Khuôn viên trường 1: Học sinh nhìn trộm bên ngoài phòng tắm, tay phải liêu phẫn, dương vật nổi giận
Cố Niệm tự thủ dâm trong phòng tắm, học đệ lần đầu nhìn cơ thể uyển chuyển, vừa nhìn vừa đấm, kìm lòng không được hô ra tên Cố Niệm, bắn ra một đạo bạch tinh nồng đậm phun lên cửa phòng tắm
PS: Thế giới này kết thúc HE, yên tâm
----- nội dung-----
Những giọt mưa nhỏ nhỏ rơi dày đặc trên ngọn cây, bầu trời tối tăm, ngay cả vào ban ngày, lớp học cũng bật đèn. Lúc này là giờ tan học, học sinh trong lớp học không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, phần lớn đều tùy ý đi lại, vui vẻ nói chuyện.
"Chủ túc chủ, nên hoàn hồn rồi, nữ chủ của thế giới này đang hướng ngươi đi tới." 333 đầu được đánh dấu bằng âm thanh điện tử chuẩn.
Cố Niệm ở trong lòng đáp một tiếng, dời tay chống cằm ra, thoáng ngồi thẳng người.
"Mộ Dung Niệm bạn học, xin chào, đây là sách giáo khoa mới của cậu, ta vừa vặn đi văn phòng một chuyến, liền thuận tiện mang về cho cậu." Người tới là một nữ sinh mặc đồng phục học sinh sạch sẽ gọn gàng, tóc dài buộc thành đuôi ngựa cao, trên khuôn mặt trắng nõn thanh tú của nàng tràn đầy nụ cười.
Đúng vậy, tên hắn ở thế giới này là Mộ Dung Niệm.
"Cám ơn." Cố Niệm tiếp nhận một xầy sách thật dày đặt lên bàn, lễ phép cảm ơn.
"Hôm nay em vừa chuyển trường tới đây, có vấn đề gì cũng có thể hỏi chúng tôi. Kỳ thật ta cũng giống như ngươi, đều là chuyển học sinh, bất quá ta so với ngươi nửa tháng tới nơi này. "
Lạc Hâm Giai cười đến mặt mày cong cong, lộ ra nụ cười tiêu chuẩn tám cái răng, răng nanh như tuyết.
Cố Niệm không yên lòng đáp một tiếng, hắn không biết nghĩ tới cái gì giống như cúi đầu, biểu tình mất mát, khóe mắt ướt đẫm.
Nếu... Hắn không phải ở thế giới trước xảy ra chút chuyện, như vậy hắn nguyên bản so với nữ chủ đi tới thế giới này còn sớm hơn.
Hoa khôi trường Lạc Hâm Giai vừa chuyển trường cùng một thiếu niên tuấn lãng tinh xảo, nhưng dường như tâm tình không tốt chủ động đáp lời, điều này rất nhanh khiến cho bạn học chung quanh chú ý.
Có thể được hoa khôi ôn hòa ưu ái, điều này làm cho rất nhanh nam sinh đều âm thầm hâm mộ không thôi.
Ngồi ở vị trí cửa sổ phía sau có một học sinh tóc đen hơi dài, khuôn mặt hờ hững cũng quay đầu nhìn về phía bọn họ, chỉ nhìn thoáng qua, cậu liền hơi nhíu mày.
Cố Niệm cảm nhận được ánh mắt cực kỳ hung hăng nhìn chăm chú, hắn nghiêng mặt, bất ngờ va chạm với đôi mắt phượng hẹp dài. Bên tai phải của người nọ kẹp một cái khuyên tai bảo thạch màu tím sậm, cho dù trong thời tiết ánh sáng kém, cũng uyển huy chói mắt.
Là Phó Mục Viễn.
Cố Niệm nhìn lướt qua bông tai trên xương tai hắn một cái, rất nhanh phán đoán ra thân phận của đối phương.
Rất nhanh, Cố Niệm liền phát hiện hắn không chỉ cùng lớp với nam chủ, hắn còn cùng nam chủ cùng ký túc xá. Đây đương nhiên là kiệt tác mà 333 cố ý an bài, để nhiệm vụ hướng dẫn của hắn tiến hành thuận lợi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...