm thật sâu vào tao huyệt mềm mại chật hẹp của sư đệ hắn.
Cho dù lúc trước không phải chưa từng có mộng về sư đệ kiều diễm của hắn, nhưng hắn cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới sẽ chân chính thực hiện.
Lần đầu gặp Cố Niệm là vào một buổi chiều trời trong lành, trong lành.
Khi đó hắn không nhận được bất kỳ tin tức gì, liền nhìn thấy sư tôn trong ngực ôm một tiểu hài tử chừng mười tuổi ngự kiếm trở về.
Hắn rất kinh ngạc, bởi vì ở Ngọc Anh Phong nhiều năm như vậy, hắn thập phần hiểu rõ tính tình Của Thanh Lan, biết đối phương luôn lạnh lùng xa cách, từ trước đến nay chán ghét đụng chạm với người khác.
Rốt cuộc là vì nguyên nhân gì, khiến Cho Thanh Lan chịu tự mình ôm một tiểu hài tử ngự kiếm như vậy?
"Sau này hắn chính là sư đệ của ngươi." Hắn còn chưa kịp suy nghĩ nhiều, Thanh Lan ném câu này không có chút phập phồng nào, xoay người rời đi.
Ông đã quen với nó từ lâu, nhưng đứa trẻ thở phào nhẹ nhõm như một gánh nặng. Tiểu hài tử cho dù tính tình hoạt bát, nhưng ở trước mặt Thanh Lan, ít nhiều vẫn có chút câu nệ.
Tiểu hài tử tinh tế đánh giá hắn, thấy hắn cùng vị tiên nhân vừa rồi lạnh nhạt như băng kia rất bất đồng, lập tức lộ ra một nụ cười, ôm lấy đùi hắn.
"Đại ca ca, ta vừa mới cùng Thanh Lan thượng tiên cưỡi tiên kiếm tới. Anh trai, anh có bao giờ ngồi đó không? Thật sự rất nhanh thật nhanh a, trong chớp mắt đã đến rồi, thật thần kỳ..."
Tiểu hài tử trong lời nói rất là thổn thức, một đôi mắt màu nâu nhạt sáng như sao bạc.
Lần đầu tiên hắn nhìn thấy đôi mắt trong suốt sáng ngời như vậy, không khỏi hơi sửng sốt, đùi bị ôm lấy rất là có chút không thoải mái. Ông chỉ định nói bất cứ điều gì, nhưng đứa trẻ đột nhiên nắm lấy tay anh ta và kéo nó vào chân của mình.
"Tiên kiếm vừa rồi thật sự bay thật cao thật cao nha, Tiểu Niệm hiện tại còn có chút sợ, ngươi sờ sờ, có phải vẫn còn run rẩy hay không? Tôi không nói dối anh, phải không, anh trai lớn? ”
Sờ lên quả thật có chút run rẩy, hắn khom lưng đỡ lấy đứa nhỏ.
Thần sắc của hắn thoáng có chút xấu hổ, hắn tu chân trăm năm, chung quanh có nhiều tu chân giả mấy trăm tuổi hơn ngàn tuổi, trong trăm năm hắn rất ít tiếp xúc với tiểu hài tử. Mà lúc trước ở trong nhà nhân gian, hắn lại là con trai duy nhất, càng không có kinh nghiệm ở chung với tiểu hài tử.
"Có mệt không?" Anh có muốn tôi đưa anh vào nghỉ ngơi không? "Tiểu hài tử trước mắt này là sư đệ tương lai của mình, hắn suy nghĩ một chút, vẫn là quyết định ngồi xổm xuống, như vậy độ cao của hắn cùng tiểu hài tử không kém quá nhiều, tương đối dễ dàng thân cận một chút.
"Không mệt, không mệt, đại ca ca ngươi tên là gì, ta là Mộ Dung Niệm nha." Tiểu hài tử thấy hắn ngồi xổm xuống, trên mặt vốn còn sót lại một phần khẩn trương trong nháy mắt biến mất, hưng phấn đi lên ôm lấy cánh tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...