Chương 139

112 2 0
                                    

ABO 16: thượng tướng gian xuyên tao tao, khách sạn giường nước, khai huỳnh kích thích tình yêu, đại đồn sau khi vào, bắn tinh.

Ánh đèn đầy màu sắc biến ảo không ngừng từ đỉnh đầu ném xuống, mùi thuốc lá, mùi rượu, mùi mồ hôi lẫn lộn cùng một chỗ, không ngừng hướng mọi người ập tới, tiếng nhạc nói chuyện cùng tiếng thông đồng của Khải Tử không dứt bên tai.

Bên cạnh quầy bar hình tròn màu đen, cảnh hai alpha thân hình cao lớn giật giật lẫn nhau, nhất thời thu hút sự chú ý của Alpha từ Omega, Beta thậm chí là một bộ phận quan tâm đến đồng tính.

"Ngươi uống say rồi." Cố Niệm tay phải khoác lên vai Sở Du Chu, thần sắc nhìn đối phương mê ly hơi nhíu mày.

Vừa rồi Sở Du Chu nói hắn là Omega, làm cho trong lòng hắn báo động rất nhiều, tuy rằng hắn biết Sở Du Chu có thể đã sớm biết thân phận của hắn, nhưng nói thẳng ra như vậy bị người chung quanh nghe được, vẫn là làm cho hắn khó lòng phòng bị.

May mắn, những người xung quanh cố ý vô tình nhìn đến nơi này chỉ coi Sở Du Chu là uống say nói nhảm, cũng không để trong lòng.

Tửu lượng của Sở Du Chu tương đương với không có, là loại thể chất rót một ly này, nhìn Omega và Beta chung quanh nóng lòng muốn thử, liếm lưỡi thơm ngát, Cố Niệm không có khả năng để mặc hắn tiếp tục ở lại chỗ này, bằng không đến lúc đó Sở Du Chu sẽ tỉnh lại trên giường omega hoặc Beta nào đó, thật đúng là khó nói.

"Tôi, tôi không say! Ta không cần đi theo ngươi..." Sở Du Chu đỡ trán, mở mắt phượng đỏ bừng nhìn, cảm thấy Omega trước mắt vừa quen thuộc vừa xa lạ, hắn thản nhiên tiến lên, vùi ở bên cổ Cố Niệm hít mạnh một cái.

Khi ngửi thấy mùi linh lan và thông tin về bưởi xuất hiện trong giấc mơ của mình vào đêm đó, anh chỉ cảm thấy anh giống như hóa thành một quả bóng hydro, nhẹ nhàng bay lên cao.

"Là bạn! Nhớ OO nhỏ! "Đôi mắt dài hẹp dài sâu thẳm vải tơ máu của hắn đột nhiên sáng lên, không những không đẩy Cố Niệm ra nữa, ngược lại ôm ấp, đem vóc dáng cao 1m91 của mình rụt vào trong ngực Cố Niệm một mét tám.

Cố Niệm: "..." Tiểu OO mẹ nó thần, còn có đế quốc thượng tướng sau khi uống rượu say thì ra là chim nhỏ như vậy dựa vào người sao?

Bởi vì chỗ ở của Cố Niệm cách khách sạn khá xa, anh cũng không muốn đỡ một người đàn ông cao lớn rắn chắc như vậy trở về, anh chặn xe, bảo tài xế lái thẳng đến khách sạn gần nhất.

Tài xế đại khái là nhìn thấy thượng tướng đại nhân mặc một bộ âu phục cao định giá đắt tiền, trực tiếp chở hai người đến khách sạn sáu sao gần nhất.

Cố Niệm ở quầy lễ tân giao tiền phòng xong sờ sờ túi tiền mình trở nên rõ ràng gầy đi, khóe miệng hơi giật giật, đau lòng tinh tế tệ của hắn một giây.

Sở Du Chu dọc theo đường đi rất ngoan, Cố Niệm bảo hắn đi sang trái hắn liền đi sang trái, Cố Niệm bảo hắn đánh vào đầu mình một cái, hắn liền đánh vào đầu mình một cái. Nhưng mà không nghĩ tới sau lưng nhu thuận, là chống tường toilet, nôn ra một cái hôn thiên địa tối tăm.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ