Chương 138: Trung dã liên kết

921 49 1
                                    

Ván thứ hai thi đấu bắt đầu.

Đánh dã [ Ninja ] cùng [ Săn Ma Giả ]6 cấp phía trước cũng không có quá cường tấn công năng lực, hai bên khai cục cũng tương đối bình thản, cũng chưa đi đánh xâm lấn, mà là trước thanh rớt chính mình gia BUFF.

Trung lộ đệ nhất chỉ đường sông con cua, bị Hỏa Văn đánh dã A Ngạn cấp đoạt.

Rốt cuộc [ Săn Ma Giả ] công kích khoảng cách xa hơn, hắn ngồi xổm trong bụi cỏ chờ cua đồng tàn huyết thời điểm một cái Q kỹ năng thêm khiển trách liền chiêu, giết chết con cua, Diệp Thiếu Dương vốn định dùng tiểu yêu tạp hắn đi vị, kết quả chưa kịp.

Một con con cua kinh nghiệm, có thể cho A Ngạn so Trì Sóc trước tiên đến 6 cấp.

Diệp Thiếu Dương nói: “Hạ bộ cẩn thận, đối diện đánh dã sẽ tới trước 6 cấp.”

Hỏa Văn trung dã liên kết khẳng định sẽ trọng điểm chiếu cố hạ bộ.

Trình Tinh nghe được chỉ huy nhắc nhở, lập tức hồi phục: “Thu được.”

Khúc Giang tắc nhân cơ hội đi đường sông bày ra tầm nhìn.

Quả nhiên, đối diện A Ngạn so Trì Sóc trước tiên nửa phút tới rồi 6 cấp, cũng nhanh chóng đi trước hạ bộ, Chu Gia Văn cũng thanh xong binh theo lại đây, hắn tuy rằng không đại chiêu, nhưng có thể Q kỹ năng cự ly xa tiêu hao bổ thương tổn, phối hợp đánh dã đánh chết Trình Tinh.

Nhưng Trình Tinh triệt thật sự kịp thời, súc ở tháp sau.

Chu Gia Văn nhìn hạ Trình Tinh vị trí, nói: “Triệt đi, đánh không được.”

Du tẩu bắt người, có thể sát tắc sát, không thể giết liền triệt, không cần thiết đầu thiết ngạnh thượng. Hắn hiện tại còn không có 6 cấp, không học được đại chiêu, tấn công không đủ, càng tháp cường sát Trình Tinh, vạn nhất bị phản đánh vậy mệt.

Hỏa Văn trung dã tới hạ bộ, không tìm được cơ hội, liền xoay người triệt.

Diệp Thiếu Dương ngồi xổm trung lộ đường sông bụi cỏ, vốn định chờ Chu Gia Văn đi ngang qua khi đánh một bộ tiêu hao đối thủ, nhưng mà, Chu Gia Văn phi thường cẩn thận, ở đi vào đường sông phụ cận khi, hắn đột nhiên thay đổi cái phương hướng, từ tháp mặt sau vòng qua đi.

Diệp Thiếu Dương không ngồi xổm người, đành phải trở lại chính mình tháp hạ yên lặng thanh binh.

Trung đơn giai đoạn trước đối tuyến, cho nhau sát không xong đối phương nói cũng chỉ có thể đánh mất háo. Nhưng hai người đi vị đều đặc biệt cẩn thận, linh hoạt qua lại đi vị, mỗi lần đều có thể gãi đúng chỗ ngứa mà lẩn tránh đối diện kỹ năng thương tổn.

Giải thích nói: “Hai vị trung đơn tuyển thủ đánh thật sự cẩn thận, qua lại S hình đi vị, sẽ làm đối thủ vô pháp phán đoán ngươi giây tiếp theo vị trí, hai người ở trung lộ thao tác chi tiết rất nhiều, đỉnh cấp trung đơn tuyển thủ đối tuyến, dựa vào cũng là chi tiết xử lý.”

“Không sai, trước mắt hai người huyết lượng ngang hàng, bổ đao số cũng là giống nhau như đúc!”

Diệp Thiếu Dương fans nghe đến đó, đáy lòng rất là kiêu ngạo. Dương Dương chính là S10 xuất đạo tân nhân, Chu đội lại là thế giới cấp trung đơn, Dương Dương có thể ở đối tuyến kỳ cùng Chu đội bất phân thắng bại, này thuyết minh cái gì?

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ