Chương 92

142 7 0
                                    

Học viện Mary sue 23: Chủ động cưỡi ngựa trúc tuấn mỹ, thao túng hậu huyệt, đâm thẳng vào lòng tao tâm, co giật (trong trường y bắn trúng, một phát nhập hồn)

Trên tấm màn màu xanh đậm không có một ngôi sao nào, chỉ có một vầng trăng cô đơn vắng vẻ treo trên cành cây thông cao nhất, giống như một ngọn đèn sáng trên cột đèn thẳng tắp.

Hoàng Phủ Kiều cầm khăn giấy lau sạch tinh chất đã trở nên lạnh lẽo giữa hai chân Cố Niệm, làn da Cố Niệm trắng nõn mịn màng, hắn chỉ nhẹ nhàng lau một chút, liền lau ra một vết đỏ, kinh hãi hắn nhanh chóng thu tay lại.

Hắn lục lọi trong thùng đựng đồ trong xe một hồi, tìm được một gói khăn giấy ướt, thay Cố Niệm dọn dẹp vết nước và tinh dịch lầy lội giữa hai chân, hắn ôm Cố Niệm đi tới vị trí ghế sau xe.

Hoàng Phủ Kiều nhẹ nhàng đặt Cố Niệm lên ghế sau nằm thẳng xuống, hắn thì từ bên kia lên xe, hắn thật cẩn thận nâng đầu Cố Niệm lên, đặt lên đùi mình.

Để cố Niệm ngủ ngon hơn, anh cong chân dài lên, còn chân thì giẫm lên lưng ghế lái.

Đêm khuya lộ nặng, Hoàng Phủ Kiều sợ Cố Niệm sau khi ngủ sẽ lạnh, đã sớm tắt điều hòa trong xe, còn khoác lên người Cố Niệm một cái áo khoác ngoài.

Trước đó, hắn chưa từng nghĩ tới hắn sẽ vì ai cẩn thận tỉ mỉ đến mức này. Hắn từ nhỏ xuất thân hắc đạo, mọi việc theo đuổi lợi ích, trước khi làm một việc sẽ cân nhắc ưu và nhược điểm, hơn nữa tuyệt đối không cho phép mình có nhược điểm.

Nhưng sau khi gặp được Cố Niệm, ý niệm từ nhỏ bị thấm nhuần dường như toàn bộ mất đi hiệu quả, Cố Niệm trở thành nhược điểm lớn nhất của hắn.

Hắn thậm chí còn động đến ý nghĩ vì cố niệm mà buông tha giết mộ dung thiết ngưu, mà Mộ Dung Thiết Ngưu là ai? Mộ Dung Thiết Ngưu là người hắn hận suốt hơn mười năm, là kẻ thù giết cha của hắn.

May mắn sau đó hắn điều tra rõ quan hệ giữa Cố Niệm và Mộ Dung Thiết Ngưu cũng không hòa thuận như bên ngoài truyền ra ngoài, Mộ Dung Thiết Ngưu cùng vị mẹ kế Cố Niệm kia còn thường xuyên làm ra một ít hành động ngược đãi Cố Niệm.

Hắn lại cho người tiếp tục điều tra chuyện trước đó, rất nhanh hắn liền hiểu được chuyện Cố Niệm cùng mẫu thân hắn bị Mộ Dung Thiết Ngưu vứt bỏ. Tư liệu dù sao cũng chỉ có thể tra ra một ít sự thật trong quá khứ, lại không cách nào điều tra ra suy nghĩ nội tâm của một người.

Nhưng hắn cơ hồ có một loại trực giác, cảm thấy Cố Niệm đại khái là phi thường căm hận Mộ Dung Thiết Ngưu.

Trực giác này làm cho hắn thở phào nhẹ nhõm, hắn không còn bị bó tay bó chân nữa, hắn tiếp tục bắt tay chuẩn bị kế hoạch sát hại Mộ Dung Thiết Ngưu.

Mười năm trước, Mộ Dung Thiết Ngưu còn không say sinh mộng chết như sau này, thối nát thành tính. Khi đó hắn dã tâm bừng bừng, có đầu óc kinh doanh, lại có một cỗ côn đồ lưu manh tàn nhẫn. Nhưng người nọ của hắn phi thường am hiểu ngụy trang, làm cho người ta có cảm giác chính là một vị nho nhã quân tử.

Phụ thân hắn Hoàng Phủ Thế Tiêu lăn lộn lúc ấy đã rất nổi tiếng, vốn nước giếng không phạm nước sông, Hoàng Phủ Thế Tiêu cùng Mộ Dung Thiết Ngưu là hai vị ở lĩnh vực hoàn toàn bất đồng như vậy vĩnh viễn không có cơ hội tiếp xúc.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ