Hào môn 16: Suối nước nóng ngoài trời, nhị ca hung mãnh khô ráo, nước ấm nhập huyệt, bên cạnh bồn tắm răng chọc sữa non, nóng hổi nồng đậm thao tác thành trắng mịn
Ngày đó, Cố Niệm cũng không nhớ rõ hắn đã trở về như thế nào, là Cố Tùng Nhiên ôm hắn? Hay là Cố Hoài Thư? Dù sao hắn cũng chỉ nhớ rõ hai huynh đệ của hắn như sói như hổ mãnh liệt hắn, toàn thân giống như là tinh lực hữu dụng vô tận.
Cố Vân Vân gần đây cũng không biết đang tính toán cái gì, thường xuyên nhìn trộm hắn, ánh mắt còn xoay tròn.
Cố Niệm bất động thanh sắc quan sát nàng mấy ngày, mãi cho đến ngày cuối tuần ăn sáng, nàng mới nũng nịu mở miệng, "Đại ca, chúng ta đã lâu không có người một nhà hảo hảo tụ tập cùng một chỗ, nếu không các ngươi nhìn xem khi nào có thời gian, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài nghỉ một lần? ”
Trước đó, loại kỳ nghỉ có tính chất tụ tập gia đình này từ trước đến nay đều là loại trừ Cố Niệm ra ngoài, bởi vậy cố niệm sự không liên quan, yên lặng uống ba muỗng sữa đậu nành hắn thêm ba muỗng đường.
"Có thể." Cố Hạo Cẩm bật điện thoại ra nhìn hành trình, thần sắc lạnh lùng trả lời.
Cố Vân Vân nhìn đại ca cô, nụ cười như hoa, nhưng tay cô dưới bàn ăn lại nắm chặt lấy nhau.
Gần đây không biết vì sao, số lần anh trai cô tìm cô xoa bóp giảm rõ rệt, thậm chí có khi ngay cả cô chủ động tới cửa nói xoa bóp giảm áp lực cho anh cũng bị anh cự tuyệt.
Chuyện này mặc dù thoạt nhìn không đáng kể, nhưng đối với nàng mà nói lại là phi thường, bởi vì xoa bóp trên cơ bản chính là cách tốt nhất để nàng tiếp cận đại ca nàng.
Nàng không cam lòng trơ mắt nhìn tất cả vốn là dễ dàng trôi qua, lần trước nàng thật vất vả đợi đến ngày sinh nhật, nàng biết mấy ca ca của nàng đến lúc đó đều sẽ có mặt, kết quả lại không nghĩ tới kịch bản nguyên bản hoàn toàn bị lật đổ, nàng đường đường bạch tuyết thế nhưng lại trở thành công cụ kéo vai phụ thể hiện vẻ đẹp của hoàng hậu!
Là có thể nhịn không được! Cố Tùng Nhiên vì để cố Niệm vui vẻ, thật đúng là nhen nhót suy nghĩ vắt óc, thậm chí ngay cả chuyện bỏ tiền cải lương kịch bản cũng có thể làm được.
Bởi vậy, nàng mới nghĩ đến muốn đề nghị đi nghỉ mát, nàng biết đây có lẽ là cơ hội hiếm hoi nàng tiếp cận đại ca cùng nhị ca của nàng.
Cố Vân Vân một giây trước còn đắm chìm trong niềm vui mà Cố Hạo Cẩm đáp ứng đề nghị của cô, một giây sau, đã bị một chậu nước lạnh đổ lên đầu.
"Cố Niệm cũng đi cùng." Thần sắc Cố Hạo Cẩm vẫn lãnh đạm như thường lệ, ngữ thái anh không nhanh không chậm giống như đang nói hôm nay thời tiết thật tốt.
Lời này vừa nói ra, không chỉ khiến Cố Niệm thiếu chút nữa bị sữa đậu nành nuốt chửng, mà ngay cả Cố Nhược Trần và Cố Hoài Thư cũng có chút kinh ngạc.
Cố Tùng Nhiên ngược lại so sánh hậu tri hậu giác, không phản ứng lại có gì khác biệt, ngược lại vui vẻ phấn khích liên tục nói, "Vậy tôi cũng muốn đi, chúng ta quả thật đã lâu không cùng nhau đi ra ngoài. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...