Chương 54

409 13 0
                                    


Mạt thế 9: Cùng cao lãnh đội trưởng NTR quốc dân bạn trai, phòng khách sofa, củi khô lửa, các loại tư thế nhũ giao giao chân, khô không ngừng.

Giữa trưa, mặt trời bị tầng tầng mây đen bao phủ, trăng máu trên không trung, không khí oi bức không có một tia gió, cách đó không xa khói dày đặc cuồn cuộn, đó là khói trắng thiêu đốt tang thi tránh virus lây lan sinh ra.

Trước mắt là bức tường trắng tinh, xuyên thấu qua tường vây nhìn lên trên là tòa nhà không có chút tổn hại nào. Tầm mắt nhìn xuống, cửa chính treo một tấm bảng, đề tên là "Căn cứ sống sót", hai bên đại môn có bảy tám vị đại hán vạm vỡ mặc đồng phục chống đạn màu đen thuần túy, đang bưng súng máy tuần tra qua lại.

Trong cát vàng, một gã thủ vệ gầy gò ngăn cản bốn vị thanh niên, vẻ mặt chán ghét, nói ra cũng không dễ nghe lắm.

"Này này, các ngươi đến làm gì? Nơi này của chúng ta không phải là nơi trú ẩn rác rưởi, bình dân bình thường lúc trước đã đủ rồi, đám chuột kia chỉ ăn cơm không làm việc. Các ngươi không cần đến đầu nhập nữa, chúng ta đã sớm không nhận, lăn lộn, tránh xa một chút! ”

"Đội 2, anh chờ một chút! Ngươi nghiêm túc nhìn quần áo của bọn họ..." Một vị thủ vệ sẹo bước nhanh về phía thủ vệ gầy cao, hắn dùng sức lắc lắc cánh tay thủ vệ gầy cao nhắc nhở.

"Nhìn cái gì vậy? Quần áo trông đẹp như thế nào? Ở mạt thế cho dù mặc thương hiệu cao định cũng vô dụng! Tiền đã sớm hóa thành một đống giấy vụn, ở mạt thế quan trọng nhất là thức ăn và tinh thạch! ”

"Không phải, đội 2 ngươi nhìn kỹ, bọn họ một đường tới đây, nhưng trên quần áo không có vết trầy xước cùng vết trầy xước, trên người cũng không có vết thương! Bọn họ có thể hay không chính là dị năng..."

Lời của hắn còn chưa nói hết, Thường Ngọc Trác trong bốn người dẫn đầu đi ra, mặt mày tuấn tú anh khí của hắn tràn đầy không kiên nhẫn.

Tay trái của hắn quất về phía chân, một thanh chủy thủ sắc bén bén nhọn xoay hai vòng trong lòng bàn tay hắn, hắn hướng về phía trước hư hư ném ra nửa vòng, sau đó vững vàng tiếp được.

Chủy thủ xoay chuyển, mũi nhọn đâm thẳng vào cổ họng thủ vệ gầy gò. Cùng lúc đó, phía sau Thường Ngọc Trác tràn đầy những bức tường nước lớn, tường nước càng ngày càng cao, khí thế mãnh liệt chia thành ba đạo thủy long, lấy thế bao vây đem Bính Danh thủ vệ gắt gao vây quanh.

"Bây giờ chúng ta có thể đi vào không?" Thường Ngọc Trác cười đến ôn nhuận ấm áp, nhưng không hề đồng tình đem chủy thủ ở trên cổ thủ vệ gầy cao dùng sức vẽ ra một vết máu.

"Có thể, có thể. Tiểu nhân ta vừa mới có mắt không biết Thái Sơn, gia ngài mời vào... Gia, gia ta cầu xin ngài, trước tiên, buông chủy thủ ra một chút được không..." Thủ vệ gầy cao sắc mặt trắng bệch, sợ tới mức hai chân run rẩy.

Bởi vì thường Ngọc Trác cường thế tú kỹ, bốn người rất nhanh liền bị phóng hành vào trong căn cứ.

Cố Niệm cùng Hướng Mộ Hàn sóng vai đi, Thường Ngọc Trác vừa vặn đi ở phía trước hắn, Cố Niệm lặng yên không một tiếng động bĩu môi một chút, thầm nghĩ: Hừ, người này chỉ biết đùa giỡn soái...

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ