Chương 131

172 2 0
                                    

ABO 8: thượng tướng ra sân, ý tốt bị tiêu cực.

Học viện quân sự số 1 hàng năm đều vận chuyển một lượng lớn nhân tài quân sự cho đế quốc, bởi vì chương trình giảng dạy xếp hàng thập phần khẩn trương, hơn nữa huấn luyện quân sự lớn nhỏ, cùng với chương trình sinh tồn dã ngoại, cho nên số ngày nghỉ học của học viện so với trường quân đội bình thường ít hơn phân nửa.

Thật vất vả mới đợi được lễ khánh thành điều tiết, Cố Niệm nghênh đón kỳ nghỉ hai ngày liên tiếp đầu tiên kể từ khi nhập học đến nay.

Ngôi sao chính có một bảo tàng có một lịch sử lâu dài với chủ đề trưng bày vũ khí chính trong Chiến tranh giữa các vì sao lần thứ 137.

Cố Niệm đối với chuyện này phi thường cảm thấy hứng thú, mất hơn nửa ngày đi dạo bảo tàng. Lúc đi ra khỏi cổng bảo tàng, hắn cảm thấy có chút đói, đang muốn đi phụ cận xem có gì ngon không, lại đột nhiên nghe thấy một tiếng nổ lớn "ầm ầm".

Hắn vội vàng chạy ra ngoài, chạy đến giữa quảng trường, đã thấy bồn hoa cách đó không xa bị đập ra một cái hố sâu, bụi bặm tràn ngập, lộ ra một thân ảnh trùng tộc khổng lồ dữ tợn, vung mâm độc!

"Chạy mau, là trùng tộc a..."

"Quá, quá khủng bố, thật ghê tởm ô ô..."

"Ah ah! Tử trùng tộc kia hướng về phía chúng ta giết tới! ”

Phía trước bảo tàng là Quảng trường Tinh Thần, hôm nay vừa vặn là thứ bảy, trên quảng trường có lưu lượng người gấp ba lần bình thường, trong đó có rất nhiều người lớn cố ý mang theo trẻ nhỏ cùng đi tham quan bảo tàng. Bỗng nhiên phát hiện ra bóng dáng trùng tộc, rất nhiều tiểu hài tử đều sợ tới mức sụp đổ khóc lớn, người lớn cũng hốt hoảng chạy trốn.

Trùng Tộc từ trên xuống dưới vung lên một đôi ngao lớn bên ngực, hắn nhảy ra khỏi bồn hoa, đuổi theo hai đứa nhỏ chạy chậm nhất, Cố Niệm không khỏi thần sắc lạnh lùng, "Núi núi, ta muốn đổi một khẩu súng tiểu liên ion tốt nhất. ”

333 nghi hoặc khó hiểu, "Chủ chủ, ngươi không nhanh chóng chạy trốn thì thôi, ngươi còn muốn đổi súng ống làm cái gì? ”

Mặc dù Cố Niệm bây giờ chỉ là một tân sinh viên trường quân đội, nhưng khí chất quân nhân xung quanh hắn lại nghiễm nhiên lộ ra không sót một chút nào, hắn toàn thân đề phòng nói: "Núi núi, đợi lát nữa ta sẽ giải thích với ngươi, ngươi đổi cho ta trước, mau! ”

333 nhìn thần sắc hắn sốt ruột, vội vàng đáp ứng.

Cố Niệm chỉ cảm thấy ba lô phía sau trầm xuống, cánh tay hắn vung lên, nhanh chóng nghiêng dây đeo bên cạnh, hắn đẩy súng tiểu liên ion ra.

Bởi vì ngại ba lô đeo vướng víu, Cố Niệm ném túi sang một bên, hắn vòng qua nửa vòng từ bên cạnh vọt tới, điểm sáng hồng ngoại nhắm vào một con mắt nhìn trên cùng bên phải trùng tộc, hắn chỉ mở mắt phải nhắm vào, sau đó nhất cử bóp cò.

Khoảnh khắc mắt lại bị đánh trúng, máu màu xanh lá cây của trùng tộc bắn ra, trong không khí đều là mùi máu tươi hôi thối.

"Chi! Chi Chi..." Trùng tộc bởi vì đau đớn mà dời đi sự chú ý bắt tiểu hài tử, sáu chân cao đen xù xì của hắn di chuyển sang bên phải, phát ra tiếng kêu sắc bén.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ