Chương 117: Vận Mệnh Nữ Thần

4.7K 152 24
                                    

Hai bên anh hùng tuyển định xong.

Dao Quang này cục đội hình là kinh điển POKE lưu đấu pháp, [ Thần Thương Thủ ], [ Săn Ma Giả ], [ Diệt Thế Pháp Sư ] đều là công kích khoảng cách rất xa anh hùng, thượng đơn [ Hắc Ám Thiên Sứ ] có thể kháng có thể đánh.

Phụ trợ [ Lục Dực Thiên Sứ ] có thể cho người ta phòng ngự hộ thuẫn, đại chiêu còn có thể trước tiên cấp đồng đội cái trọng sinh kỹ năng, làm đồng đội bị giết sau lập tức đứng lên hồi phục 30% huyết lượng, tương đương với tự mang một cái sống lại giáp.

Thiên Hoàn đội hình, hạ bộ [ Huyết Tộc Công Chúa ] cùng [ Rừng Rậm Sứ Giả ] có thể hồi huyết, thượng đơn [ Cương Thiết Chi Khu ] có thể chống đỡ được thương tổn, đánh dã [ Ninja ] cùng trung đơn [ Vận Mệnh Nữ Thần ] đều là bùng nổ năng lực rất mạnh anh hùng.

Diêu Mộc phân tích nói: “Hai bên đội hình các có ưu khuyết điểm, Dao Quang có thể diều đánh mất háo, Thiên Hoàn có thể nháy mắt đánh bùng nổ, liền xem là Dao Quang trước đem Thiên Hoàn đánh cho tàn phế, vẫn là Thiên Hoàn trước đem Dao Quang tấn công điểm cấp giết chết.”

Đông ca tán đồng nói: “Đúng vậy, từ đội hình tới xem nói, hai bên năm năm khai, ai đều có phần thắng, mấu chốt còn muốn xem đoàn chiến giữa ai trước nắm chắc được cơ hội. Làm chúng ta tiến vào Thiên Hoàn cùng Dao Quang trận đầu đấu cờ!”

Thi đấu giao diện tái nhập.

Khai cục bởi vì không đại chiêu, Thiên Hoàn bên này tương đối bảo thủ. Nhưng Dao Quang đánh thật sự hung, bởi vì [ Thần Thương Thủ ] cái này anh hùng Q kỹ năng liền có thể tích cóp 5 phát đạn, cự ly xa nhắm chuẩn ngắm bắn, chỉ cần thư người trong, là có thể xoá sạch da giòn một nửa huyết lượng, hai phát đạn là có thể sát một cái.

Xạ thủ Vũ Mao cùng phụ trợ Linh Đồng kết bạn đi vào hạ bộ, tránh ở trong bụi cỏ.

Khúc Giang đem tầm nhìn đặt ở hạ bộ đường sông, Trình Tinh mới vừa ở hạ bộ ngoi đầu, đột nhiên, siêu cự ly xa một phát viên đạn nháy mắt từ bụi cỏ bắn ra, chính xác mà thư trúng Trình Tinh trán!

Trình Tinh lập tức triệt thoái phía sau. Tuy rằng hắn thực chán ghét Dao Quang marketing thủ đoạn, nhưng không thể không thừa nhận, Vũ Mao vẫn là có chút tài năng, [ Thần Thương Thủ ] thư tỉ lệ ghi bàn phi thường cao, này một thư, Trình Tinh trực tiếp rớt nửa huyết.

Khúc Giang nhanh chóng tới rồi bảo hộ, [ Thần Thương Thủ ] đệ nhị thư mắt thấy liền phải bắn chết Trình Tinh, bị Khúc Giang một cái đi vị ngạnh sinh sinh mà chắn rớt. Viên đạn mệnh trung Khúc Giang, tránh ở phía sau Trình Tinh hữu kinh vô hiểm mà giữ được một cái mệnh, hai người nhanh chóng rút về thủy tinh hồi huyết.

Vũ Mao nhíu mày nói: “Này phụ trợ chắn đến rất kịp thời a, bằng không ta liền bắt được một huyết.”

Đồng đội Linh Đồng cười nói: “Đừng nóng vội, chờ lát nữa sau đó là giết hắn nhóm.”

Cùng thời gian, Trì Sóc dã khu lọt vào xâm lấn.

Đối diện thượng đơn, đánh dã, trung đơn ba người ôm đoàn đoạt lam, Trì Sóc, Diệp Thiếu Dương cùng Tần Nhất Chúc tổ chức phòng thủ.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ