Buổi chiều 2 giờ rưỡi, S10 thế giới thi đấu theo lời mời rốt cuộc ở Seoul điện cạnh trung tâm chính thức khai mạc.
Này tòa điện cạnh tràng quán đủ để cất chứa vài vạn người xem, bởi vì Hàn Quốc điện tử cạnh kỹ sản nghiệp phát đạt, chú ý điện cạnh người rất nhiều, hơn nữa hôm nay vừa lúc có Choi Hyuk, Park Won Suk hai người tổ thi đấu, thi đấu hiện trường không còn chỗ ngồi, còn có rất nhiều fans giơ thôi, phác hai người tiếp ứng poster cùng gậy huỳnh quang tới hiện trường cho bọn hắn cố lên trợ uy.
Lầu hai là tuyển thủ nghỉ ngơi khu giải hòa nói khu, các quốc gia phía chính phủ giải thích ở chỗ này đều có một mảnh khu vực dùng cho phát sóng trực tiếp, Diêu Mộc lần đầu tiên xuất ngoại giải thích, nhìn chung quanh đến từ các quốc gia giải thích nhóm, nàng trong lòng hơi có chút khẩn trương, Tề Đông Vũ thấp giọng trấn an nàng: “Ngươi đừng động phía sau người xem, coi như đây là quốc nội thi đấu.”
Diêu Mộc thở sâu, lộ ra cái mỉm cười, gật gật đầu tỏ vẻ chính mình không có vấn đề.
Hai người bắt đầu phát sóng trực tiếp giảng giải thi đấu: “Người xem các bằng hữu, đại gia buổi chiều hảo, nơi này là Hàn Quốc Seoul, thần chiến S10 thế giới thi đấu theo lời mời thi đấu hiện trường! Ta là phía chính phủ giải thích Đông ca.”
“Ta là phía chính phủ giải thích Mộc Mộc.”
“Chiều nay 2 giờ rưỡi, thế giới thi đấu theo lời mời đem chính thức khai mạc. Lần này thi đấu theo lời mời quy tắc cùng năm rồi nhất trí, đều là thi đơn thi đấu, bao gồm hai người tổ cùng đơn người tổ quyết đấu. Chúng ta Hoa Quốc khu tuyển thủ năm nay chỉ tham gia cá nhân tái, tuy rằng có chút tiếc nuối, cũng may các tuyển thủ trạng thái đều không tồi, chờ mong bọn họ có thể bắt được hảo thành tích.”
“Chiều nay trận đầu khai mạc chi chiến, là Hàn Quốc ATB chiến đội Choi Hyuk, Park Won Suk tổ hợp, đánh với Châu Âu HERR chiến đội bội cách, Arnold tổ hợp……”
Hậu trường, Diệp Thiếu Dương trước tiên đi vào chuẩn bị thất.
Chủ tịch Khâu giúp Trì Sóc xin đến một cái tùy đội cố vấn giấy chứng nhận, cũng cùng đại gia đồng hành đi vào chuẩn bị thất.
Diệp Thiếu Dương nhìn đến trên màn hình lớn cấp Choi Hyuk, Park Won Suk màn ảnh, cùng với hiện trường kích động các fan, không khỏi thấu đi Trì Sóc bên tai nói: “Choi-Park tổ hợp đặt ở lễ khai mạc trận đầu thi đấu, có thể thấy được, ban tổ chức đối hai người bọn họ trình độ rất có tin tưởng, hoàn toàn không sợ lật xe?”
Trì Sóc nhàn nhạt nói: “Dù sao cũng là Hàn Quốc truyền thông trong mắt thế giới đệ nhất trung dã tổ hợp.”
Diệp Thiếu Dương cười một chút, nói: “Cũng là, đối Hàn Quốc các fan tới nói, trận đầu thi đấu làm vương bài tổ hợp lên sân khấu, xác thật là cái khởi đầu tốt đẹp, rất có mặt mũi.”
Hai người tái đánh thật sự kịch liệt, Choi Hyuk cùng Park Won Suk không có cô phụ các fan chờ mong, dứt khoát lưu loát mà 2:0 bắt lấy thi đấu.
Thực mau liền phải đến phiên Diệp Thiếu Dương lên sân khấu. Hắn cầm lấy tự mang bàn phím cùng con chuột, đứng dậy chuẩn bị đi đại sân khấu, Trì Sóc đứng lên, nhìn hắn đôi mắt, thấp giọng nói: “Cố lên, chờ ngươi tin tức tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...