ABO 7: khinh cuồng công ghen tuông khô, xuyên qua tao huyệt.
Con gà lớn kéo dài lại lâu dài ở hành lang chật hẹp nóng bỏng ra vào, thiếu niên bị ép cao nâng mông lên, thừa nhận một lần càng mãnh liệt xâm lấn.
Mông trắng mềm bị mười ngón tay gắt gao giữ chặt, trên mông giống như thủy mật đào đan xen ngang dọc từng đạo vết đỏ.
"Ừm, đủ rồi không có ừ..." Nửa người trên của thiếu niên vô lực chống lên ghế, đôi môi màu hồng nhạt sớm đã bị cậu cắn thành màu đỏ, ngẫu nhiên còn có thể tiết lộ ra một hai tiếng rên rỉ.
"Không đủ, xa xa không đủ..." Nhâm Thần Tiắm thấy eo thiếu niên càng ngày càng mềm nhũn, dứt khoát đem người một phen vớt lên.
Hắn liền cầm gậy thịt lớn cắm vào huyệt Tiểu Tao, đặt Omega lên bàn điều khiển tiếp tục khô ráo.
Tin nhắn của Nhâm Thần Tiệp thập phần đặc biệt, là hương muối biển tươi mát tràn đầy sức sống mà lại khó nắm bắt, tố thông tin của hắn bộc phát mười phần, hơn nữa thập phần cường thế. Hắn khống chế tự nhiên đồng thời, lại có thể nhanh chóng phóng thích ra.
Tin tức nồng đậm mùi muối biển của hắn gắt gao bao lấy cả người Cố Niệm, làm cho dây đàn lý trí của thiếu niên căng thẳng, bất tri bất giác hơi lắc lư thắt lưng, cùng nhau chìm vào trầm luân.
Không thể không nói cố Niệm ở thế giới này thể lực thập phần có thể đánh, ngày hôm qua tiểu huyệt của hắn đều sắp bị Nhâm Thần Tiập xuyên qua, đổi một nhánh thuốc khôi phục, hắn lúc này hoàn toàn tựa như một người không có việc gì vậy.
Hôm nay giáo viên dạy lý thuyết bố trí bài tập hơi nhiều, buổi tối tự học tan học, Cố Niệm còn ở trong phòng học thêm một hồi mới đi. Cho nên trên đường hắn trở về ký túc xá cũng không có người, trên trời sao sơ cô đơn, trên mặt đất lóe ra một tầng ánh trăng màu bạc.
-Ngươi chính là lớp thứ hai cấp tân sinh? Có mấy vị Alpha mồ hôi đầm đìa vừa từ phòng tập thể dục đi ra, thấy Cố Niệm sau đó khinh miệt huýt sáo, sau đó liền xúm lại với hắn.
Cố Niệm cũng không biết bốn alpha trước mắt này, hắn nhìn lướt qua ba con dấu thêu trên vai bọn họ, phán đoán bọn họ là học sinh năm ba.
Thân thể này của hắn có sở thích sạch sẽ nghiêm trọng, mà mấy người trước mắt này nóng hổi, còn tản ra mùi mồ hôi, làm cho hắn theo bản năng lui về phía sau vài bước.
"Biểu tình của ngươi là gì vậy? Sao, coi thường chúng ta à? "Alpha hiển nhiên đã tức giận với hành động này của hắn, bọn họ nhao nhao lấy ra cây gậy duỗi trong túi ra.
Mấy người ấn công tắc cực dưới cùng, côn duỗi thẳng đột nhiên dài lại. Bọn họ một tay cầm gậy, dùng gậy đánh vào lòng bàn tay tay kia, thoạt nhìn cực kỳ lưu khí.
"Có việc gì?" Cố Niệm không chút che dấu chán ghét, trong lòng đã đem mấy người bọn họ phân chia trong phạm trù cặn bã Alpha.
"Mẹ ơi! Cho rằng lớp 2 có vốn liếng, đúng không? Ngày hôm trước, Natalie tỏ tình với bạn có bị anh từ chối không?! Tôi có thể làm mẹ anh! "Alpha cầm đầu tức giận đến gân xanh nổi lên trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...