Ván thứ nhất thi đấu sau khi kết thúc, có 10 phút nghỉ ngơi thời gian, hai bên huấn luyện viên lập tức đi vào cách âm phòng, Thiên Hoàn bên này, huấn luyện viên Lâm tươi cười đầy mặt, hiển nhiên đối vừa rồi các đội viên biểu hiện phi thường vừa lòng.
Trái lại Dao Quang, từ huấn luyện viên đến đội viên các thần sắc căng chặt, đặc biệt là Vũ Mao, kia biểu tình giống như là ăn hỏng rồi bụng tưởng kéo lại kéo không ra, thập phần nghẹn khuất.
Hậu trường xem tái khu, Tạ Vi Vũ nhìn phát sóng trực tiếp màn hình, nói: “Vũ Mao tâm thái bị Dương Dương đánh băng rồi đi?”
Từ Trác ha ha cười nói: “Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương chẳng những đem Vũ Mao liền giết 6 thứ, còn muốn khai giọng nói trào phúng —— ngươi cho rằng ngươi thoát được rớt sao? Đây là vận mệnh, không cần ý đồ phản kháng!”
Tạ Vi Vũ: “……”
Tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu đều sẽ khai cục nội giọng nói, Vũ Mao này cục liền nghe xong 6 thứ “Đây là vận mệnh”, phỏng chừng sẽ đối [ Vận Mệnh Nữ Thần ] cái này anh hùng sinh ra bóng ma tâm lý.
Tạ Vi Vũ nhìn về phía cách âm trong phòng huấn luyện viên. Hắn rời khỏi đội ngũ sau, Dao Quang huấn luyện viên cũng thay đổi người, phong cách đuổi kịp mùa giải hoàn toàn bất đồng. Mùa giải trước Dao Quang làm đâu chắc đấy, coi trọng phối hợp, dựa chi tiết thủ thắng. Cái này mùa giải, Dao Quang đấu pháp hung hãn, thường xuyên chủ động cùng người khai đoàn, phong cách cấp tiến nhiệt huyết.
Ở các fan xem ra thị giác hiệu quả thực hảo, nhưng thực tế thượng, gặp được đoàn chiến càng cường đội ngũ liền dễ dàng sụp đổ. Đây cũng là Dao Quang ở S tổ 4 phụ 1 thắng bị đào thải xuống dưới mấu chốt.
Từ Trác nhìn Tạ Vi Vũ phức tạp thần sắc, vỗ vỗ vai hắn, thấp giọng nói: “Đừng nghĩ nhiều. Ngươi nếu rời đi Dao Quang, Dao Quang về sau tiền đồ thế nào, cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ.”
Tạ Vi Vũ gật đầu: “Từ đội yên tâm, ngày mai cùng Dao Quang thi đấu, ta sẽ đem hết toàn lực.”
Cách âm trong phòng, Dao Quang huấn luyện viên nhanh chóng trấn an hảo các đội viên cảm xúc, nói: “Ván thứ nhất thua không quan hệ, chúng ta làm một truy nhị! Vũ Mao lấy cái linh hoạt xạ thủ, bọn họ không phải chuyên môn trảo hạ lộ sao? Làm cho bọn họ tới bắt!”
Thiên Hoàn cách âm trong phòng, Trì Sóc nhìn về phía Diệp Thiếu Dương, ánh mắt ôn hòa: “Này cục ngươi chỉ huy?”
Diệp Thiếu Dương cười nói: “Ân, lấy Dao Quang luyện luyện tập.”
Huấn luyện viên Lâm đã sớm biết Diệp Thiếu Dương có chỉ huy tài năng. Trì Sóc phía trước kiến nghị, đánh Dao Quang ván thứ hai thi đấu làm Diệp Thiếu Dương chỉ huy, huấn luyện viên Lâm tư tiền tưởng hậu cũng đồng ý. Rốt cuộc S tổ đội ngũ đều rất khó đối phó, bọn họ đối Trì Sóc lại rất quen thuộc, nói không chừng, làm Thiếu Dương chỉ huy, có thể đánh đến S tổ đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Trực tiếp đi S tổ chỉ huy nói nguy hiểm trọng đại, hôm nay vừa lúc lấy Dao Quang luyện luyện.
Ván thứ hai BP thực mau bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
Viễn tưởngTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...