Chương 176: Nụ hôn đầu tiên

1.2K 51 3
                                    

   Trì Sóc mặt ở trước mặt không ngừng phóng đại, thậm chí có thể rõ ràng mà nhìn đến hắn trường mà nồng đậm lông mi.

Hai người môi gắt gao mà dán ở bên nhau, cơ hồ muốn đem người bị phỏng nhiệt độ, thông qua Trì Sóc môi truyền lại lại đây, Diệp Thiếu Dương đại não giống như chết máy, ngơ ngác mà đứng ở nơi đó mặc cho Trì Sóc hôn môi.

Trì Sóc tim đập đã hoàn toàn mất đi khống chế, bang bang nhảy lên thanh kịch liệt mà tiếng vọng ở bên tai.

Phát hiện Diệp Thiếu Dương không có phản kháng, Trì Sóc dứt khoát nhắm mắt lại, gia tăng hôn môi. Nụ hôn này lộ ra nồng đậm chiếm hữu dục, cơ hồ muốn đem Diệp Thiếu Dương nuốt ăn nhập bụng.

Hắn biết chính mình không nên như vậy xúc động.

Nhưng hắn đã nhẫn nại lâu lắm, thật sự khống chế không được.

Hôm nay, Diệp Thiếu Dương bắt được thế giới cá nhân tái quán quân, ở đài lãnh thưởng thượng mỉm cười cảm tạ hắn kia một khắc, Trì Sóc liền nhịn không được tưởng: Hắn dữ dội may mắn có thể gặp được Diệp Thiếu Dương?

Dương Dương chẳng những cá nhân thực lực xuất sắc, tố chất tâm lý cường đại, càng mấu chốt chính là, bọn họ có thể cho nhau lý giải, lẫn nhau duy trì, sóng vai đi xong này đoạn tràn ngập không biết lữ trình.

Ở hắn nhất tuyệt vọng thời điểm, Diệp Thiếu Dương xuất hiện ở hắn bên người, tựa như mệnh trung chú định.

Thiếu Dương cấp Thiên Hoàn mang đến hy vọng, cũng cho hắn mang đến dũng khí cùng tin tưởng.

Hắn chỉ nghĩ đem này viên quang mang lóa mắt tiểu thái dương ôm vào trong lòng, muốn đem người này chiếm làm của riêng, tưởng hướng toàn thế giới tuyên bố —— đây là hắn Omega, là hắn nhận định muốn cộng độ cả đời người thương, ai đều đừng nghĩ cướp đi.

Alpha chiếm hữu dục, như là sinh trưởng tốt cỏ dại giống nhau khó có thể khắc chế.

Từ Diệp Thiếu Dương bắt lấy quán quân đi vào hậu trường kia một khắc khởi, Trì Sóc ánh mắt liền vẫn luôn đặt ở Diệp Thiếu Dương trên người. Chủ tịch Khâu mang đại gia đi khánh công yến, Trì Sóc nhìn Diệp Thiếu Dương xán lạn gương mặt tươi cười, chính mình cũng tâm tình vui sướng, liền uống nhiều mấy chén.

Hắn trước kia rất ít uống rượu, thi đấu trong lúc càng là không uống rượu. Lần này, chủ tịch Khâu khai hai bình rượu vang đỏ, cụ thể nhiều ít độ, hắn không thấy rõ, còn tưởng rằng rượu vang đỏ uống nhiều hai ly không quan hệ.

Tiến vào dễ cảm kỳ là hắn không nghĩ tới……

Thiếu Dương nguyện ý bồi hắn vượt qua dễ cảm kỳ, càng là ngoài ý muốn kinh hỉ.

Omega nguyện ý giúp Alpha vượt qua dễ cảm kỳ, này ý nghĩa cái gì? Ý nghĩa Omega đã quyết định đem chính mình giao cho cái này Alpha, đó là tuyệt đối tín nhiệm mới có thể làm được.

Nếu Thiếu Dương nguyện ý, hắn cần gì phải đẩy ra?

Trì Sóc nghĩ đến đây, liền đem ôm ấp thu đến càng khẩn, hắn đem Diệp Thiếu Dương toàn bộ cuốn vào trong lòng ngực, chiếm hữu dục mười phần hôn môi càng ngày càng nùng liệt, trong không khí tràn đầy Trì Sóc trên người tin tức tố hương vị.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ