GD chiến đội phỏng vấn thực nghiêm khắc, đầu tiên là sở hữu điện cạnh câu lạc bộ đều sẽ làm thiên phú thí nghiệm, này đó hạng mục thí nghiệm phương thức đều không sai biệt lắm, đối Trì Sóc tới nói một bữa ăn sáng.
Tiến đến phỏng vấn mọi người ở 1 lâu thí nghiệm gian xếp hàng khảo thí, Diệp Thiếu Dương đi theo phó huấn luyện viên cùng nhau bàng quan.
Thanh huấn doanh ra tới tiểu hài tử đại bộ phận đều có thể đủ tư cách, thông thường, 3 cái S thí nghiệm thành tích liền có thể lưu lại nhìn xem. Trì Sóc xếp hạng cuối cùng, Diệp Thiếu Dương đem ánh mắt trọng điểm đặt ở vị này 21 tuổi "Tân nhân" mặt trên.
Chỉ thấy Trì Sóc ngồi ở trước máy tính, ngón tay thon dài nhanh chóng đánh bàn phím, trên màn hình màu sắc rực rỡ tiểu khối vuông bị hắn chính xác mà tiêu trừ, tức thì phản ứng tốc độ, liên tục vài lần thí nghiệm đều ổn định ở 0.1 giây; động thái thị giác bắt giữ, kháng quấy nhiễu thí nghiệm từ từ, thành tích cũng phi thường ưu tú.
Nam sinh ánh mắt trước sau bình tĩnh cùng chuyên chú, sở hữu thí nghiệm thành tích -- tất cả đều là mãn phân.
Diệp Thiếu Dương nhìn này phân phiếu điểm, khen: "Hắn tốc độ tay cùng phản ứng đều thực mau sao."
Phó huấn luyện viên có chút kinh ngạc mà nhìn Trì Sóc liếc mắt một cái, tiếc hận hỏi: "Xác thật là cái hạt giống tốt, như thế nào 21 tuổi mới suy xét đánh điện cạnh đâu? Quá đáng tiếc."
Trì Sóc đứng lên, bình tĩnh mà nói: "Trước kia không tiếp xúc quá trò chơi này, gần nhất mới bắt đầu học." Hắn dừng một chút, nhìn về phía Diệp Thiếu Dương: "Nhớ không lầm nói, đội trưởng cũng là 21 tuổi đi? Ngươi cảm thấy 21 tuổi quá trễ sao?"
Diệp Thiếu Dương cười một chút, nói: "Đảo cũng không muộn. Tuổi cũng không phải cân nhắc một cái tuyển thủ chuyên nghiệp tiêu chuẩn, trước mắt chức nghiệp trên sân thi đấu, tuổi lớn nhất tuyển thủ đều 24 tuổi."
Phó huấn luyện viên vốn dĩ nghĩ 21 tuổi quá trễ, nghe Diệp Thiếu Dương như vậy vừa nói, lại do dự lên, hắn xoay người đi cấp huấn luyện viên chính gọi điện thoại, một lát sau lại trở về, nói: "Chúng ta tiến hành tiếp theo hạng thí nghiệm đi. Trì Sóc, ngươi thích chơi cái nào vị trí? Có đặc biệt am hiểu anh hùng sao?"
Trì Sóc nói: "Đánh dã vị, đại bộ phận anh hùng đều sẽ chơi."
Phó huấn luyện viên đem Trì Sóc đưa tới cách vách phòng huấn luyện, khai máy tính, mở ra huấn luyện hình thức, làm Trì Sóc hiện trường thao tác một ít anh hùng, hắn ở bên cạnh cẩn thận quan sát ký lục.
Này đó huấn luyện tiểu phần mềm là GD chiến đội chính mình nghiên cứu phát minh, khảo nghiệm đều là tuyển thủ thao tác chi tiết, tỷ như bổ đao, đối tuyến, tầm nhìn nắm chắc, nhanh chóng xoát dã kỹ xảo từ từ.
Trì Sóc không coi ai ra gì mà ngồi ở chỗ kia huấn luyện, phó huấn luyện viên dùng trọng tài thị giác quan sát hắn số liệu.
Mỗi phút kinh tế thu hoạch tốc độ, xoát dã hiệu suất đều phi thường ưu tú.
Nhưng là, đánh dã tuyển thủ quang biết thao tác anh hùng, xoát dã quái còn chưa đủ, quan trọng nhất chính là "Tiết tấu cảm".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...