Chương 114

135 5 0
                                    


Tu Chân 21: Ngây thơ thần thú liếm sữa, uống mạnh sữa (song JJ công song căn cọ nảy mầm non nớt)

Man Hoang có ít cây xanh hơn, nhưng gần nguồn nước vẫn còn bóng râm. Lúc này dưới một gốc cây đại thụ phát triển có một vị thiếu niên ngồi, thiếu niên trong ngực ôm một vị hài tử non nớt.

Tiểu tử kia mặc dù là từ trong vỏ trứng nhảy ra, nhưng lại là bộ dáng hình người, mềm mại mượt mà tóc đen trên vai bị Cố Niệm trói thành hai cái níu kéo đáng yêu. Đỉnh đầu xuất hiện hai cái sừng rồng, giống như một cái cây nhỏ ở hai bên.

Làn da nhỏ trắng nõn, môi hồng răng trắng, đôi mắt kia đặc biệt bắt mắt, là con ngươi dựng thẳng màu vàng, ánh mắt của hắn rất trong suốt sáng ngời, kim ô vừa phơi nắng, sẽ khúc xạ ra lưu quang nhàn nhạt nhàn nhạt, giống như hai khối bảo thạch sáng chói mê người.

Tay hắn cũng mềm mại mềm mại, phảng phất như bóp một cái là có thể bóp ra nước, lúc này đang làm nũng ôm tay thiếu niên nhẹ nhàng lay động.

"Phụ thân, Long Long không có tên, người đặt tên cho Long Long đi..."

Cố Niệm nâng Tiểu Long ngồi trên đầu gối hắn lên trên, tránh cho Tiểu Long trượt xuống, để cho hắn ngồi trên đùi mình. Tiểu Long vừa nhảy ra khỏi vỏ trứng thì toàn thân trần truồng, không mặc quần áo.

Cố Niệm tham ăn hưởng lạc, cho nên đồ đạc trong trữ vật mù tạt đầy đủ, coi như là có tất cả, nhưng hắn có phát điên đến đâu, cũng không có khả năng ở trong mù tạt chuẩn bị quần áo của tiểu hài tử. Vì vậy, quần áo trên người Xiaolong đã được trao đổi từ 333.

Tiểu Long mơ mơ màng màng, đối với Cố Niệm Hội đột nhiên lấy ra một bộ quần áo của tiểu hài tử cũng không có suy nghĩ nhiều, chỉ cho rằng hắn là khi còn bé mặc qua.

Từ khi Tiểu Long phá vỏ đến nay, Cố Niệm và Tiểu Long đã ở chung năm ngày. Thân thể Tiểu Long quả thực giống như cây trúc nhanh chóng đẩy lên cao, hắn bộ dạng rất nhanh, thân hình cũng nặng hơn trong vỏ mới vỡ mấy lần, Cố Niệm cũng sắp ôm không được hắn.

"Dung phụ thân ngẫm lại." Cố Niệm Lãng lãng cười, xoay đầu Tiểu Long.

Tiểu Long mới có thần thức, hắn vốn là không có tên. Cố Niệm nhớ lại cốt truyện, trong cốt truyện ban đầu, nữ chính và Tiểu Long gặp nhau so với anh rất nhiều, khi nữ chính gặp được Tiểu Long, Tiểu Long đã thuận lợi trưởng thành thành bộ dáng thiếu niên.

Tiểu Long cũng không thuộc về giới này, hắn mới đến Man Hoang, đối với linh khí mỏng manh thập phần không thích ứng, cho nên cả ngày đều ngủ. Lúc nữ chủ Tô Vũ Chương tới hắn cũng đang ngủ, Tiểu Long cho dù lớn lên thành thiếu niên cũng vẫn có chút ngây thơ ngây thơ, huống chi trong ý thức trời sinh của Long, cũng không thích bị quần áo trói buộc, cho nên Tiểu Long cũng không có mặc quần áo.

Tô Vũ Phan nhìn thấy Tiểu Long trần truồng, nhìn thấy dục căn khổng lồ kinh người khi Tiểu Long ngủ nghiêng, khiếp sợ dị thường đồng thời lại vẻ mặt đỏ bừng. Nữ chủ tìm tới một chiếc lá lớn chắn trên người Tiểu Long, đợi đến khi Tiểu Long tỉnh lại liền đáng thương nói mình lạc đường, yêu cầu đồng hành.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ