Tu Chân 8: Sư huynh tắm thùng sau đó vào, dỗ dành sư đệ ghen tuông, đại ổ mãnh liệt chen vào [bức bạo tinh, cao trào]
Cố Niệm cảm thấy sâu sắc trước sự kiên trì của nữ chủ, cách lần trước tặng lễ mới qua năm ngày, hôm nay lại mang theo một giỏ linh quả cùng tiểu lễ vật lên ngọc côi phong.
Trùng hợp khi nữ chủ đến, hắn đang ở đình viện phía trước thỉnh giáo Thanh Lan công pháp, mà Tinh Mộ thì ở dưới tàng cây hoa đào cách đó không xa luyện kiếm.
Tô Vũ Phan là do Tiểu Nghiễn dẫn tới, Tiểu Nghiễn dựa theo ý tứ của Tinh Mộ dẫn người ngồi xuống bàn đá ở đình viện, sau khi bày trà xong, Tiểu Nghiền còn đỏ lên một khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc lui xuống cũng có thần sắc khâm no.
Mọi người đều biết, dung mạo của người tu chân sẽ dừng lại ở thời điểm lần đầu tiên tiến giai đại đột phá, hơn nữa sau khi tu chân cũng nhiều phương pháp sửa đổi dung mạo, cho nên trong tu chân giới, nếu như không phải tận lực mà làm, cơ bản sẽ không có một người lớn lên xấu xí.
Tiểu Nghi cương dẫn khí vào thể không bao lâu, trên căn cốt vẫn là phàm nhân, vừa nhìn thấy Tô Vũ Phan ngọt ngào đáng yêu, sẽ bị mị hoặc cũng rất bình thường.
Bất quá ngoại trừ Tiểu Linh, ba người còn lại ở đây đều là tu chân giả từ Ích cốc trở lên, đối với Tô Vũ Chương xinh đẹp như hoa không hề động đậy chút nào.
"Hãn Viễn tiên tôn, Tinh Mộ sư huynh, Mộ Dung sư đệ, đây là tiểu nữ chuẩn bị cho các vị tiểu lễ vật, mong nhận lấy." Tô Vũ Chương khom người hành lễ, sau đó đem ba cái hộp gỗ đàn hương bề ngoài giống nhau như đúc đặt ở trước mặt ba người.
"Ừm." Thanh Lan hơi liếc mắt nhìn hộp gỗ đàn hương một cái, liền dời cái hộp sang bên cạnh.
Hắn từ trước đến nay đều như thế, trời sinh lãnh đạm, không cẩu thả, lơ là giao tiếp, không hiểu tai nạn nhân tình. Tô Vũ Chương tuy rằng trước khi tới đã chuẩn bị tâm lý tốt, nhưng thấy người như thế, sắc mặt vẫn trong nháy mắt cứng ngắc.
Ngược lại Cố Niệm ngồi bên cạnh Thanh Lan bị nữ chính ăn nghẹn chọc cười, trong lòng âm thầm khen ngợi: Thanh Lan không hổ là đại lão, đại lão chính là trâu bò...
So với Thanh Lan, Tinh Mộ thì có một bộ dáng khiêm tốn quân tử, ôn nhuận như ngọc, hắn làm người xử thế thanh lãng tỉ mỉ, đối đãi với người khác cũng mặt đầy đủ.
"Đa tạ Tô sư muội." Trên mặt Tinh Mộ là nho nhã lễ độ uyển nhịp cười.
Nghe được là Tô sư muội, mà không phải Vũ Phan sư muội, tô Vũ Phan mặt hơi sửng sốt, bất quá lần này nàng ngược lại rất nhanh dùng tươi cười che dấu qua.
Cố Niệm không chú ý tới biểu tình vi diệu của Tô Vũ Chương, tầm mắt của hắn đảo qua quét qua lại ba hộp gỗ đàn hương trên bàn.
Các hộp trông giống hệt nhau, nhìn từ bên ngoài không thể nhìn thấy bất cứ điều gì.
Nhưng bốn người ngồi ở đây bao gồm cả Cố Niệm đều đã có thần thức, trên hộp cũng không có cấm chế gì, hắn chỉ nhẹ nhàng nhìn, liền thấy rõ lễ vật bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...