Hoa Quốc khu thần chiến Liên Minh đề cử danh sách ra lò lúc sau, mặt khác tái khu danh sách cũng lần lượt tuyên bố ở trên mạng, huấn luyện viên Lâm tuy rằng không có thời gian bồi Diệp Thiếu Dương xuất ngoại đi đánh cá nhân tái, nhưng hắn cũng vẫn luôn chú ý S10 thế giới thi đấu theo lời mời, còn chuyên môn cấp Diệp Thiếu Dương sửa sang lại một phần danh sách.
Đêm đó rạng sáng 12 điểm, Lâm Phong gõ khai 301 ký túc xá môn, đem sửa sang lại tốt danh sách đưa cho Diệp Thiếu Dương: “Đây là các đại tái khu năm nay đề cử thế giới thi đấu theo lời mời tuyển thủ danh sách, Dương Dương ngươi trước xem một chút.”
“Huấn luyện viên vào nhà ngồi đi.” Diệp Thiếu Dương đem huấn luyện viên mời vào môn, tiếp nhận trong tay hắn đóng dấu tốt bảng biểu cẩn thận lật xem. Trì Sóc nghe thấy thanh âm cũng từ phòng ngủ ra tới, ngồi ở trên sô pha cùng nhau xem danh sách.
Hàn Quốc tái khu, năm nay đề cử ba vị tuyển thủ bao gồm hai người tái tổ hợp Choi Hyuk, Park Won Suk, cùng đơn người tái tuyển thủ Kim Min Joon. Này ba người Diệp Thiếu Dương vừa lúc nhận thức, còn ở version quốc tế thi đấu xếp hạng gặp được quá, cũng là trước mắt Hàn Quốc nhân khí rất cao, thực lực đứng đầu tuyển thủ.
Diệp Thiếu Dương có chút tiếc nuối: “Choi Hyuk, Park Won Suk đi đánh hai người tái, ta cùng bọn họ liền ngộ không đến.”
Huấn luyện viên Lâm nói: “Hai người bọn họ từ xuất đạo bắt đầu, liền vẫn luôn là Hàn Quốc tái khu mạnh nhất trung dã liên kết tổ hợp, S9 bắt lấy đoàn đội tái thế giới quán quân, S10 nếu có thể bắt lấy hai người tái quán quân, thần cách liền phi thường ổn định.”
Tuy rằng hai người kia thực lực rất mạnh, nhưng Diệp Thiếu Dương thực không thích bọn họ không coi ai ra gì thái độ. Phía trước, huấn luyện viên Lâm tìm bọn họ chiến đội ước huấn luyện tái, bị đối phương huấn luyện viên không chút do dự cự tuyệt, Lâm Phong tuy rằng không có gì câu oán hận, nhưng mọi người đều biết, đối phương là coi thường Thiên Hoàn, cảm thấy Thiên Hoàn không tư cách cùng bọn họ đánh huấn luyện tái.
Version quốc tế bài vị gặp được lần đó, này hai người cũng hoàn toàn không đem Diệp Thiếu Dương, Trì Sóc bọn họ để vào mắt.
Lấy qua thế giới quán quân, xác thật là ghê gớm, nhưng không đem toàn bộ Hoa Quốc khu tuyển thủ để vào mắt, khiến cho người thực không thoải mái.
Trì Sóc lạnh lùng quét mắt danh sách, lạnh lùng mà nói: “Choi Hyuk cùng Park Won Suk, bị Hàn Quốc truyền thông thổi thành thế giới đệ nhất trung dã tổ hợp, cá nhân tái ngộ không đến không sao cả, Thiên Hoàn chỉ cần đánh tiến thế giới đại tái, tổng có thể gặp được bọn họ.”
Diệp Thiếu Dương gật đầu: “Có đạo lý. Hai người bọn họ là trung dã liên kết , chúng ta cũng là trung dã liên kết , đến lúc đó lại giao thủ cũng không muộn.” Hắn ánh mắt dời xuống, nhìn đến Bắc Mỹ tái khu đề cử danh ngạch sau không khỏi sửng sốt: “Mitchell năm nay cũng tham gia?”
Lâm Phong nói: “Mitchell là S8 mùa giải xuất đạo tuyển thủ, cùng Chu Gia Văn cùng giới, hắn mấy năm nay cũng không tham gia qua thế giới thi đấu theo lời mời, năm nay bị đẩy đi tham gia cá nhân tái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...