Chương 187: Đêm trước chung kết

496 26 0
                                    

   Thi đấu sau khi kết thúc, Thiên Hoàn 5 người cùng nhau bị thỉnh đến phỏng vấn tịch. Phóng viên kích động nói: “Chúc mừng Thiên Hoàn bắt lấy người thắng tổ đợt thứ hai thi đấu thắng lợi, thuận lợi thăng cấp trận chung kết! Hoan nghênh năm vị tuyển thủ đi vào phỏng vấn tịch!”

Năm người đồng thời xuất hiện, trường hợp thập phần đồ sộ.

Nhiếp ảnh gia sôi nổi đem camera nhắm ngay bọn họ, đèn flash lượng đến chói mắt. Trình Tinh nhìn dưới đài phóng viên, tim đập gia tốc, tổng cảm thấy chính mình như là đại minh tinh tham dự cuộc họp báo?

Phóng viên đem microphone đưa cho Trì Sóc, nói: “Trì đội, Thiên Hoàn đánh tiến S10 Hoa Quốc khu trận chung kết, ngươi có cái gì tưởng đối các fan nói sao?”

Trì Sóc tiếp nhận microphone, thanh âm bình tĩnh mà nói: “Thiên Hoàn ở quá khứ ba năm, thành tích vẫn luôn không tốt, cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, cảm tạ đại gia ở thung lũng kỳ như cũ không có từ bỏ chúng ta. Ta tin tưởng, cái này mùa giải Thiên Hoàn, nhất định sẽ cho duy trì chúng ta người, giao một phần vừa lòng giải bài thi.”

Phóng viên nói: “Vừa lòng giải bài thi, là chỉ quán quân sao?”

Trì Sóc gật gật đầu: “Đúng vậy, chúng ta sẽ đem hết toàn lực bắt lấy quán quân!”

Hiện trường vang lên một trận vỗ tay, Diệp Thiếu Dương, Trình Tinh đám người cũng đi theo vỗ tay.

Phóng viên đem microphone chuyển giao cấp Khúc Giang: “Giang Thủy, ngươi hôm nay biểu hiện phi thường xuất sắc, 4 cục thi đấu, có 3 cục dùng pháp sư phụ trợ, trong đó 2 cục còn bắt lấy MVP. Làm đã từng trung đơn, ngươi ở phụ trợ vị thượng cũng thích ứng rất khá, xin hỏi, ngươi là như thế nào điều tiết tâm thái đâu?”

Khúc Giang cười nói: “Điều tiết tâm thái? Ta cũng không cảm thấy trung lộ chuyển phụ trợ có cái gì nhưng tiếc nuối, cũng không cần thiết rối rắm cái này. Phụ trợ cũng có rất lớn tác dụng, chỉ cần có thể thắng hạ thi đấu, chơi cái gì vị trí kỳ thật đều giống nhau. Hơn nữa, Dương Dương trung đơn xác thật so với ta chơi đến hảo, ta rất bội phục hắn.”

Phóng viên nói: “Xem ra, hai vị quan hệ thực hòa hợp?”

Khúc Giang cùng Diệp Thiếu Dương đồng thời gật đầu: “Đúng vậy.”

Diệp Thiếu Dương bổ sung nói: “Ta cùng Khúc Giang phối hợp cũng thực ăn ý, song trung đơn liên kết , đánh đoàn tiết tấu nhất trí, đồng thời khống chế được đối diện hai người, đây cũng là hôm nay có thể thắng tháng sau ảnh mấu chốt.”

Phóng viên nhìn về phía Trình Tinh: “Tiểu Tinh gần nhất trưởng thành thật sự mau, hôm nay đối tuyến Nguyệt Ảnh Tiểu Vũ cũng không có có hại, ngươi là như thế nào đánh giá chính mình đâu?”

Trình Tinh đỏ mặt ho khan một tiếng, nghiêm túc nói: “Ta là Trì đội đồ đệ, là Dương ca, Khúc ca cùng lão Tần vẫn luôn ở chiếu cố đệ đệ, là Thiên Hoàn tân nhân. Nhưng đồng thời, ta cũng là bọn họ đồng đội. Cho nên, ta nếu không đoạn mà tiến bộ, đuổi theo bọn họ, không thể trở thành bọn họ kéo chân sau!”

Diệp Thiếu Dương cười vỗ tay, Trình Tinh lỗ tai cũng hơi hơi đỏ, lắp bắp nói: “Đến nỗi như thế nào đánh giá chính mình? Ta cảm thấy, ta hiện tại, đã có thực lực cùng đỉnh cấp xạ thủ đối kháng!”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ