Mạt thế 3: Hỏa hệ công nhu nhu, đêm xông vào phòng tắm, rút huyệt non, cơ ngực ép sữa.Ánh trăng như huyết sa trút xuống trên gương mặt như băng giá điêu khắc của Kỳ Quân Diêu, sống mũi như núi, đôi môi mỏng màu nhạt hơi mở ra, hắn giống như một đứa trẻ hiếu kỳ tràn đầy không am gièm thế sự, đang hướng Cố Niệm thỉnh giáo vấn đề tình dục.
Cố Niệm dừng tại chỗ, cổ họng vừa đau vừa ngứa.
Tay phải Kỳ Quân Diêu đặt trên bệ cửa sổ, tầm mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm khóe mắt ửng hồng của Cố Niệm, anh nhẹ nhàng vuốt ve mép cửa sổ vài cái, giống như đang vuốt ve đôi tình nhân của anh.
"Rất thoải mái đúng không?" Tôi nghe tiếng rên rỉ của anh, đó là những gì anh đã nói với tôi. "Kỳ Quân Diêu nhìn thấy Cố Niệm không nói lời nào, tự mình nói.
Bầu không khí giống như ngưng lại rất là xấu hổ, cũng may Kỳ Quân Diêu nói xong liền không hỏi nữa.
Cố Niệm uống nước vào ban đêm, hôm sau cổ họng tốt hơn rất nhiều. Kỳ thật hắn hoàn toàn có thể cùng 333 đổi một cái hương vị dưa hấu ngậm một miếng, nhưng bởi vì hắn hiện tại còn phải dựa vào cái này bán thảm, vì thế không có đổi.
Hôm nay thời tiết tựa hồ so với hôm qua tốt hơn một chút, tuy rằng Huyết Nguyệt vẫn như cũ trống rỗng, nhưng ít nhất mây đen không còn nữa, có ánh mặt trời vụn nhỏ như hoa trứng gà lưu tiết xuống.
Lúc Cố Niệm đang ăn bánh quy ép làm bữa sáng, lơ đãng nhìn thấy hậu viện dừng một chiếc SUV bảy chỗ, liên tưởng đến chìa khóa xe hôm qua nhìn thấy trong phòng Hướng Mộ Hàn, anh đoán được chiếc xe kia hẳn là hướng Mộ Hàn.
Nhưng có lẽ là do xăng không đủ, hoặc là bọn họ chờ sẽ đi đến nhà dân tương đối gần, cho nên Hướng Mộ Hàn cũng không có lái xe ra ngoài.
Ở mạt thế, cướp đoạt vật tư, tích trữ vật tư, có khi đối với sinh tử tồn vong của một người phát huy ảnh hưởng rất lớn, điều này có thể làm cho người ta bất hạnh mất mạng, nhưng cũng có khả năng chống đỡ người sống sót.
Cố Niệm bọn họ lần này muốn đi tìm kiếm vật tư trong phạm vi hơn một ngàn mét, cũng không tính là xa, dọc theo đường đi cũng không gặp phải số lượng tang thi thành đàn, bọn họ gặp phải đều là tang thi độc hành.
Ngoại trừ Cố Niệm ra, đây là một tiểu đội dị năng có sức chiến đấu rất tốt, cho nên đều không cần đội trưởng tự mình ra tay, chỉ riêng nữ sinh trong đội Đặng Nghi Hân là có thể một mình giải quyết.
Bọn họ coi như thuận lợi đến khu dân cư, tòa nhà này đứng sừng sững trên phế tích, bốn phía trải đầy thi thể ruồi nhặng quấn quanh. Thi thể tản ra mùi hôi thối, mấy người che miệng mũi vòng qua thi thể, một nhà cạy cửa tìm kiếm vật tư.
Trong phòng nhìn thấy thi thể ít hơn rất nhiều, nhưng mức độ thối rữa tuyệt đối không thua kém thi thể phơi nắng bên dưới.
Bọn họ lúc này thu được vật tư cũng không tính là quá nhiều, nhưng cũng không tính là ít, có thể mang đi chủ yếu là một ít thực phẩm, dược vật, quần áo cùng đao cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...