Mạt Thế 7: Đội trưởng hoành đao đoạt ái, trước mặt tang thi, ngoài trời dã ngoại bức bách nhũ giao.Từ sau khi lục soát được hai thùng dầu diesel trong kho siêu thị nhỏ, thắt lưng Thường Ngọc Trác và Đặng Nghi Hân đều thẳng tắp hơn rất nhiều.
Trải qua hơn mười phút thảo luận kịch liệt vào buổi tối, giả, thật ra là kỳ quân diêu đơn phương vỗ tay quyết định, hôm sau bọn họ phải thu thập đồ đạc rời khỏi nơi này, đi trạm xăng cách chỗ ở của bọn họ năm,sáu km.
Về phần vị trí trạm xăng, vẫn là Đặng Nghi Hân, người đã từng đến đây du lịch nhiều năm trước, nói rằng bởi vì khi đó xe của họ bị hỏng cách khu dịch vụ cao tốc không xa, cho nên ấn tượng của cô rất sâu sắc.
Chuyện này nói cho Cố Niệm biết, một người có trí nhớ tuyệt vời, ở thời khắc mấu chốt thật sự có thể cứu mạng.
Tất cả họ đều biết rằng các siêu thị nhỏ có thể đóng cửa hoặc di chuyển bất cứ lúc nào, nhưng các trạm xăng thường không. Cho nên mấy người bọn họ hầu như không có do dự gì, liền quyết định đi trạm xăng trước.
Tuy rằng Đặng Nghi Hân không nhớ rõ lộ tuyến, nhưng Kỳ Quân Diêu lái xe đi vài lần ngã ba rồi rất nhanh liền đi tới trạm xăng. Mọi người còn chưa từng xuống xe, ngoại trừ Kỳ Quân Diêu và Hướng Mộ Hàn, những người khác thiếu chút nữa bị cảnh tượng thảm thiết ngoài cửa sổ kích thích đến nôn mửa ra ngoài.
Xe ô tô gần trạm xăng đậu rất loạn, bên trong không có một người sống, tang thi cùng thi thể nhân loại trải rộng khắp nơi, nhất là gần máy bơm xăng, thi thể tầng tầng lớp lớp tích lũy cùng một chỗ, hình thành một tòa thi sơn.
Đó là một ngọn đồi thực sự được tạo thành từ xác chết của con người! Trong dạ dày Cố Niệm một trận trận trèo đảo sơn đảo hải, nôn nôn, thẳng đến khi hướng Mộ Hàn đưa cho hắn một bình nước, hắn uống hơn phân nửa bình mới tốt hơn một chút.
Từ thi thể hiện trường cùng xe đậu ở phụ cận xem, có thể biết đã từng muốn tới nơi này cổ vũ rất nhiều người, nhưng bọn họ tựa hồ đều gặp phải đám tang thi, không may gặp nạn chết ở chỗ này.
Kỳ Quân Diêu là người đầu tiên nhảy xuống xe, anh kiểm tra súng dầu một chút, phát hiện trong máy xăng còn có rất nhiều xăng, sau khi đổ đầy dầu vào xe, anh chuẩn bị lấy ra năm sáu bình dầu từ trong kho, sau khi đổ đầy toàn bộ bình xăng, anh mới bỏ súng xuống.
"Đại úy! Đại úy, anh lại đây! "Trong cửa hàng tiện lợi phía sau trạm xăng truyền đến tiếng Đặng Nghi Hân hét lên.
Đôi mắt Kỳ Quân Diêu ngưng tụ, đá văng đầu súng dầu rơi xuống đất, tăng tốc chạy về phía cửa hàng tiện lợi. Chờ hắn chạy đến ngoài cửa thủy tinh, lại phát hiện cũng không có cái gì gọi là nguy hiểm, Đặng Nghi Hân đang cố niệm bên cạnh vẻ mặt khó có thể tin, còn có rõ ràng kinh hỉ.
Chỉ thấy Cố Niệm đang khom lưng, hai tay dùng sức vỗ một đài phát thanh lớn tuổi màu đỏ, đài phát thanh vừa mới bắt đầu truyền đến tiếng dòng điện "tư tư". Cố Niệm nhíu mày, gia tăng lực trên tay, tiếng dòng điện bắt đầu trở nên vững vàng. Một giây sau, ngược lại truyền đến một giọng nam thanh lãnh đạm mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...