Chương 5

2.2K 40 0
                                    

Hào môn 5: Hành lang nhị ca nâng hông khô ráo, đồng phục học sinh hấp dẫn, xoa huyệt mài sóng.

Cố Niệm biết hắn có ý chỉ, ánh mắt giống như bị nóng đến lập tức nghiêng ra, xấu hổ bất an cúi đầu chớp chớp mắt.

Cố Tùng Nhiên vừa định nói gì đó, lại bị một câu nói xen vào cắt ngang đầu lời, "Cố Niệm, đã bao lâu rồi anh không đi học? ”

"Có mười một ngày, nhị ca..." Cố Niệm ở trong lòng oán thầm cho dù bị gọi thẳng tên, hắn cũng phải chuyên chức chuyên nghiệp gọi ca.

Lúc này, đồ ăn trước người Cố Niệm không nhúc nhích bao nhiêu, dường như chán ăn, như cùng Điền Ngọc điêu khắc tay cầm đũa dừng ở bên cạnh chén.

"Ngày mai em sẽ trở lại trường học đi, bây giờ sức khỏe em còn có chỗ không thoải mái sao?" Ánh mắt Cố Nhược Trần lưu luyến trên đầu lưỡi cố Niệm, trong lúc nói chuyện ôn nhuận lưu luyến, thanh âm tựa như nước suối leng keng giữa mùa hè.

Có, hoa huyệt của hắn rất không thoải mái...

Cố Niệm giống như rốt cục lấy hết dũng khí nâng cằm lên, nhìn Cố Nhược Trần ngồi đối diện hắn cười như gió xuân, Cố Niệm Hồi lấy một nụ cười thập phần cảm kích.

Nhưng mà trong lòng hắn lại liếc mắt nhìn Cố Nhược Trần thật sự là có thể giả bộ, rõ ràng lúc trước khi đề nghị nhốt nguyên chủ xuống tầng hầm, hắn cũng ra không ít lực. Hôm nay lại có thể đem cớ từ chối đến lý do thân thể nguyên chủ không thoải mái, một bộ dáng đối với nguyên nhân lúc trước nhốt giam không chút biết.

Cố Nhược Trần lấy điện thoại di động trong túi ra, gọi điện thoại cho chủ nhiệm cố Niệm, nói vài ba câu liền dặn dò chuyện cố Niệm đã khôi phục, có thể trở lại trường học học.

Thanh âm anh gọi điện thoại không nhỏ, rất nhanh liền đem sự chú ý của Cố Vân Vân cùng Cố Hoài Thư hấp dẫn lại đây. Họ không hẹn mà cùng cắt đứt cuộc trò chuyện, với khuôn mặt khác nhau. Cố Vân Vân thất hồn trong nháy mắt, mà trên mặt Cố Hoài Thư càng nhiều là khó hiểu.

Cố Niệm được Cố Nhược Trần thông báo ngày hôm sau có thể trở lại trường học, trong mắt hắn lóe lên ánh sáng, ánh sao u u chợt lóe lên, "Nhị ca, cám ơn anh..."

Ngày hôm sau, gió nhẹ sáng sớm lướt qua mái tóc đen nhánh mềm mại của Cố Niệm, góc áo đồng phục trắng nõn cũng theo đó mà giương lên, giống như cự phượng điệp giương cánh muốn bay.

Cố Niệm đặt hai tay lên ba lô hai vai màu lam nhạt, thần sắc không rõ nhìn Rolls-Royce Ngân Mị cách đó không xa hiện lên trước mắt, sau đó một cưỡi tuyệt trần.

"Nhưng ca ca, thật sự không cùng Tứ ca đến trường sao? Nếu không chúng ta sẽ để tài xế quay lại, phải không? "Cố Vân Vân chớp chớp mắt to tròn trịa, vẻ mặt không đành lòng.

Cố Tùng Nhiên ôn nhu cười, giơ tay xoa xoa mái tóc cố Vân Vân, "Vân Vân, ngươi chính là quá thiện lương, hắn đều khi dễ ngươi như vậy, ngươi còn vẫn nghĩ làm thế nào đối tốt với hắn? ”

Cố Niệm Trằn Trằn không có xe chuyên dụng đưa đón học sinh đi học, lúc này hơn bảy giờ, vừa vặn bắt kịp giờ cao điểm tử vong của xe buýt buổi sáng. Cố Niệm giống như một con cá mòi bị chen tới chen lui trong lon, nghiễm nhiên mất đi linh hồn.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ