Chương 30

569 8 1
                                    

Khuôn viên trường 11: Anh trai giận gian hoa huyệt, NTR học trưởng; Đàn trưởng ban công khô ráo, xoa sữa tập kích ngực [Trứng: Mỹ nhân công cửa sổ sát đất tàn nhẫn thao tác

Về tính tình, Nhan Sở Du bề ngoài ôn nhu nhẹ nhàng, mỗi lần sâu hơn một chút đều sẽ hỏi Cố Niệm Thư không thoải mái. Nhưng vẻn vẹn chỉ là mặt ngoài mà thôi, hắn kì thực vừa cuồng vừa hoang dã, cả người giống như hắc báo đang chạy nhanh trên thảo nguyên, dùng hung khí cùng mãnh thú kia hung hăng nấm vào Cố Niệm.

Cứ như vậy, không thể tránh khỏi sẽ lưu lại vết hôn trên người Cố Niệm. Cố Niệm mấy ngày nay đều mặc áo sơ mi cổ cao, cả người thật cẩn thận, lại không nghĩ tới vẫn bị Mộ Dung Dụ phát hiện manh mối.

"Niệm Niệm ——" Mộ Dung Dụ đến đón Cố Niệm về nhà gắt gao nhìn chằm chằm vào sườn cổ thon dài trắng nõn của Cố Niệm, khuôn mặt tuấn dật thanh tùy mắt thường có thể thấy được từng chút một lạnh xuống, "Trên cổ ngươi đỏ hồng là cái gì? ”

"Có, có không?" Có thể là ngày hôm qua bị muỗi cắn..." Rõ ràng hôm nay thời tiết nóng bức, nhưng Cố Niệm bị Mộ Dung Dụ nhìn như vậy, hắn cảm giác cả người như rơi xuống hầm băng.

"Phải không?" Mộ Dung Dụ kéo dài âm cuối, nụ cười trên mặt trực tiếp biến mất.

Về đến nhà, ăn xong một bữa tối phong phú do Mộ Dung Dụ tự tay làm, Cố Niệm tắm rửa xong chơi điện thoại di động, cửa phòng đã bị gõ, sau đó Mộ Dung Dụ đi vào.

"Ngoan, trước tiên uống ly sữa này, đợi lát nữa đi ngủ sớm một chút, không được xong điện thoại di động nữa, có nghe thấy không?" Mộ Dung Dụ hai tay nâng mặt Cố Niệm, cánh môi màu nhạt in trên trán hắn nhẹ nhàng hôn chúc ngủ ngon.

"Được."

"Buổi tối nghỉ ngơi thật tốt, sáng mai tôi sẽ dẫn cậu đi tập thể dục."

Cố Niệm gật gật đầu, nâng ly lên, sữa trắng tinh khiết nồng đậm rất nhanh đã bị hắn uống đến đáy.

Sữa sữa rất nồng, sau khi cửa phòng bị Mộ Dung Dụ mang theo, Cố Niệm đắp chăn nằm xuống, còn miệng một chút.

Sữa này - vẫn là công thức ban đầu, vẫn là hương vị quen thuộc ...

"Núi non, anh ấy lại tới, tôi buồn ngủ quá..." Cố Niệm cảm giác ý thức càng ngày càng mơ hồ, đầu giống như bị cường nhồi đầy bột nhão khó chịu, còn chưa dứt lời, cả người liền không chống đỡ nổi mà ngất đi.

"Vật chủ? Vật chủ? Vật chủ..." 333 cố gắng lớn tiếng kêu to vài tiếng, nhưng Cố Niệm cũng không có đáp lại, nó thở dài: "Ai, ta lại muốn đi xem khảm..."

Cùng lúc đó, một thanh niên nằm nghiêng trước màn hình máy tính vội vàng dùng chuột tắt nguồn, video lập tức tắt.

Thanh niên quần áo gọn gàng đẩy cửa phòng ngủ chính ra, thiếu niên dưới ánh đèn đêm nhỏ dung mạo an tường. Hắn từng bước từng bước đi về phía giường lớn, bức thiết nghiêng người phủ lên.

Thiếu niên vì giấu diếm hắn, hôm nay ngay cả áo ngủ cũng chọn là có cổ áo. Mộ Dung Dụ phiền não không thôi dùng sức kéo áo ngủ xuống, trong nháy mắt liền lộ ra một chuỗi vết hôn không cách nào che giấu bên cổ.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ