Chương 39

377 5 0
                                    


Khuôn viên trường 21: Người đẹp tấn công ghế sofa, khuôn mặt dịu dàng đa tình, dưới háng tính khí hung dữ, lái xe thẳng vào, ôm chân chạy nước rút, cao trào.

Cố Niệm đã một thời gian dài không nhìn thấy Nhan Sở Du, đại khái anh có thể đoán được đối phương đang làm cái gì. Hắn thường xuyên nghĩ đến tột cùng Nhan Sở Du sẽ hiện thân khi nào, lại không nghĩ tới hôm nay lúc trở về ký túc xá, chợt nghe thấy bên trong truyền đến tranh cãi kịch liệt.

-Vưu Hạo Nhất, ta thật không nghĩ tới ngươi lại là loại người này! Thanh âm nhan Sở Du luôn ôn nhuận như nước lúc này nghe như bình thản một tiếng sấm nổ, có vẻ thập phần phẫn nộ.

Vừa dứt lời, hắn lao mạnh về phía trước, tốc độ cực nhanh tựa như hắc báo đang chạy nhanh, một quyền nặng nề hướng nghiêng mặt Vưu Hạo Nhất ném tới. Vưu Hạo nhanh chóng nghiêng một chút, nhưng vẫn không né tránh, quyền phong sắc bén thổi về phía hắn, bên môi hắn đau xót, lập tức xanh xao.

- Lần này ta không đánh trả, nhưng ngươi lại động ta một chút, đừng trách ta không khách khí! Vưu Hạo phun ra một ngụm máu, lúc bị đánh không cẩn thận cắn vào đầu lưỡi.

"Không đánh trả? Ta thấy mẹ nó ngươi là đuối lý có phải hay không?! Nhan Sở Du nổi giận không thôi, hung hăng liếc Vưu Hạo một cái, sau đó đóng cửa rời đi.

Lại không nghĩ tới vừa ra khỏi cửa, hắn liền đụng phải một đôi mắt màu nâu nhạt đồng thời thấm đẫm thương tâm thất vọng.

Người nọ chính là Mộ Dung Niệm tâm tâm niệm niệm của hắn.

Bởi vì cách một cánh cửa nặng nề, cho nên phía sau Cố Niệm không nghe rõ hai người bọn họ ở bên trong cãi nhau cái gì, cũng không dự liệu được Nhan Sở Du thoáng cái sẽ đi ra nhanh như vậy.

Hắn còn chưa kịp phản ứng, đã bị Nhan Sở Du ấn bả vai đẩy về phía sau đẩy lên vách tường. Đã lâu không gặp, Nhan Sở Du tuấn lãng theo thường, mái tóc dài màu vàng mềm mại buông xuống, tóc dài như mưa.

Khi Nhan Sở Du đến gần, mái tóc vàng thơm ngát xuôi ắp vài nải trên vai Cố Niệm, hai người cách rất gần, hơi thở dây dưa không rõ.

"Niệm Niệm, tin tưởng ta, sự tình rất nhanh sẽ rơi xuống đá." Thanh âm nhan Sở Du mang theo từng tia khàn khàn, giống như là tiếng đàn chảy ra khi đàn cổ thượng hạng chưa điều chỉnh xong.

Cố Niệm rũ khóe mắt xuống, tay phải nắm chặt, nắm đến mức ngón tay trắng bệch, mi mắt hắn run lên, lăn xuống một giọt nước mắt.

Môi Nhan Sở Du rát sâu một chút nước chạm vào cánh môi Cố Niệm, sau đó dịch sang một bên, lại vươn một đoạn đầu lưỡi nhỏ trực tiếp liếm đi nước mắt trong khóe mắt Cố Niệm.

Rõ ràng mùi vị gì cũng không có, nhưng Nhan Sở Du lại không hiểu sao cảm thấy thật đắng a, vị giác chua xót đắng dọc theo đầu lưỡi truyền khắp tứ chi bách hài, làm cho trái tim hắn không hiểu sao lại đập thình thịch.

Hắn oán hận nghĩ, đều là mẹ hắn trách Vưu Hạo Nhất tử hàng kia! Nếu như không phải hắn, hắn cùng Cố Niệm cũng sẽ không dễ dàng tách ra như vậy!

Lời nói của Nhan Sở Du rất nhanh đã được chứng thực, hắn đến trường tự mình đón Cố Niệm ra ngoài.

Quán bar vẫn là quán bar kia, phòng vẫn là phòng kia, chỉ là sáng sớm, khách nhân trong quán bar đã sớm tan hết, chỉ có mấy vị nhân viên công tác thưa thớt đang sửa sang lại tủ rượu cùng thu dọn bàn ghế.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ