Tu Chân 23: Song Long vào động, mở ra vẻ mềm mại, thần thú lộ thiên mãnh (Song JJ cùng chen chúc).
Mây bị đẩy ra, những đám mây dày như bông giống như một con cừu nhỏ chạy về phía hai bên. Một đạo quang mang màu xanh nhạt từ giữa mây trắng xuyên qua, Thiên Quân thần kiếm phát ra thanh thúy kiếm minh, mang theo chủ nhân cùng một vị thiếu niên nhanh chóng chạy về phía trước.
Hoàng hôn tây sơn, vạn trượng hàu quang từ phụ cận Kim Ô một đường lan tràn đến chân trời. Mệt chim về tổ, người tu chân ngũ cảm thông mẫn, cố niệm nghiêng tai lắng nghe là có thể nghe được tiếng chim hót.
"Bay thật cao a, phụ thân..." Thiếu niên trong lời nói có chút thổn thức, hắn mỹ mãn gia tăng lực ôm lấy Cố Niệm, còn đặt đầu lên vai phụ thân hắn.
"Ngoan ngoãn đứng vững, đừng ôm ta." Cố Niệm bị anh siết chặt đến mức không thở nổi, theo bản năng ngưng mi, lấy lòng bàn tay vỗ vài cái mu bàn tay anh.
Cố Niệm từ rất sớm đã học được ngự kiếm, người thường bình thường phải đến Ích Cốc kỳ mới có thể thuần thục nắm giữ ngự kiếm pháp thuật, mà hắn là Trúc Cơ kỳ cũng đã phi thường thuần thục, điều này đương nhiên cũng có liên quan đến hắn thích đi dạo khắp nơi trong môn phái. Hắn nắm giữ ngự kiếm thuật lâu như vậy, dẫn người lại là lần đầu tiên thực sự.
"Phụ thân, ngươi thật sự thật lợi hại a..." Ti Lạc Trần không chút nào ngại ngùng khen ngợi, chuẩn bị đem phụ thân của hắn khen lên trời.
"Con ngoan, con đừng ôm con..." Cố Niệm bị ôm đến có chút phân tâm, ngưng tụ chân nguyên lực khống kiếm thì xảy ra vài lần sai lầm, nếu không phải kiếm của hắn là thần kiếm do Thanh Lan tự tay rèn ra cho nó, chỉ sợ hắn và Ti Lạc Trần đều không biết ngã vài lần.
"Muốn ôm, muốn ôm, phụ thân, long long sợ độ cao, còn sợ ngã xuống..." Ti Lạc Trần nghe lời buông ra một chút, nhưng vẫn không chịu chân chính buông tay.
Phi hành trên cao, bên tai đều là tiếng gió gào thét mà qua, trong không khí ngưng tụ hơi nước. Bay thật lâu, Cố Niệm đều cảm thấy có chút lạnh lẽo, nhưng kỳ quái là Tiểu Long phía sau hắn tựa hồ tuyệt không cảm thấy lạnh, hơn nữa thân thể còn càng ngày càng nóng, nhiệt độ nóng bỏng kia cách quần áo hai người truyền đến trên người Cố Niệm, khiến hắn cả kinh.
Cố Niệm rất nhanh liền nhận ra có gì đó không đúng, trong lòng lộp bộp có một ý nghĩ hoang đường xẹt qua tâm hồ, hắn vội vàng khống chế đem tiên kiếm ngừng lại, ấn tay Tư Lạc Trần xoay người, "Tiểu Long, ngươi làm sao vậy, trên người ngươi vì sao lại nóng như vậy? ”
Cả người Ti Lạc Trần run rẩy, trên mặt trên tay đều nóng đến đỏ bừng, ngọn lửa sáng rực đốt khắp toàn thân anh, vô số phần tử nóng nảy hội tụ cùng một chỗ tạo thành từng luồng nước chảy xiết, ở trong cơ thể hắn xông thẳng vào.
Hắn chỉ cho rằng mình sinh bệnh, không muốn để cho phụ thân hắn lo lắng, bởi vậy từ lúc bắt đầu thân thể nóng lên đến bây giờ vẫn cắn môi không nói, lại không nghĩ tới vẫn là bị phụ thân phát hiện.
"Con, con không sao, phụ thân, con. Phụ thân, mặc kệ con, cha dẫn con tiếp tục bay đi, chúng ta không phải còn muốn đi sao..." Cổ họng giống như bị dùng sắt thép hung hăng nóng lên, lời nói ra vô tận khàn khàn, Ti Lạc Trần lần này ngược lại không có cả người dựa vào cố niệm, chỉ là mượn tay Cố Niệm cố gắng chống đỡ thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...