Chương 62

253 7 0
                                    


Mạt Thế 17: Tân công bị vứt bỏ (cốt truyện chính); Nhân vật chính bị chuyển thụ thành công.

"Sơn Sơn, mau giúp ta! Con sói này thật nặng..." Cố Niệm bị sói mắt trắng gắt gao đè dưới thân, không nghĩ tới Tiểu Lang Bồi nhìn rất gầy, lại không nghĩ tới dáng người rắn chắc, Cố Niệm chỉ cảm giác như là đè lên một ngọn núi nhỏ trên người.

No zuo no die,why you try,you try you die,don,t ask why.

333 ở một bên xem một vở kịch tốt và không sẵn sàng giúp đỡ.

Bạch Nhãn Lang thoáng nâng nửa người trên lên, đôi mắt màu lam rực rỡ như lưu ly tản ra u quang nhìn chằm chằm vào lồng ngực Cố Niệm. Hắn giơ tay phải lên, đúng là hướng về phía cố Niệm ngạo nhân đại nhũ mềm nhũn thẳng tắp, đàn hồi mười phần —— túi cá khô bên cạnh thẳng tắp tập kích mà đi!

Cố Niệm: "..."

333:“......”

Nguyên lai ở trong lòng bạch nhãn lang, Cố Niệm cái vú làm cho người ta yêu thích không buông tay trắng như tuyết, dĩ nhiên còn kém một túi cá khô nhỏ...

Tiểu lang con ôm bao cá khô kia liền lui về phía sau, hắn rõ ràng thân hình cao lớn, lại rụt thành một đoàn trốn trở về dưới tàng cây. Hai tay hắn cầm túi cá khô, ăn từng ngụm.

Hắn vừa ăn, còn vừa phòng bị nhìn Cố Niệm, giống như là sợ Cố Niệm chạy tới đoạt về.

Gió nhẹ thổi qua, cành cây va chạm, lá cây vuốt ve, một đôi mắt hồ ly hẹp dài màu lam sáng lên tinh thần.

Cá khô là vị cay, sói con hẳn là không thể ăn cay, ăn đến trán đổ mồ hôi nóng, đầu lưỡi khẽ phun ra, cánh môi đỏ tươi mở ra không ngừng.

"Còn, còn có sao..." Hắn hai ba cái liền ăn hết cá khô, cuối cùng còn chưa thỏa mãn liếm liếm dầu đỏ trên bao bì niêm phong.

Cố Niệm không nghĩ tới câu đầu tiên hắn nói với mình lại là hỏi còn có hay không, hắn bị bạch nhãn lang ăn nhanh khiếp sợ, trầm mặc một hồi lâu mới nói ra, "Không còn nữa. ”

Đôi mắt của sói con có thể thấy được ảm đạm.

Cố Niệm thở hổn hển tiếp tục nói: "Cá khô không còn, nhưng còn có thức ăn khác, nếu ngươi muốn cũng không phải không thể, nhưng điều kiện tiên quyết là phải dẫn ta ra khỏi nơi này. ”

Tiểu lang con nhặt lên tảng đá trên mặt đất nắm trong tay, những tảng đá này vẫn là thiếu niên hắn vừa mới dùng để đập đối diện, hắn từng bị người lừa gạt rất nhiều lần, bởi vậy mới rơi vào kết cục ăn không bao bọc bụng như vậy, cho nên một ít lòng đề phòng đối với người khác đều rất nặng.

Hắn trầm ngâm hồi lâu, buông tảng đá xuống đáp xuống, "Được. ”

Cố Niệm lấy ra một phần đồ ăn cho Bạch Nhãn Lang, ăn xong hai người liền cùng nhau lên đường. Trong lúc đó Cố Niệm biết tên thật của tiểu lang bồi, tên là Úy Dực.

Rất nhanh Cố Niệm đã biết ý nghĩ để Úy Dực dẫn hắn ra khỏi núi rừng là sai, hơn nữa sai đến phi thường thái quá.

Hắn đoán trúng đầu, lại duy nhất không đoán được Uất Cận Dực là một lộ si.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ