“Chúc mừng Thiên Hoàn 2:0 bắt lấy bổn trận thi đấu thắng lợi!”
“Ván thứ hai thi đấu MVP, cấp tới rồi Liệt Dương! Ở mấy sóng đoàn chiến trung, hắn đại chiêu ‘ Cự Yêu Thôn Phệ ’ giết chết đối diện mấu chốt anh hùng, vì đồng đội sáng tạo điều kiện, kỹ năng tỉ lệ ghi bàn phi thường cao.”
“Thượng một tuần, Thiên Hoàn cùng Kinh Trập thi đấu 2:1 thắng lợi, hôm nay 2:0 thắng hạ Hỏa Văn, Thiên Hoàn ở S tổ đã bắt được 2 cái thắng tràng, 3 điểm tịnh thắng phân!”
“S tổ đội ngũ thực lực đều rất mạnh, cạnh tranh kịch liệt, thường quy tái còn thừa cuối cùng ba vòng, làm chúng ta cùng nhau chờ mong Thiên Hoàn chiến đội, Hỏa Văn chiến đội ở phía sau tục trong lúc thi đấu biểu hiện! Lại lần nữa đem vỗ tay đưa cho hai chi đội ngũ!”
Hai vị giải thích bay nhanh mà tổng kết thi đấu.
Thiên Hoàn cách âm trong phòng, không khí lại có chút vi diệu.
Ngày thường thi đấu sau khi kết thúc, Diệp Thiếu Dương đều sẽ quay đầu lại cùng Trì Sóc ôm ở bên nhau cho nhau chúc mừng, hôm nay ván thứ hai trung dã liên kết như vậy ăn ý, khán giả đều cho rằng hai người bọn họ sẽ giống như trước như vậy ôm chúc mừng.
Nhưng mà, Diệp Thiếu Dương đánh xong thi đấu sau, gỡ xuống tai nghe, trực tiếp đứng lên.
—— hắn ai cũng chưa ôm.
Trì Sóc vốn định quay đầu lại ôm một chút Diệp Thiếu Dương, kết quả phát hiện Thiếu Dương đã rời đi chỗ ngồi, hắn mỉm cười vỗ vỗ Trình Tinh bả vai, triều Tiểu Tinh nói: “Hôm nay hai cục biểu hiện đều thực hảo, trở về cho ngươi thêm đùi gà.”
Trình Tinh bị khen thật sự vui vẻ, đảo không nhận thấy được Dương ca cùng sư phụ chi gian có cái gì không đúng.
Trì Sóc giương mắt nhìn về phía Diệp Thiếu Dương.
Diệp Thiếu Dương tựa hồ ở cố ý vô tình mà tránh đi hắn tầm mắt?
Có thể là Thiếu Dương ý thức được một cái Omega cùng một cái Alpha thường xuyên ôm không tốt lắm, cho nên ở công chúng trước mặt tận lực tị hiềm? CP các fan cắt nối biên tập cái kia “Ôm hợp tập” mấy ngày hôm trước bị đỉnh tới rồi siêu thoại trang đầu, Diệp Thiếu Dương khẳng định thấy được, cho nên mới sẽ tâm sinh cảnh giác, lo lắng hai người lâm thời đánh dấu quá sự tình bộc lộ?
Mặc kệ như thế nào, hắn tôn trọng Thiếu Dương ý tưởng.
Ở công chúng trước mặt bảo trì khoảng cách nhất định cũng thực bình thường.
Trì Sóc tiến lên một bước, thấp giọng triều Diệp Thiếu Dương nói: “Hôm nay hai cục chỉ huy rất khá.”
Diệp Thiếu Dương nghe được lời này, quay đầu lại cười nói: “Ít nhiều Trì đội phối hợp.”
Trì Sóc cong lên khóe miệng: “Đi thôi, đi đối diện bắt tay.”
Tuy rằng không có ôm, nhưng hai người nhìn nhau cười ăn ý, vẫn là làm không ít CP các fan khái tới rồi đường.
Thiên Hoàn mọi người tới đến đối diện cách âm trong phòng bắt tay. Chu Gia Văn nho nhã lễ độ mà cùng bọn họ nắm qua tay, sau đó nhìn về phía Diệp Thiếu Dương, tò mò hỏi: “Ngươi có phải hay không đơn giết qua Mitchell?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...