Học viện Mary sue 9: Trước mặt bạn cùng lớp, dưới bàn y tế bức xúc giao tiếp bằng miệng, trường học lạnh lẽo đâm mạnh, tiếng nước chảy, bạn cùng lớp nghe thấy.
Lớp 12 và 3 thuộc về hai tòa nhà khác nhau, nhưng mỗi tầng đều có lối đi dạo nối liền nhau. Buổi chiều tan học, Cố Niệm thích đi qua hành lang dài đi xuống cầu thang bên kia lớp 12, bởi vì từ nơi đó đến phòng ăn sẽ tương đối gần, không cần vòng qua một khu vườn nữa.
Ngày hôm nay cũng là như thế, lại không nghĩ tới gặp được hoa khôi đại danh trong học viện —— Tư Đồ Lung.
Hơn nữa cũng không phải là gặp phải đơn giản như vậy, một thân váy dài màu lam nhạt hoa khôi còn ngăn hắn lại.
"Ta đều thấy rồi." Tiếng ồn của Tư Đồ Giác thoáng có chút trầm thấp, giống như một cây cổ cầm xuyên qua ngàn năm năm nhẹ nhàng đàn tấu phát ra âm thanh.
"Cái gì?" Lời này của nàng rất là không giải thích được, nói thẳng Cố Niệm không hiểu ra sao.
"Phòng y tế của trường, tôi đều thấy rồi." Tư Đồ Giác từng bước tới gần, ép Cố Niệm lui về phía sau một góc nhỏ.
Cố Niệm trong lòng "lộp bộp" nặng nề nhảy dựng lên.
Tư Đồ Quân thấy Thượng Quan Cẩn liếm hoa huyệt của hắn?
"Tôi thấy bác sĩ trường đeo kính đưa đường cho anh." Tư Đồ Giác bỗng nhiên vươn tay đánh về phía Cố Niệm.
Cố Niệm Sát lúc mở to hai mắt, đã thấy Tư Đồ Giác không phải là muốn công kích hắn, cũng không phải muốn vuốt ve hắn, chỉ là đem tay thò tay vào trong túi áo của hắn, đem tất cả đường còn lại bên trong cướp đi.
"Có phải cậu rất dễ lừa gạt, chỉ cần cho mấy viên kẹt sẽ ngoan ngoãn đi theo?" Tư Đồ Lung hơi nghiêng đầu về phía sau, mái tóc nâu mềm mại bóng loáng trượt về phía sau vai.
Cô chọn ra một viên kẹo chanh, bóc giấy gói và ném kẹo vào miệng.
"Vậy lần sau tôi mua cho anh rất nhiều sô cô la, anh sẽ bị tôi lừa gạt sao?" Tư Đồ Giác cố ý tới gần Cố Niệm, dùng mùi chanh đầy miệng nhẹ nhàng thổi một hơi về phía hắn.
"Tư Đồ học tỷ, chị có chuyện gì sao?" Mặt Cố Niệm nhuộm hồng bạc, trong mắt cất giấu chút tức giận bị người khiêu khích, hắn đẩy Tư Đồ Giác trước người hắn cao hơn hắn rất nhiều.
"Xem ra ngươi biết ta." Trên khuôn mặt cao ngạo trong vắng của Tư Đồ Giác hiện ra một nụ cười nhàn nhạt, tựa hồ vì nhận thức này mà cảm thấy sung sướng.
"Tư Đồ học tỷ đứng đầu danh sách hoa khôi trường, thời gian ba năm đều không ai suýt bằng, học đệ tự nhiên cũng quen biết." Cố Niệm Bân nho nhã lễ độ nói.
Hắn đây là nói thật, hoa khôi trường là danh dự mà bao nhiêu nữ sinh trong học viện bọn họ tha thiết ước mơ cũng không cầu được, nhưng Tư Đồ Quân nghe được từ này, một gương mặt khiến người ta chú ý lại rõ ràng đen một chút.
"Ngươi là đệ đệ của Mộ Dung Tử Thấm Phấn Anh?" Tư Đồ Khởi bị hắn xưng hô như vậy, vốn định xoay người trực tiếp rời đi, nhưng rốt cuộc nhịn xuống, thấp giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...