Học viện Mary sue 18: Thiếu niên xã hội đen bức bách miệng đâm mạnh, sữa lớn lồi lõm, ân cứu mạng, lấy huyệt tương báo (bạc tình công phòng tắm liếm huyệt).
Hoàng Phủ Kiều cũng giống như Cố Niệm, cũng bị người ta cắt ngược hai tay, còng tay khóa ở khung sắt phía sau, bên cạnh hắn có một tấm vải đen, xem ra vốn dùng để bịt mắt, nhưng bị hắn tránh thoát. Giống như Cố Niệm, miệng của hắn cũng bị vải trói lại.
Nhưng khác với Cố Niệm Sở, đôi mắt lạnh lùng như u tuyền của hắn tất cả đều là thanh tỉnh.
"Ừm, ừm a ừm..." Sao anh cũng ở đây?
Cố Niệm giống như một con cá nhỏ vặn vẹo tới xoay lui, hắn muốn thoát khỏi trói buộc trên tay. Hắn nhìn Hoàng Phủ Kiều rơi vào hoàn cảnh giống nhau, trên mặt có vẻ lo lắng.
Làn da hoàng phủ kiều là loại da trắng lạnh, giống như quanh năm không phơi nắng, một thân quần đen sẽ làm nổi bật khí chất hờ hững của hắn.
Hắn lẳng lặng nhìn Cố Niệm giãy dụa không ngừng, đôi mắt phượng hẹp dài ngưng tụ thành nước băng hơi híp lại, giống như là nở nụ cười, lại giống như không có.
"Ừm." Ông nhẹ nhàng trả lời một từ với giọng mũi của mình.
Thông qua bố trí xung quanh, có thể phán đoán đây là một nhà kho bỏ hoang hiếm khi được sử dụng. Bên ngoài hành lang đầu tiên là tiếng bước chân vang lên, tiếp theo là vài tiếng nói chuyện.
- Hảo tiểu tử, ngươi tên này đem người của Hoàng Phủ gia cũng trói lại? Lợi hại lợi hại, đến lúc đó tiền chia được so với lão tử ta nhiều hơn nhiều. Chậc chậc, lão tử nếu là ngươi, nằm mơ cũng có thể cười tỉnh. "Quai hàm hồ có chút âm dương quái khí nói.
"Trước đừng nói cái này, ngươi hạ mê dược cho người Mộ Dung gia kia có đủ hay không? Anh ta có nên thức dậy vào thời điểm này không? "Bắt cóc khuôn mặt sẹo của Hoàng Phủ Huyên hiển nhiên so với quai nón cẩn thận hơn nhiều.
"Yên tâm, tiểu tử Mộ Dung gia kia bị ta hạ mê dược gấp đôi, dễ dàng sẽ không tỉnh."
"Đúng rồi, tống tiền tin nhắn, muốn gửi cái gì?" Gầy cao cầm điện thoại di động tới, đang gấp đến độ gãi tai gãi má.
"Cái này ngươi cũng sẽ không phát, con mẹ nó ngươi sao lại bao cỏ như vậy? Chưa từng ăn thịt lợn, chẳng lẽ còn chưa thấy lợn chạy sao? Xem TV nhiều hơn là biết, đương nhiên là phát ——" Quai hàm hồ một phen đoạt lấy điện thoại di động gầy gò cao lớn, đánh mấy chữ: "Nhanh chóng trả tiền, nếu không xé vé! ”
Sợ kẻ bắt cóc vào phòng kiểm tra, bởi vậy nhắm mắt lại cố niệm: "..."
Làm thế nào tôi có thể cảm thấy những kẻ bắt cóc này là rất không chuyên nghiệp?
Sự thật nhanh chóng chứng minh rằng trực giác của ông là đúng.
Nghe được tiếng bước chân của bọn bắt cóc lại đi xa, Cố Niệm ngồi dậy. Hắn cảm thấy có chút đói, liền nhìn trái, nhìn phải, cố gắng tìm đồ ăn trong phòng. Cho dù không thể đánh thức ăn, có thể nhìn thấy một cái đồng hồ cũng tốt, như vậy dễ phán đoán bọn bắt cóc đại khái khi nào sẽ đưa cơm cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...