Ngày kế buổi chiều, S10 thế giới thi đấu theo lời mời cá nhân tái, 8 tiến 4 vòng đào thải ở Seoul điện cạnh tràng quán đúng giờ bắt đầu thi đấu, đánh tiến cá nhân tái 8 cường tuyển thủ giữa, thích khách có 3 người, chiến sĩ 3 người, trung đơn 2 người.Mà 8 tiến 4 vòng đào thải, hai vị trung đơn vừa lúc đụng vào nhau.
Bắc Mỹ tái khu Mitchell S8 mùa giải xuất đạo, năm đó bắt lấy giải thưởng Tân nhân xuất sắc nhất; hiện giờ S10, hắn đã là có được ba cái mùa giải kinh nghiệm lão tuyển thủ, mùa giải này thường quy tái phát huy cũng là đáng giá thưởng thức.
Mà cùng hắn đấu cờ tuyển thủ TH-Sunshine, trừ bỏ Hoa Quốc tái khu các fan rõ ràng biết đây là cái trung đơn đại ma vương, mặt khác tái khu người xem đối hắn cũng không hiểu biết, chỉ biết là cái đến từ Hoa Quốc tân nhân.
Mitchell làm thế giới cấp trung đơn, mức độ nổi tiếng xa cao hơn Diệp Thiếu Dương.
Đại bộ phận người xem đều cho rằng, Mitchell đánh một tân nhân, đương nhiên là Mitchell càng có khả năng thắng. Trước khi thi đấu mở ra cạnh đoán nền tảng, duy trì Mitchell thắng lợi nhân số cao tới 70%, duy trì Liệt Dương chỉ có 30%.
Diệp Thiếu Dương đối ngoại giới thanh âm không chút nào để ý, chỉ lo an tâm chuẩn bị thi đấu, Trì Sóc cũng nắm chặt thời gian đem Mitchell thi đấu ghi hình cắt nối biên tập ra tới, cùng Diệp Thiếu Dương phân tích nghiên cứu, tìm kiếm ứng đối sách lược.
Buổi chiều 3 điểm, Hoa Quốc khu đoàn đại biểu đi vào điện cạnh tràng quán.
Phóng viên đối Diệp Thiếu Dương tiến hành rồi đơn giản phỏng vấn: “Dương Dương, hôm nay cùng Mitchell trung đơn nội chiến, có tin tưởng thắng sao? Quốc nội fans đều thực quan tâm ngươi trạng thái.”
Diệp Thiếu Dương cười triều màn ảnh chào hỏi: “Cảm ơn đại gia quan tâm, ta phía trước ở huấn luyện tái cùng Mitchell đã giao thủ, hôm nay thi đấu, ta cũng không khẩn trương, sẽ tận lực đánh tốt.”
Phóng viên cổ vũ nói: “Cố lên!”
Diệp Thiếu Dương triều màn ảnh so cái cố lên thủ thế, liền cùng Trì Sóc bọn họ cùng nhau đi vào chuẩn bị thất.
Cách vách chuẩn bị trong nhà, Mitchell một bên xoa tay hầm hè, một bên cấp huấn luyện viên phát tin tức: “Hôm nay đánh Liệt Dương, ta muốn bắt Vực Sâu Chúa Tể, không riêng hắn sẽ chơi, ta cũng sẽ cái này anh hùng! Lần trước hắn dùng Vực Sâu Chúa Tể đơn giết ta, lần này ta muốn sát trở về!”
Huấn luyện viên nhắc nhở nói: “Ngươi đừng quá kích động, đừng phía trên, bảo trì bình tĩnh.”
Mitchell phong cách nhiệt huyết cấp tiến, thi đấu dễ dàng xúc động. Tuy rằng cái này mùa giải hắn đã thành thục bình tĩnh rất nhiều, nhưng huấn luyện viên vẫn là có chút lo lắng, hắn quá hành động theo cảm tình, ngược lại dễ dàng thua trận thi đấu.
Mitchell trả lời: “Yên tâm đi, ta hôm nay không phía trên, ta nhất định bình tĩnh.”
Thi đấu sắp bắt đầu.
Diệp Thiếu Dương cùng Mitchell phân biệt đi lên đại sân khấu cùng khán giả khom lưng, hai người liếc nhau, Diệp Thiếu Dương còn hữu hảo mà triều Mitchell cười một chút, nói: “Cố lên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...