Chương 130: Thưởng Kim Thuật Sĩ

1K 44 0
                                    

  Trung dã phụ du tẩu cũng là một loại thường thấy đấu pháp, Thiên Hoàn lúc trước Ảo Thuật Sư hệ thống chính là Diệp Thiếu Dương, Trì Sóc cùng Khúc Giang cùng nhau du tẩu, phụ trợ khai gia tốc, nhanh chóng du kích chiến, còn bị các võng hữu diễn xưng là “Tai họa ba người tổ”.

Kinh Trập này cục hạ bộ xạ thủ bị nuôi thả, phụ trợ cùng trung đơn, Phương Chính Thanh sẽ trở thành toàn trường phát dục nhanh nhất một cái điểm. Thi đấu tiến hành đến 5 phút khi, Diệp Thiếu Dương mở ra đối cục diện bản vừa thấy, Phương đội [ Ảnh Thuật Sĩ ] kinh tế toàn trường tối cao, trong bất tri bất giác, so Diệp Thiếu Dương dẫn đầu 300 nhiều khối.

Đừng nhìn chút tiền ấy không tính cái gì, nhưng tích tiểu thành đại, làm hắn liên tục phát dục đi xuống thực mau là có thể trang bị dẫn đầu.

Trì Sóc đã 6 cấp, Diệp Thiếu Dương thanh xong binh nhanh chóng đi trước hạ bộ.

Hạ bộ, Tạ Viễn 1 đánh 2, Trình Tinh xạ thủ công kích khoảng cách xa, Khúc Giang vú em có thể thêm huyết, Tạ Viễn tạm thời bị áp chế. Từ hắn ra trang ý nghĩ tới xem, hắn quả nhiên là làm vật lý tấn công trang bị, hơn nữa công tốc trang bị.

[ Nguyền Rủa Thuật Sĩ ] cái này anh hùng, chồng lên nguyền rủa mỗi giây đều sẽ tạo thành pháp thuật thương tổn, công tốc càng cao, nguyền rủa điệp đến liền càng nhanh. Tạ Viễn làm như vậy trang bị, đánh ra tới thương tổn liền thành phổ công ( vật lý ) nguyền rủa ( pháp thuật ) hỗn hợp thương tổn, thanh binh tốc độ phi thường mau.

Trần tinh tuy rằng đem hắn đánh thành 70% tả hữu huyết lượng, nhưng hắn phát dục cũng không có đã chịu ảnh hưởng.

Trì Sóc đi vào hạ bộ bụi cỏ, ấn xuống cục nội nhắc nhở: Khởi xướng tiến công.

Diệp Thiếu Dương cấp Trì Sóc bộ cái thuẫn, Trì Sóc mang theo thuẫn trực tiếp đại chiêu qua đi, một quyền đem Tạ Viễn tạp đến trên tường!

Ngắn ngủi choáng váng hơn nữa [ Quyền Hoàng ] tổ hợp quyền, Tạ Viễn nhanh chóng bị đánh cho tàn phế, Trình Tinh vội vàng mở ra Q kỹ năng cường hóa phổ công bổ mấy mũi tên, đem Tạ Viễn đầu người thu đi.

——First Blood!

Trình Tinh kích động nói: “A a ta bắt được một huyết!”

Trì Sóc nói: “Không tồi, tốc độ thanh binh.”

Cơ hồ cùng thời gian, thượng lộ cũng bạo phát đầu người.

—— [ Ta Thực Phương ( Ảnh Thuật Sĩ ) đánh chết Thiên Hoàn Chúc Hỏa ( Thánh Kỵ Sĩ ) ]

Tần Nhất Chúc nói: “Đối diện 4 cá nhân, càng tháp cường sát.”

Diệp Thiếu Dương nhanh chóng đem màn ảnh dịch qua đi nhìn thoáng qua, quả nhiên, Thiên Hoàn hạ bộ 4 đánh 1, Kinh Trập thượng lộ 4 đánh 1, lão Tần tuy rằng thập phần cẩn thận lưu tại tháp hạ, nhưng Kinh Trập Bạch Hùng triệu hoán một con đại hùng kháng tháp đỉnh thương tổn, thượng đơn, phụ trợ liên thủ khai đoàn, Phương Chính Thanh trực tiếp một đợt bùng nổ thu lão Tần đầu người.

Lão Tần này cục tuyển [ Thánh Kỵ Sĩ ] da dày thịt béo, nhưng xe tăng lúc đầu ma kháng rất thấp.

Đối diện 4 cá nhân đánh hắn, hắn lại da dày cũng khiêng không được.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ