Chương 125

371 3 0
                                    


ABO 2: bị hoàng tử rình mò thủ dâm; Kiều bạc mài giũa, co thắt [phun nước cao trào với hoàng tử].

Sau một tuần thi tuyển sinh viên năm nhất, học sinh lớp 1 chào đón các lớp học.

Tiêu chuẩn trúng tuyển của học viện quân sự số 1 đế quốc cao đến khó có thể tưởng tượng, học sinh có thể tiến vào nơi này học tập tự nhiên là rất ít.

Tân sinh viên trong giới này tuyển sinh không đến năm trăm người, tổng cộng chia làm mười hai lớp, mà học sinh có thành tích tốt nhất tất cả đều tụ tập ở lớp A lớp một.

Hầu hết mọi người trong lớp học này là Alpha, chỉ có một số ít beta và Omega.

Nhưng cho dù là Omega có thể chất nhu nhược nhất, có thể tiến vào lớp này tinh thần lực cũng tuyệt đối sẽ không thấp, ít nhất đều là cấp A.

Cố Niệm ngày đầu tiên nhập học đã đi kiểm tra tinh thần lực, cậu là S cấp hiếm thấy, hơn nữa mấy ngày nay tổng hợp thi thành tích của cậu cũng thập phần xuất sắc, bởi vậy được phân vào lớp A.

Hưởng thụ đãi ngộ được chú ý nhiều nhất, trong lòng hắn vui vẻ nở hoa, nhưng mặt ngoài lại thập phần lãnh đạm ngồi ở vị trí, thần sắc lạnh nhạt nhìn sách giáo khoa mới phát.

Cho đến khi...

"Rầm" một tiếng, một cái ba lô hai vai màu vàng cam hơi có chút nặng nề ngã trên bàn bên cạnh hắn, Cố Niệm lúc này mới khẽ nhíu mày ngẩng đầu lên.

"Ngươi—— ngồi ở phía sau cho ta." Giọng nói của thiếu niên từ tính mười phần, nhưng ngữ điệu nói chuyện của cậu kéo kéo, nghe không hiểu sao lại làm cho người ta cảm giác hắn rất thiếu đánh.

"Bằng... Dựa vào cái gì?! ”

Bạn cùng bàn của Cố Niệm là một nữ omega tóc ngắn, hôm qua cô toàn bộ hành trình xem cố niệm thi đấu robot. Cho dù Cố Niệm thua, cô vẫn cảm thấy nam thần của mình toàn năng lại mê người như vậy.

Biết được may mắn được chia thành một lớp với nam thần, hôm nay cô cố ý đến lớp từ sớm chiếm một vị trí, chờ nam thần vừa tới, cô lập tức mặt dày chạy đến bên cạnh anh ngồi xuống.

Mà bây giờ alpha trước mặt lại để cho nàng ngồi ở phía sau?! Hơn nữa... người này chính là tên khốn đản đã đánh bại nam thần của nàng ngày hôm qua!

"Chỉ bằng bộ dạng của ta so với ngươi đẹp hơn." Nhâm Thần liếc nhìn Vẻ mặt bình tĩnh liếc nhìn, sau đó một tay chống lên bàn, không kiên nhẫn thúc giục nữ sinh, "Ngươi, nhanh, điểm, đi, lái đi! ”

Vì sự dâm uy của mình, nữ Omega cắn răng và cuối cùng rời đi trong nước mắt.

"Thật trùng hợp, bạn cùng bàn mới của tôi." Nhâm Thần Tiền nghĩ đến chuyện xảy ra chiều hôm qua trong phòng thay đồ, sắc mặt hắn trầm xuống, mài răng sau đó, cố ý tăng thêm hai chữ "bạn cùng bàn".

Cố Niệm chỉ coi hắn là một luồng không khí, không để ý tới hắn, một lần nữa cúi đầu tiếp tục lật xem vốn của lớp.

Hắn cũng không có đối với chuyện Nhâm Thần Tiuổi đi người bạn cùng bàn cũ của hắn làm ra bất luận cái gì lên án, phảng phất hết thảy đều không liên quan đến hắn.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ