Chương 40

387 10 0
                                    


Khuôn viên trường 22: Anh trai nhốt mãnh liệt thao tác, chất vấn bức gian, bóp nặn đại nhũ, chiếm hữu chinh phục, không bôi trơn xâm phạm hoa huyệt, đại kỳ hung ác đâm

Thẳng đến khi thanh âm Cố Niệm đều kêu đến khàn khàn, Nhan Sở Du rốt cục mới chịu buông tha hắn, bắn ra một cỗ nồng tinh trong cơ thể hắn. Cố Niệm chống đỡ không được, động tác cúi người nhẹ nhàng đắp chăn cho hắn.

Hắn mặc quần áo đi ra ngoài, quả nhiên không ngoài dự liệu của hắn, nơi đó có một đạo thân ảnh tuấn lãnh đạm mạc đang nghe góc tường.

Người nọ lạnh lùng ngước mắt lên trên, sau khi nhìn thấy vết hôn và vết trầy xước trên cổ Nhan Sở Du, ánh mắt của hắn càng trở nên lạnh lẽo thấm người như hàn tuyền.

Vừa nhìn liền biết là con mèo hoang kia gãi, mà con mèo nhỏ kia hiện tại nhất định là ngủ thiếp đi, hắn khiến người ta thích như vậy, nhất định là lại bị táp làm đến mức ngay cả cũng không dậy nổi.

"Phó Mục Viễn." Nhan Sở Du trên mặt một chút ý cười cũng không có, ngữ khí không tốt gọi ra tên người nọ.

"Bảo ta làm cái gì?" Phó Mục Viễn hai tay ôm ngực, sắc mặt trầm buồn ngồi trên sô pha.

"Ngươi cõng ta cùng Niệm Niệm đã làm rồi chứ?" Tuy rằng dùng câu nghi vấn, nhưng ngữ khí lại là khẳng định khó hiểu.

Một quả bom nặng ký này lại không làm cho biểu tình phó Mục Viễn nổi lên một chút gợn sóng, hắn lạnh lùng liếc mắt nhìn Sở Du một cái, "Lúc ta và hắn quen biết, ngươi còn không biết ở nơi nào. ”

Nhan Sở Du cười lạnh hai tiếng, "Vậy ngươi tìm một nữ nhân mang thai đến oan uổng ta thì tính là bản lĩnh gì? Ngươi hại ta cùng Niệm Niệm chia tay, sau đó lại làm cho ta lầm tưởng là Vưu Hạo cùng hắn đánh nhau, cuối cùng ngươi thật tốt ngồi thu lợi ngư ông? Mẹ nó tôi bây giờ xem như hoàn toàn nhìn thấu anh! ”

"Không phải ngươi vẫn cho rằng là Vưu Hạo Nhất sao?" Vẻ mặt Phó Mục Viễn lộ ra vài phần ý tứ khinh thường.

"Vưu Hạo Nhất cũng không phải là người tốt gì, chẳng qua hắn rốt cuộc không có tâm ngoan như ngươi, hắn tìm một vị bạn gái cũ khác của ta, hơn nữa hắn cũng không giống ngươi chỉ chơi chút tiết mục vu khống oan uổng!"

Nhan Sở Du lúc đầu quả thật cho rằng là Vưu Hạo Nhất, bởi vì đối phương căn bản không nghĩ tới che dấu, Vưu Hạo Nhất chỉ là tìm bạn gái cũ của hắn cũng tiết lộ hành tung của hắn ra ngoài, muốn cho bạn gái cũ cùng hắn trùng tu cũ tốt, cho rằng cứ như vậy hắn sẽ buông tha Mộ Dung Niệm.

Mà Phó Mục Viễn lại giống như một con Lang Vương ẩn nấp trong bóng đêm, hắn cười lạnh nhìn Vưu Hạo Nhất căn bản không có tác dụng, hắn quyết tâm dứt khoát chơi một ván lớn, trực tiếp giá họa bỗng dưng bịa ra một bản báo cáo giả, mình thì trốn ở phía sau màn trở thành người có được lợi ích lớn nhất.

-Đúng vậy, là ta, là ta thì thế nào? Phó Mục Viễn đối với lời nói kịch liệt khiếu nại không cho là đúng, thậm chí còn có ý uy hiếp lạnh lùng nói: "Hắn là của ta, hắn chỉ có thể là của ta! Khuyên bạn nên biết điều đó và cút đi sớm. ”

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ