Chương 12

1.4K 29 0
                                    

Hào môn 12: Tiếp tục với nhị ca tam ca 3P, sữa lớn lắc lư, tiểu huyệt phấn nộn bị sưng đỏ, đại ca mắt lạnh bàng quan, dương vật cao

"Đại thiếu gia, về nhà rồi." Một thanh âm tất cung tất kính kéo thanh niên cầm văn phòng máy tính bảng trở về hiện thực.

Thanh niên lãnh đạm hờ hững ừ một tiếng, máy tính bảng vừa thu mở cửa xuống xe động tác cực kỳ lưu loát.

Thân hình tuấn dật cao lớn đứng trước cửa chính biệt thự khách, hắn ngược ánh sáng, đường nét khuôn mặt góc cạnh rõ ràng được kim quang chỉnh sửa, khuôn mặt quá độ trắng nõn giống như quanh năm không thấy ánh mặt trời, làm cho hắn thoạt nhìn giống như bá tước Hấp Huyết Quỷ thời Trung cổ tao nhã đạm bạc.

Không hề có nguyên nhân, từ ngày đó trên người Cố Niệm tiết lộ tinh tinh vài lần qua đi, mấy ngày nay hắn đều ngủ rất tốt, thậm chí so với Cố Vân Vân làm xoa bóp ngón tay cho hắn đều có tác dụng.

Cố Niệm vốn trong mắt hắn không có chỗ nào, hiện tại ngược lại trở thành thuốc thôi miên đi lại.

Cố Hạo Cẩm nghĩ đến đây, không khỏi bước nhanh về phía phòng Cố Niệm. Cũng không phải vội vàng phát tiết cái gì, hắn chỉ là muốn sớm tìm hiểu cố niệm vì sao lại để cho hắn như thế.

Nhưng mà còn chưa đến phòng Cố Niệm, lúc đi ngang qua cầm phòng hắn liền nghe thấy tiếng Cố Niệm cầu cứu.

"Không, không cần, cứu mạng! Anh bỏ đi... Ra ngoài đi! "Thanh âm Cố Niệm cực kỳ khàn khàn.

Một giây sau, Cố Hạo Cẩm đột nhiên đẩy cửa cầm phòng ra, nhưng sự thật lại nằm ngoài dự liệu của anh. Cảnh bên trong. Làm cho bụng dưới của mình dâng lên một cảm giác tê dại.

Cổ thon dài duyên dáng của Cố Niệm cao ngửa như thiên nga trắng cao quý, nước mắt trong trẻo theo xương quai xanh đứng thẳng tắp rõ ràng của hắn trượt xuống, nhỏ giọt trên con sữa lớn bị đụng đến lắc lư ra sóng.

Vòng eo mảnh khảnh trắng nõn phủ đầy vết bàn tay cùng vết véo tượng trưng cho tình dục, đôi chân dài trắng nõn như ngọc bị một đôi bàn tay nắm chặt, thân tiểu ngọc đáng yêu thanh tú kia ủ rũ kéo theo, không biết đã tiết ra bao nhiêu lần.

"Không cần, Nhị ca ca, thật thô thật lớn. A, Tam ca, đừng đụng vào chỗ đó, ta, ta muốn chết..." Cố Niệm hai mắt thất thần kêu lên, thanh âm dễ nghe nhưng cũng mị ý lộ ra.

"Lẩm bẩm, gạt người. Rõ ràng nói không cần không cần, tiểu huyệt phía dưới lại cắn ta chặt như vậy. ”

Cố Nhược Trần khẽ cười, sau khi dục vọng được phát tiết, tâm trạng của anh bình phục lại. Anh nhẹ nhàng cắn vào vành tai Cố Niệm, hung khí dưới thân tuyệt không dịu dàng chút nào.

Gân xanh kết kết, con gà to sưng to giống như một thanh lang nha bổng khổng lồ, phá vỡ tầng tầng mị nhục cùng nếp gấp ở hậu huyệt, đại ổ mới vừa đụng vào một đoạn nhỏ, hậu huyệt chặt chẽ nhỏ khéo đến căn bản không hấp thu được vật khổng lồ nóng rực như vậy, bài xích liền muốn đem gà trống vắt ra ngoài.

"Ngươi thật sự muốn cắn chết ta." Cố Nhược Trần ôm chặt eo Cố Niệm đập mạnh xuống dưới, khí cứng rắn đâm thẳng lên trên.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ