Cuối tuần thi đấu sau khi kết thúc, Tiểu Thụy cấp Diệp Thiếu Dương đã phát điều tin tức: “Ca, ta có thể tới hậu trường tìm ngươi sao?”
Tinh Thành điện cạnh trung tâm khoảng cách nhà hắn chỉ có tam trạm lộ trình, Tiểu Thụy hôm nay cũng tới sân thi đấu xem thi đấu. Diệp Thiếu Dương thu được tin tức, lập tức hồi phục nói: “Hảo, ngươi đến đại sân khấu bên cạnh ám môn trước, ta cho ngươi mở cửa.”
Một lát sau, Tiểu Thụy đi vào trước cửa, Diệp Thiếu Dương đem cửa mở ra đem đệ đệ tiếp đi vào. Tiểu Thụy kích động mà ôm lấy Diệp Thiếu Dương: “Ca, các ngươi quá lợi hại đi, cư nhiên sát tiến S tổ!”
Diệp Thiếu Dương nhẹ nhàng xoa xoa đệ đệ đầu: “Đã lâu không thấy. Ngươi tựa hồ trường cao a?”
Tần Thụy cười cong đôi mắt: “Trường cao 3cm.”
Trì Sóc triều bên này đi tới, thanh âm ôn hòa: “Tiểu Thụy tới.”
Tần Thụy buông ra ca ca, lễ phép mà chào hỏi: “Trì đội hảo.”
Hắn nói liền lấy ra một cái đóng gói tinh mỹ hộp đưa cho Diệp Thiếu Dương, nhỏ giọng nói: “Ca, ta thân thủ làm một ít điểm tâm cho các ngươi, các ngươi trở về đương ăn khuya ăn đi.”
Diệp Thiếu Dương trong lòng ấm áp, tiếp nhận hộp nói: “Cảm ơn.”
Hắn lấy ra di động cấp Tần Thụy đã phát cái đại hồng bao: “Cho ngươi điểm tiền tiêu vặt.”
Tần Thụy vội vàng xua tay: “Ta không cần.”
Diệp thiếu nói dương: “Thu. Ngươi vẫn là sinh viên, lại không có kinh tế nơi phát ra, đây là ca cho ngươi.”
Trì Sóc ở bên cạnh nhàn nhạt nói: “Ca ca ngươi tâm ý, nhận lấy đi.”
Tần Thụy nhìn mắt chuyển khoản mức, hai mắt đăm đăm: “Này cũng quá nhiều đi?”
Thổ hào ca ca cấp tiền tiêu vặt, đơn vị là ấn “Vạn” tính toán sao?
Diệp Thiếu Dương hòa nhã nói: “Cầm đi hoa đi. Ta ở chiến đội, ngày thường cũng hoa không bao nhiêu tiền. Nhưng thật ra ngươi, có thể mua chút ăn, dùng.” Hắn dừng một chút, từ trong túi lấy ra di động, nói: “Đúng rồi, Trì đội đưa ta cái này di động khá tốt dùng, ta xem ngươi di động cũng cũ đi? Muốn hay không đi mua cái tân?”
Tần Thụy ngẩn người, ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện Trì Sóc cùng ca ca cầm giống nhau như đúc di động. Trì đội là màu bạc, ca ca là kim sắc —— này di động, cư nhiên là Trì Sóc đưa cho ca ca sao?
Alpha cấp Omega đưa như vậy quý di động, hai người vẫn là cùng khoản, tình lữ sắc.
Trì Sóc nên sẽ không đối ca ca có ý tứ đi?
Tần Thụy đáy lòng dâng lên một loại rất kỳ quái cảm giác, trộm nhìn mắt Trì Sóc.
Trì Sóc biểu tình trấn định, nhìn về phía hắn ánh mắt thập phần ôn hòa, nói chuyện ngữ khí cũng rất giống một cái huynh trưởng: “Ca ca ngươi mấy ngày hôm trước còn đang nói, đi Tinh Thành thi đấu muốn hay không cho ngươi mang cái lễ vật. Bất quá, huấn luyện trong lúc chúng ta rất ít có cơ hội ra cửa, hắn cũng không có thời gian mua lễ vật. Cho nên trực tiếp cho ngươi phát bao lì xì, ngươi yêu cầu cái gì, liền chính mình mua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...