Chương 81

205 7 0
                                    

Học viện Mary sue 12: phụ nữ giả vờ đại gia chèn huyệt cưỡng chế, nhà vệ sinh cao trào; Ngạo Kiều công họa thất bức gian, tùy ý rút tiễn, hậu huyệt co giật co giật.

Tư Đồ Giác dẫn tay Cố Niệm ấn lên thanh thịt lớn của hắn, cho dù cách váy lụa, cũng có thể cảm nhận được lưỡi thịt khổng lồ to lớn, hơn nữa ngón tay chạm vào đều ướt át.

Mẹ nó, tên biến thái này, mắt ngựa ở đầu rùa đã tiết ra chất nhầy tuyến tiền liệt...

Cố Niệm ở trong lòng vỡ vụn niệm niệm, hắn giống như bị nóng muốn thu tay lại, nhưng vẫn bị gắt gao phủ mu bàn tay, hơn nữa Tư Đồ Giác càng thêm càng thêm nghiêm trọng ấn hắn, để cho tay hắn ở trên người trụ trên dưới lay động.

"Anh, anh đừng như vậy, tôi sẽ không nói ra ngoài, anh mau buông tôi ra..." Cố Niệm bị người ôm chặt, anh chỉ cảm thấy khó thở, lồng ngực giống như bị người ta nhét một khối bông lớn.

"Làm sao tôi biết anh sẽ không nói ra?" Tính khí của Tư Đồ Giác lần đầu tiên bị người ngoại trừ mình vuốt ve, tay kia bị nhẹ nhàng trượt, làm cho hắn sảng khoái liên tiếp hít sâu vài hơi.

Tư Đồ Giác bất ngờ đem tay kia đặt ngược lên sữa lớn đầy đặn trước ngực Cố Niệm, "Ngươi là người lưỡng tính. ”

Cố Niệm bị đại lực xoa sữa, thân thể run lên, trừng đôi mắt to giận dữ nhìn Tư Đồ Giác.

"Thật lớn, ôi, mềm quá, tại sao anh lại trói lại?" Tư Đồ Giác giống như không cảm nhận được sự phẫn nộ của Cố Niệm, hắn đã đưa tay vào y phục Cố Niệm, cách một tầng vải ra sức xoa nắn.

Cố Niệm trái phải giãy dụa không ra, dứt khoát cúi đầu cắn lên cánh tay Tư Đồ Giác, dâng lên một chữ, "! ”

"Hiện tại ngươi cũng biết bí mật của ta, trên thế giới này, ngươi là số ít người biết bí mật của ta, ta làm sao có thể dễ dàng thả ngươi rời đi?"

Tư Đồ Giác tay trái đồng loạt phát ra, một tay mang theo cố niệm dần dần lay động về phía rễ gà trống, một tay giống như vắt sữa năm ngón tay, vừa thu vừa buông nặn nặn sữa thịt có độ đàn hồi của Cố Niệm.

"Nghe nói xoa bóp nhiều sẽ làm cho bộ ngực trở nên lớn hơn càng mềm mại, niệm niệm, cậu đừng nhúc nhích, tôi đang xoa bóp cho cậu."

Còn mỹ danh là xoa bóp? Cố Niệm thật muốn nhảy dựng lên đánh vỡ đầu chó của hắn.

- Buông ta ra! Cố Niệm nhịn không được nức nở thành tiếng, khóe mắt ướt sũng như nước suối. Bây giờ anh ta không thể không ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của mình.

"Vậy làm sao có thể được?"

Tư Đồ Giác nghiêng người về phía trước, dùng cơ ngực rắn chắc cường tráng cọ cọ sữa lớn mềm mại, hai tay hắn trượt xuống, bàn tay tội lỗi thò vào quần lót trắng tinh khiết của Cố Niệm, cảm nhận được một tay ướt át, hắn đắc ý cười, cảm thán nói: "Ướt rồi. ”

Tên này lúc trước sợ người phát hiện giọng nói của hắn, luôn luôn tiếc mặc như vàng, hiện tại sao lại trở thành một lời nói lải nhải không ngớt?

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ