Chương 55

399 14 0
                                    


Mạt Thế 10: Đại lão căn cứ ám ảnh chơi dây leo Play, cành xanh, mút hút sữa cùng cắm hậu đình.

Mạt thế ô nhiễm không khí nghiêm trọng, đã lâu không mưa, mấy ngày nay hiếm khi có mưa nhỏ, trong không khí tràn ngập khí tức tươi mát sau cơn mưa. Sáng sớm có ánh mặt trời nhàn nhạt trút xuống, tinh tế vỡ vụn, tựa như trứng gà ném vào trong nồi nấu chín trứng hoa.

Hướng Mộ Hàn sáng sớm mang theo Cố Niệm đi ra ngoài, cũng không biết là đi đâu, bọn họ đương nhiên không cần hướng Kỳ Quân Diêu dặn dò, Kỳ Quân Diêu cũng sẽ không chủ động mở miệng hỏi.

Để có được càng nhiều tinh thạch dùng để tăng lên dị năng cùng đổi vật tư, ngoại trừ Cố Niệm ra ba người bọn họ đều cần phải ra ngoài căn cứ chấp hành nhiệm vụ.

Hôm nay ngược lại không cần đi chấp hành nhiệm vụ, Kỳ Quân Diêu đang chuẩn bị đi phòng tư liệu kiểm tra tư liệu, lại không nghĩ tới vừa ra khỏi phòng đã bị người ngăn lại.

Người tới không tốt, người nọ vẻ mặt tức giận, bộ dáng lúc nào cũng sẽ nổi trận lôi ức, lông mày đều nhảy lên, tay phải gắt gao nắm chặt thành nắm đấm.

"Anh và Cố Niệm đã làm rồi sao?" Tuy rằng dùng câu nghi vấn, nhưng cơ hồ là nội tâm chắc chắn đang chất vấn.

Kỳ Quân Diêu cười lạnh một tiếng, hai tay đút túi, mặt không chút thay đổi liếc người nọ một cái, "Là dùng như thế nào? ”

-Ta thao mẹ ngươi! Thường Ngọc Trác vốn đã nóng nảy, nhìn thấy Kỳ Quân Diêu dùng loại biểu tình không người trong mắt này nói chuyện với hắn, nhấc nắm đấm lên trên mặt người đối diện chào hỏi.

Hắn ra quyền ra thập phần dùng sức, góc độ cũng làm cho người ta tránh không thể tránh, lại dễ dàng kỳ quân xa nhẹ nhàng giơ tay lên ngăn trở, Kỳ Quân Diêu đẩy tay hắn sang một bên mãnh lực hất ra.

"Trước đây anh không nói thích tôi sao? Vì sao còn để ý Cố Niệm như vậy? Kỳ Quân Diêu lạnh lùng trào phúng.

"Lúc trước là ta tuổi trẻ vô tri, mắt mù hết đầu óc hỏng rồi mới có thể cảm thấy mình thích ngươi!" Thường Ngọc Trác bị hất tay ra, cả người không đứng vững lảo đảo bên cạnh một chút.

Lúc còn nhỏ, nhà bọn họ và nhà Kỳ Quân Diêu cách rất gần, ở khu biệt thự kia, cũng chỉ có hai đứa nhỏ bằng tuổi nhau, một người là Kỳ Quân Diêu, người còn lại chính là hắn.

Những đứa trẻ khác không phải là quá lớn, hoặc quá nhỏ, ông không thể chơi với họ. Ban đầu hắn cho rằng Kỳ Quân Diêu sẽ giống như hắn, đều sẽ phi thường vui vẻ làm bằng hữu với đối phương, lại không nghĩ tới Kỳ Quân Diêu thập phần cao lãnh, ai cũng không muốn phản ứng.

Bởi vì thật sự không có người cùng chơi, lúc hắn nhàm chán sẽ đi gõ cửa nhà Kỳ Quân Diêu, nhưng không có một lần không phải bị cự tuyệt.

Khi họ lớn lên, họ không trở nên quen thuộc.

Sau đó một lần cha mẹ hai nhà bọn họ cùng nhau đi du lịch, trên đường gặp phải trượt tuyết, mẫu thân hắn bảo vệ mẫu thân Kỳ Quân Diêu, bị trọng thương, sau đó tuy rằng y chữa xong, nhưng tay trái rốt cuộc là bị ảnh hưởng, không nâng nổi đồ đạc quá nặng.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ