Diệp Thiếu Dương là cái không hề luyến ái kinh nghiệm điện cạnh trạch nam, kiếp trước hắn từ 17 tuổi bắt đầu đương tuyển thủ chuyên nghiệp, đến 22 tuổi tai nạn xe cộ bỏ mình, dài đến 5 năm tuổi dậy thì, 90% thời gian đều là cùng chiến đội các huynh đệ ở bên nhau, liền nữ hài tử tay đều không có chạm qua, nhưng thật ra cùng chiến đội các huynh đệ kề vai sát cánh, thập phần thục lạc.
Hắn chưa từng có đối bất luận cái gì nam tính bằng hữu sinh ra quá tâm động hoặc là dục vọng, càng đừng nói là làm loại này mộng.
17-18 tuổi tuổi dậy thì hắn cũng từng đã làm một ít mộng, nhưng những cái đó niên thiếu khi cảnh trong mơ đều rất mơ hồ, căn bản thấy không rõ đối phương là ai. Tối hôm qua, là hắn lần đầu tiên, rành mạch mà mơ thấy cùng chính mình thân thiết người trông như thế nào.
Gương mặt kia, đúng là bị hắn định nghĩa vì “Hảo huynh đệ” Trì Sóc.
Hắn mơ thấy Trì Sóc hôn hắn, ôm hắn, thậm chí rõ ràng mà thấy được Trì Sóc động tình khi biểu tình.
Nhớ tới trong mộng hình ảnh, Diệp Thiếu Dương gương mặt đều sắp thiêu cháy.
Các võng hữu mắng hắn là tra O, thật là một chút đều không có mắng sai.
Hắn ở không hiểu rõ trạng huống hạ chủ động liêu Alpha, phát sinh thân mật quan hệ, ở trong mộng cùng Alpha thân thiết, còn nói “Chúng ta chỉ là huynh đệ”, này không phải tra O là cái gì?
Ngươi không cần Trì Sóc đối với ngươi phụ trách, nhưng ngươi chẳng lẽ không nên đối vô tội Trì Sóc phụ trách sao?
Chính là, hắn nên như thế nào đối Trì Sóc phụ trách? Giống trong mộng như vậy phụ trách?
Diệp Thiếu Dương lặp lại dùng nước lạnh rửa mặt, lúc này mới đem thân thể nhiệt độ dần dần hàng đi xuống.
Hắn cúi đầu nhìn thời gian, vừa lúc sáng sớm 8 giờ rưỡi, không bằng đi ăn một chút gì bình phục một chút tâm tình.
Diệp Thiếu Dương thay đổi thân quần áo đi vào 3 lâu nhà hàng buffet, mới vừa đi vào cửa, liền nhìn đến mấy cái người quen đang ngồi ở bên cửa sổ cùng nhau ăn cơm nói chuyện phiếm —— trừ bỏ Trì Sóc, còn có Liên Minh chủ tịch Khâu Hằng cùng người chủ trì Tề Đông Vũ.
Diệp Thiếu Dương xem qua đi kia một khắc, Trì Sóc vừa lúc ngẩng đầu.
Hai người ánh mắt tương đối, Diệp Thiếu Dương tươi cười hơi hơi cứng đờ, hắn cũng không hảo làm bộ không nhìn thấy, liền căng da đầu đi lên trước chào hỏi: “Chủ tịch, Đông ca, còn có Trì đội, thật xảo a.”
Chủ tịch Khâu cười tủm tỉm nói: “Không tính xảo, ngủ sớm dậy sớm điện cạnh tuyển thủ liền các ngươi hai cái.”
Cũng là, những người khác lúc này khẳng định còn đang ngủ, liền hắn cùng Trì Sóc sáng tinh mơ lên ăn cơm sáng.
Diệp Thiếu Dương nhớ tới cảnh trong mơ cùng Trì Sóc thân mật ma hợp hình ảnh, một cổ nhiệt khí xông thẳng trán, hắn nhanh chóng từ Trì Sóc trên mặt dời đi tầm mắt, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng, xoay người đi cầm cái mâm chọn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...