Chương 205: Trung đơn dạy học

419 26 0
                                    

   Ván thứ hai thi đấu, Thiên Hoàn là màu lam phương, ATB thành màu đỏ phương.

Thiên Hoàn ưu tiên cấm tuyển, huấn luyện viên Lâm nhằm vào phụ trợ, [ Chúc Phúc Chi Quang ] cái này có thể giải khống, gia tăng hộ thuẫn phụ trợ cái thứ nhất bị Ban rớt; ATB theo sát Ban rớt [ Tiềm Hành Đạo Tặc ].

Ở BO5 trong lúc thi đấu, chính mình dùng quá cường thế anh hùng, Ban rớt không cho đối thủ dùng cũng là thường thấy ý nghĩ. ATB ván thứ nhất lấy đạo tặc đánh ra không tồi hiệu quả, ván thứ hai Ban rớt không cho Trì Sóc dùng, đây là đề phòng Trì Sóc lấy đạo tặc cùng Diệp Thiếu Dương đánh liên kết .

Lâm Phong thực trấn định mà tiếp tục Ban phụ trợ, cấm dùng [ Quang Diệu Chi Thuẫn ].

ATB tắc Ban rớt Diệp Thiếu Dương thành danh anh hùng [ Vực Sâu Chúa Tể ].

Diêu Mộc nhìn đến nơi này, nói: “ATB hôm nay vẫn luôn nhằm vào trung dã, [ Vực Sâu Chúa Tể ] cùng [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] này hai cái trung tâm anh hùng, rất có thể kế tiếp thi đấu đều sẽ không tha ra tới.”

Đông ca nói: “Đúng vậy, Dương Dương [ Vực Sâu Chúa Tể ] ở Hoa Quốc khu trận chung kết bắt lấy ngũ sát, cũng là trận chung kết FMVP! ATB đối hắn cái này anh hùng hiển nhiên có điều kiêng kị. Nhưng nói như vậy, [ Quyền Hoàng ]+[ Vận Mệnh Nữ Thần ] kinh điển trung dã liên kết phóng ra, Thiên Hoàn có thể hay không lấy đâu?”

Diêu Mộc nói: “Ta cảm thấy sẽ không lấy, bởi vì Thiên Hoàn là màu lam phương, chỉ có thể trước đoạt một cái anh hùng, mặc kệ Thiên Hoàn trước tuyển ai, đối diện đều sẽ dỡ xuống Thiên Hoàn tổ hợp.”

Đệ nhất giai đoạn tuyển anh hùng, Thiên Hoàn không chút do dự khóa [ Đao Kiếm Ý Chí ].

Đông ca nói: “Đệ nhất tuyển trực tiếp lấy thượng đơn? Xem ra, lão Tần này cục phải dùng chiến sĩ bổ thương tổn.”

ATB huấn luyện viên nhìn đến nơi này, 1 lâu cùng 2 lâu lập tức tuyển định [ Hút Máu Công Tước ] thượng đơn +[ Vận Mệnh Nữ Thần ] trung đơn, vừa lúc có thể hủy đi Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc Quyền Hoàng + Mệnh Nữ tổ hợp. Hiển nhiên, ATB chuyên môn nghiên cứu hôm khác Hoàn đội hình.

Thiên Hoàn 2, 3 lâu bắt lấy xạ thủ [ Phong Chi Tinh Linh ]+ phụ trợ [ Thánh Kỵ Sĩ ], bảo hạ lộ hai người tổ.

ATB ở 3 lâu lựa chọn đánh dã [ Quyền Hoàng ].

Quốc nội người xem nhịn không được phun tào ——

【 Thiên Hoàn rất mạnh Quyền Hoàng + Mệnh Nữ tổ hợp bị ATB tuyển đi rồi! 】

【 huấn luyện viên vì cái gì không trước đoạt trung dã? Trung dã bị nhằm vào đến thảm như vậy, còn không lấy dã hạch cùng trung hạch, đệ nhất giai đoạn luôn tuyển xạ thủ, biết rõ Tiểu Tinh vô pháp chủ C! 】

【 không biết huấn luyện viên tổ nghĩ như thế nào, trung đơn cùng đánh dã vẫn luôn đặt ở P2 giai đoạn lại tuyển, dùng tốt anh hùng đều bị Ban hết 】

Cũng khó trách các fan sốt ruột, Thiên Hoàn ván thứ nhất chính là bởi vì đem trung đơn, đánh dã đặt ở 2 giai đoạn lựa chọn, Diệp Thiếu Dương pháp sư dồn sát thương cùng Trì Sóc dã hạch bị Ban quang, đội hình thượng liền rất bị động.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ