Chương 195: Tám cường tranh đoạt chiến

379 19 0
                                    


   Ngày đầu tiên buổi tối thi đấu, ATB chiến đội lên sân khấu khi đãi ngộ cùng mặt khác chiến đội hình thành tiên minh đối lập. Buổi chiều thời điểm, thi đấu hiện trường ghế trên suất chỉ có 60% tả hữu. Tới rồi buổi tối, hiện trường biển người tấp nập, không còn chỗ ngồi, các fan giơ lên đại lượng poster cùng ánh huỳnh quang bài, trợ uy thanh, hò hét thanh cơ hồ phải phá tan tận trời.

Mà ATB chiến đội cũng không phụ các fan chờ mong, dứt khoát lưu loát mà 2:0 chiến thắng đến từ Nhật Bản MOK chiến đội. Hiện trường fans kích động thét chói tai, Hàn Quốc truyền thông càng là đã phát một đống bài PR khen ATB biểu hiện.

Cái gì “Choi Hyuk, Park Won Suk thế giới đệ nhất trung dã” “Han Seong Woo là thế giới mạnh nhất thượng đơn” từ từ.

Các fan cũng ở nơi nơi chuyển phát chúc mừng, giống như ATB bắt được quán quân giống nhau.

Ngày đầu tiên thi đấu sau, các tiểu tổ tích phân thanh toán, Thiên Hoàn tạm liệt C tổ đệ nhất.

Ngày kế, Thiên Hoàn luân không.

Mọi người đi theo huấn luyện viên ở khách sạn phòng họp, một bên xem thi đấu, một bên nghe huấn luyện viên giải thích.

A tổ, Bắc Mục đối thượng Bắc Mỹ tái khu quán quân đội FNO, 1:2 tiếc nuối bị thua. Mitchell cùng Sean hai vị này thế giới cấp trung đơn lén cũng nhận thức, ở mấu chốt một đợt đoàn chiến trung, Mitchell nắm lấy cơ hội giây Sean, Diệp Thiếu Dương phát hiện, từ thế giới cá nhân tái lúc sau, Mitchell thực lực lại có rõ ràng tăng lên.

Hạ bộ Ellen, Angus tổ hợp, hai cái tiểu thiếu niên tiến bộ bay nhanh, cùng Trình Tinh không phân cao thấp, hai người bọn họ trải qua toàn bộ mùa giải đấm đánh cùng mài giũa, sớm đã không phải version quốc tế bị Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc ngược khóc tiểu hài tử.

B tổ, Kinh Trập đối thượng Châu Âu khu quán quân đội AMT, tuy rằng Phương Chính Thanh, Tạ Viễn liên thủ đánh ra rất nhiều xuất sắc phối hợp, đem điểm số san đều tỉ số đến 1:1, nhưng cuối cùng quyết thắng cục, đánh dã Winnie nắm lấy cơ hội, mai phục đánh lén đoạt hạ đại long, xoay chuyển tình thế.

Huấn luyện viên Lâm bình luận: “Winnie tuy rằng là cái tân nhân, nhưng đấu pháp phi thường hung hãn, nàng sư phụ đã từng là Châu Âu khu đệ nhất đánh dã, AMT xác thật là Châu Âu tái khu mạnh nhất hắc mã, Kinh Trập thua đáng tiếc.”

Trì Sóc bình tĩnh nói: “Kinh Trập song center rất mạnh, nhưng đánh dã vị thực lực giống nhau. Dã khu một khi sụp đổ, liền rất khó vãn hồi thế cục.”

Lệnh người ngoài ý muốn chính là, D tổ, Nguyệt Ảnh cư nhiên đánh bại Châu Âu khu á quân đội HER.

Nguyệt Ảnh tựa hồ thực am hiểu quyết thắng cục nghịch tập, phía trước ở quốc nội thi đấu cũng từng ở quyết thắng cục đã đánh bại Bắc Mục, lần này đánh HER, Tạ Vi Vũ cùng Từ Trác ăn ý phối hợp, lão Từ flash thiết chết đối diện xạ thủ, Tạ Vi Vũ ngược hướng flash chạy trốn. Vì thế, sống sót Tạ Vi Vũ tấn công hủy thiên diệt địa, đem HER đánh đoàn diệt.

Vòng thứ nhất thi đấu sau khi kết thúc, quốc nội mọi thuyết xôn xao.

Từ trước mắt phân tổ tình huống tới xem, Thiên Hoàn ở tiểu tổ tái giai đoạn nhất có lợi, 3 cái đối thủ đều không phải đặc biệt cường; Kinh Trập tắc nhất thảm, tiểu tổ tái đụng vào FLD là Bắc Mỹ tái khu á quân, AMT là lần này Châu Âu khu quán quân, TIP là Hàn Quốc tái khu á quân, Kinh Trập muốn ra biên, sẽ vô cùng gian nan.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ