Tu Chân 16: Ma tôn khai đồ độc thân, xuyên suốt tao tao, cho ra sữa (giáo chủ ngậm sữa thao tác)Thanh thịt lớn có độ cứng độ nóng phi thường kinh người mang theo lực lượng khiến người ta không thể bỏ qua, Cố Niệm có chút không thoải mái dịch mông, nhưng trên tay lại đột nhiên truyền đến cảm giác đau đớn bén nhọn.
Bị đau đớn kia kích thích, sắc mặt Cố Niệm trắng bệch, anh cúi đầu, đã thấy Huyền Sầm Bưu ôm tay anh không biết từ lúc nào đã vòng qua dưới sườn anh, nắm lấy lòng bàn tay anh.
Tay phải của Huyền Sầm Bưu lúc này đang ngưng tụ một cỗ ma lực nhỏ, ma lực kia huyễn hóa thành một cây ngân châm, đâm thủng ngón giữa tay phải của hắn.
"Anh, em đang làm cái gì vậy..." Tuy rằng đau đớn bị châm đâm một chút chỉ là tạm thời, nhưng cái loại khó chịu không có thông báo trước khiến Cố Niệm cả người cứng đờ khiến anh có chút tức giận, khuỷu tay anh uốn cong, hung hăng đụng vào Huyền Sầm Bưu đang ôm anh phía sau.
"Hí... Chúng ta đều đã từng có da thịt thân thiết, ngươi xuống tay sao còn tàn nhẫn như vậy? "Huyền Sầm Bưu bất thình lình bị cánh tay Cố Niệm đụng mạnh, đau đến nhắm mắt lại.
"Ai và ngươi có da thịt thân thiết? Ngươi là đại ma đầu không biết xấu hổ, sẽ hồ ngôn loạn ngữ! "Cố Niệm thẹn quá hóa giận, mắt thấy lại muốn đánh người nữa.
Để tránh Cố Niệm lại ra tay tàn nhẫn với anh, Huyền Sầm Bưu ôm Cố Niệm thay đổi tư thế, ngồi đối diện với người khác.
"Lúc trước khi ta ở băng nguyên ôm ngươi, à, hơn nữa hiện tại. Như thế nào, đây cũng không phải là da thịt thân thiết sao? ”
Huyết châu theo vết thương nhỏ của kim tiêm bốc ra, Cố Niệm đang định tiện tay lau lên hồng y của Huyền Sầm Bưu, lại bị đối phương nắm chặt cổ tay.
Huyền Sầm Bưu cúi đầu trong ánh mắt nhìn thần kinh của Cố Niệm, đôi môi mỏng của anh khẽ mở, há miệng ngậm, ngậm ngón tay trắng nõn thon dài của Cố Niệm vào miệng.
Hắn làm ra động tác mút, máu theo đầu ngón tay Cố Niệm chảy xuôi xuống phía dưới, bị hắn từng chút từng chút hút vào. Động tác đơn giản này, phối hợp với hắn dùng răng nhẹ nhàng mài giũa đầu ngón tay rõ ràng, cộng thêm tiếng dùng đầu lưỡi quấn ngón tay liếm láp, từ đó trở nên vô cùng khiêu dâm.
- Ngươi, ngươi biến thái! Cố Niệm khiếp sợ mở to hai mắt, một hồi lâu sau mới phản ứng lại, vội vàng dùng tay kia đẩy đầu Huyền Sầm Bưu.
Nhưng vì bị liếm đến mềm nhũn, sức mạnh của Cố Niệm vốn không lớn, hơn nữa Huyền Sầm Bưu chỉ hút máu của anh một chút, cũng không chịu hút nữa. Đầu lưỡi Huyền Sầm liếm một cái, vết thương của Cố Niệm trong nháy mắt hòa thuận như lúc ban đầu, giống như chưa từng bị thương.
"Mộ Dung, ngươi thật mỹ vị..." Ma Tôn một đôi mắt đen nhánh sâu thẳm nhìn chằm chằm Cố Niệm, hắn cố ý nói những lời như đúng mà không phải.
"Ngươi có bệnh!" Cố Niệm không chút khách khí vươn chân dài một cước đá lên người hắn.
"Ôi, thật thoải mái, lại một chút. Ừm, giẫm xuống thêm một chút... À, đúng, chính là nơi đó..." Giọng Huyền Sầm Bưu khàn khàn mở miệng, còn nhắm mắt lại vẻ mặt hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...